ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่ารับเหมือนโดนมีดปักกลางใจเกมพ่ายผี

ยาย่ารับเหมือนโดนมีดปักกลางใจเกมพ่ายผี

Posted 11/12/2012 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตอนที่เห็นฟรีคิกของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พุ่งเข้าไปกองก้นตาข่ายนั้น เหมือนกับมีคนเอามีดมาปักกลางหัวใจของเขาทีเดียว พร้อมสะกิดเพื่อนร่วมทัพต้องโชว์ความแข็งแกร่งออกมาให้ได้เพื่อรักษาโอกาสในการป้องกันแชมป์ต่อไป

ยาย่า ตูเร่ กองกลางกุญแจสำคัญของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่ารู้สึกเหมือนโดนมีดปักอยู่ตรงกลางหัวใจเมื่อเห็นโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ซัดฟรีคิกในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เป็นประตูชัยในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
 แม้ยอมรับว่าเหมือนกับหัวใจสลายที่ต้องพ่าย "ปีศาจแดง" แต่อดีตมิดฟิลด์บาร์เซโลน่า ออกปากเรียกร้องให้เพื่อนร่วมทีม กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งเพื่อรักษาแชมป์ลีกเมืองผู้ดีเอาไว้ให้ได้ แม้ต้องตามหลังทีมของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ถึง 6 แต้มในตอนนี้
 
ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ กล่าวว่า "มันเป็นมีดที่ปักอยู่ตรงกลางหัวใจ ไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ แต่พวกเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง และเมื่อสิ่งต่างๆเริ่มยากขึ้นเรื่อยๆ ก็เป็นเวลาที่คุณจะพบกับคนที่แข็งแกร่ง บางครั้งคุณสามารถมีช่วงเวลาที่เลวร้าย แต่เราต้องเป็นคนแกร่ง เป็นนักสู้ ทำงานให้หนักขึ้นเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาโลเสียวไส้!แฟนผีล้อมรถด่าอย่างเมามัน
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียนของแมนฯ ซิตี้ ต้องเผชิญกับเหตุการณ์เสียวไส้จนได้ เมื่อเขาต้องขับรถฝ่ากลุ่มแฟนบอลแมนฯ ยูไนเต็ด อริร่วมเมืองที่กรูกันเข้ามาล้อมรถคันงาม หลังจบเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ที่ยูไนเต็ดบุกมาชนะ 3-2
  • เรือใบแถลงขอโทษริโอเหตุการณ์เลือดอาบหน้า
    แมนฯ ซิตี้ ส่งข้อความขอโทษต่อเหตุการณ์ที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมทวิตเตอร์ของ แมนฯ ยูฯ โดนแฟนบอลปาเหรียญใส่หน้าจนเลือดอาบ ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมประกาศ จะให้ความร่วมมือกับโปลิศเต็มสูบ ในการควานหามือดีที่ทำการอุกอาจครั้งนี้
  • ได้เลือด!ริโอโดนแฟนเรือปาของใส่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับตาแตก หลังโดนกองเชียร์ของ แมนฯ ซิตี้ ปาของใส่ ระหว่างเกมลีก นัดที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปเฉือนชนะ "เรือใบสีฟ้า" 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนอกจากเหตุการณ์นี้แล้ว ยังเกิดเรื่องอื้อฉาวอีกหลายเรื่องด้วย
  • ป๋ายิ้มแฉ่ง!สรรเสริญลูกทีมผีฟอร์มเจ๋งบุกจมเรือ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังลูกทีมบุกยัดเยียดความปราชัยต่อ แมนฯ ซิตี้ 3-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้เป็นแมตช์ที่สุดเร้าใจ พลิกไปพลิกมา แต่สุดท้ายรอยยิ้มเปื้อนใบหน้าเหล่าสาวก "เร้ด เดวิลส์"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »