ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กรีน” เผย “เคลลี่” ไม่ปลื้มจูบจริง “พอร์ช” ในละคร สั่งให้เลี่ยงฉากเปลืองตัว

“กรีน” เผย “เคลลี่” ไม่ปลื้มจูบจริง “พอร์ช” ในละคร สั่งให้เลี่ยงฉากเปลืองตัว

Posted 11/12/2012 by ผู้จัดการ

    “กรีน” เผย “เคลลี่” ไม่ปลื้มจูบจริง “พอร์ช” ในละคร แจงแฟนหนุ่มเป็นห่วงกลัวเสียหาย เพราะถ้าต้องเล่นจูบจริงกับพระเอกทุกคนก็คงดูไม่ดี บอกเคลลี่สั่งให้เลี่ยงฉากเปลืองตัว
      
       นางเอก “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ต้องจูบจริงกับพระเอก “พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ในละครเรื่อง “หยกเลือดมังกร“ งานนี้ทำเอาแฟนตัวจริงอย่าง “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ควันออกหูออกอาการไม่ปลื้ม ถึงกับสั่งห้าม ถ้าเลี่ยงได้ก็ไม่ควรเล่นฉากเปลืองตัวแบบนี้อีก
      
       “ก็จูบจริงค่ะ แต่ก็ไม่เยอะไม่ถึงกับ 10 กว่าเทก ก็ประมาณ 2-3 เทกค่ะ ไม่ได้หลายเทกถึงขนาดนั้น ไปได้ข่าวมาจากไหน แต่ว่าจูบเราก็มีความหมายไง ไม่ใช่เอะอะจูบ ที่จริงฉากที่จูบในน้ำจูบเพื่อหายใจ ฉากที่วิ่งไปจูบเขาเนี่ย ฉากนั้นแสดงความรู้สึกออกมาว่าเราเริ่มมีความรู้สึกกับเขาแล้วว่ารัก เป็นคนเปิดเผยแสดงให้รู้ว่าเรารักเขา หลังจากนี้ก็จะมีขึ้นเตียงกันเลย จริงๆ ต้องดูว่าทำไมถึงเป็นแบบนั้น แต่ขึ้นเตียงไม่ได้น่าเกลียดขนาดนั้น ไม่ได้ถึงกับถอดเสื้อผ้า คือความหมายในฉากแค่บอกว่าได้กันแล้ว”
      
       “เล่นเลิฟซีนก็บอกทุกคน แล้วก็บอกพี่เขา (เคลลี่) ด้วยว่าจะมีฉากเลิฟซีน เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ถ้าเลี่ยงได้ก็ควรจะเลี่ยง เขาหมายถึงว่าเราต้องเล่นละครหลายเรื่องหรือเปล่า มีข่าวแบบนี้เข้ามาอีก อย่างเราเป็นผู้หญิงด้วย เขาห่วงมากกว่าค่ะ อย่างที่บอกไปเราเล่นละครแล้วจูบกับผู้ชายหลายเรื่อง กลัวสุขภาพของเราจะไม่ดีมากกว่า เขาบอกว่าถ้าเลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงค่ะ”
      
       ส่วนกรณีที่ก่อนหน้านี้มีข่าว “เชียร์ ฑิฆัมพร” แอบปลื้ม “เคลลี่” แม้ทางฝ่ายของเชียร์จะออกมาแก้ข่าวไปแล้วว่าไม่จริง แต่ล่าสุด “กรีน” ต้องป๊ะหน้าเชียร์ในงาน 7 สีคอนเสิร์ต เจ้าตัวก็เผยว่า...“พี่เชียร์ตลกค่ะ ไม่ได้มีอะไรเลย ก็คุยกันปกติเหมือนพี่น้อง ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเลย กรีนกับพี่เชียร์ไม่ได้มีอะไรค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »