ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่ายันป๋าเฉดหัวแข้งผีแน่ถ้าชวดแชมป์ลีกอีก

เอวร่ายันป๋าเฉดหัวแข้งผีแน่ถ้าชวดแชมป์ลีกอีก

Posted 11/12/2012 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมบุกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตนรวมถึงเพื่อนร่วมทีมทุกคนอาจจะชะตาขาดได้ทันทีถ้าเกิดว่าสร้างความพิโรธให้กับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือจอมเฮี้ยบ ด้วยการปล่อยแชมป์พรีเมียร์ลีกหลุดมืออีกครั้ง หลังจากนำเป็นจ่าฝูงโดยทิ้งห่างทีมอันดับ 6 คะแนนไปแล้ว

ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมชาวสก็อตติช พร้อมจะกำจัดแข้ง "ปีศาจแดง" ทุกคนออกจากทีม ถ้าเกิดว่าพวกเขาทำลายความได้เปรียบของตัวเองในการนำเป็นจ่าฝูงจนต้องพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลนี้
 
แมนฯ ยูไนเต็ด เคยนำเป็นจ่าฝูงโดยทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง ถึง 8 แต้ม แต่กลับพลาดท่าเสียแชมป์ลีกให้ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยผลต่างประตูได้เสียอย่างน่าผิดหวัง โดย เอวร่า เชื่อว่า "เฟอร์กี้" คงจะไม่ปล่อยให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอยเกิดขึ้นอย่างแน่นอนในซีซั่นนี้
 
เมื่อถูกถามว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะพลาดท่าเสียแชมป์พรีเมียร์ลีกอีกหรือไม่ เอวร่า ตอบว่า "ผมคิดว่า เฟอร์กูสัน จะไล่ทุกคนออกจากทีมถ้าเราทำเช่นนั้นอีกครั้ง ไม่ ผมพูดจริงนะ มันจะไม่ใช่เรื่องตลกทั้งกับแฟนบอล, ผู้เล่น และทุกคน ผมจำได้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว เรานำห่าง 8 คะแนน แต่ในท้ายที่สุด เรากลับเสียแชมป์ลีก"
 
แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจะทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ เป็น 6 แต้ม หลังจากเป็นผู้ชนะในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. ที่ผ่านมา แต่ เอวร่า ยืนยันว่าชัยชนะในเกมดังกล่าวจะไม่มีความสำคัญอะไรเลยถ้าเกิดว่าพลาดท่าคารังต่อ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ "ถึงจะนำห่าง 6 แต้ม แต่การแข่งขันในลีกยังไม่จบ มันยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล แต่ผมตั้งใจว่าเราจะต้องทำให้แน่ใจว่าเราพร้อมสำหรับการเจอกับ ซันเดอร์แลนด์"
 
นอกจากนี้ ดาวเตะวัย 31 ปี มั่นใจว่า "ปีศาจแดง" ได้รับความมั่นใจเพิ่มขึ้นมหาศาลในการเดินทางสู่แชมป์ลีก หลังจากจัดการยุติสถิติไร้พ่าย 37 นัดในรังของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ยาวนานมาร่วม 2 ปี ได้สำเร็จ "มันเป็นเรื่องสำคัญในการบุกไปชนะ ซิตี้ รวมทั้งส่งสัญญาณให้พวกเขาได้รู้ มันเป็นเรื่องที่สำคัญจริงๆทางด้านจิตวิทยา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเอาจริง!เท500ล้านซิวปีกดาวรุ่งพาเลซ
    "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบิงงบ 10 ล้านปอนด์ หวังปาดหน้าทีมยักษ์ใหญ่ในอังกฤษซื้อตัว วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวรุ่งของ คริสตัล พาเลซ มาเสริมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้
  • เรือใบแถลงขอโทษริโอเหตุการณ์เลือดอาบหน้า
    แมนฯ ซิตี้ ส่งข้อความขอโทษต่อเหตุการณ์ที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมทวิตเตอร์ของ แมนฯ ยูฯ โดนแฟนบอลปาเหรียญใส่หน้าจนเลือดอาบ ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศ จะให้ความร่วมมือกับโปลิศเต็มสูบ ในการควานหามือดีที่ทำการอุกอาจครั้งนี้
  • ได้เลือด!ริโอโดนแฟนเรือปาของใส่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับตาแตก หลังโดนกองเชียร์ของ แมนฯ ซิตี้ ปาของใส่ ระหว่างเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปเฉือนชนะ "เรือใบสีฟ้า" 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนอกจากเหตุการณ์นี้แล้ว ยังเกิดเรื่องอื้อฉาวอีกหลายเรื่องด้วย
  • ป๋ายิ้มแฉ่ง!สรรเสริญลูกทีมผีฟอร์มเจ๋งบุกจมเรือ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังลูกทีมบุกยัดเยียดความปราชัยต่อ แมนฯ ซิตี้ 3-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เป็นแมตช์ที่สุดเร้าใจ พลิกไปพลิกมา แต่สุดท้ายรอยยิ้มเปื้อนใบหน้าเหล่าสาวก "เร้ด เดวิลส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »