ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » เจ้าแม่จำเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 3 (11 ธ.ค 55)

เจ้าแม่จำเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 3 (11 ธ.ค 55)

Posted 11/12/2012 by Sanook

ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) ตามมาข่มขู่ กะละแม(ยิปซี-คีรติ) ที่ซอยมหาลาภ ให้เลิกหลอกชาวบ้านและ ฉายตะวัน(ตั๊ก-มยุรา) แม่ของเขา ดวง(หยวน-นิธิชัย) และ ก๋อย(แจ็ค แฟนฉัน) ดันเข้าใจว่าชิณจะฉุดกะละแม จึงช่วยกันซ้อมชิณจนสลบ กะละแมจึงรีบพาชิณส่งโรงพยาบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องย่อ เจ้าแม่จำเป็น
    ณ สำนักเจ้าแม่มหาลาภไทรทอง เป็นที่ตั้งของสำนักทรงที่ได้รับความนิยมอย่างมากของชาวบ้าน โดยมีร่างทรงคือ กะละแม (คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) เด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่กับโต๊ด (เกรียงไกร อุณหะนันท์) น้าของติ่ง (ณัฎฐพงษ์ ชาติพงษ์) และพ่อ ตุ้งแช่ (ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์) แม้ว่าลึกๆ กะละแมจะไม่อยากทำอาชีพที่หลอกลวงชาวบ้าน แต่เพื่อความอยู่รอดของครอบครัว ทำให้กะละแมจำใจต้องทำ เธอจะบอกความจริงกับใครไม่ได้แม้แต่ โทฟู่(รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม) นักเรียนแพทย์เพื่อนสนิท แต่เธอ ก็หวังลึกๆ ว่าวันหนึ่งเมื่อโต๊ดมีเงินมากพอ เธอจะเลิกเข้าทรงใบ้หวย แล้วไปตั้งใจเรียนต่อตามที่ฝันไว้
  • สาวๆ เคลิ้ม ป้อง อวดกล้ามปู...
    เรียกว่านานทีปีหนจะได้เห็นพระเอกเจ้าเสน่ห์ ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ถอดเสื้ออวดกล้ามปูเหมือนพระเอกคนอื่นๆ บ้าง! แค่นี้ก็ทำเอาบรรดาเก้ง กวาง บ่าง ชะนี ต่างพากันเคลิ้มเป็นแถว แต่นาทีนี้สาวๆ ทั้งประเทศได้แต่นั่งอิจฉา น้องแก้ว จริญญา ที่ได้ครอบครองหัวใจของ พี่ป้อง จนหนีไปไหนไม่รอด! ซึ่งก็ไม่รู้เจ้าตัวจะยอมใจอ่อนถอดเสื้อถ่ายแบบหวิวเอาใจสาวๆ บ้างอะเปล่าต้องติดตามต่อไป!!!
  • เบลล์ ป้อง พิ้งค์กี้ เปล่ามือที่3 แย่ง แบงค์...
    แม้ว่าแฟนหนุ่ม แบงค์ แบล็ควานิลลา จะเดินหน้าง้อสุดฤทธิ์! แต่นักร้องสาวเซ็กซี่ เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ก็ยังทำใจแข็ง! ประกาศชัดๆ ยังไม่พร้อมคืนดีกับหวานใจ แถมอุบสาเหตุถอยห่าง แต่ยอมให้โอกาสฝ่ายชายได้พิสูจน์ตัวเองอย่างเต็มที่ ก่อนจะแน่ใจกลับมาเรียกแฟนอีกครั้ง นอกจากนี้เจ้าตัววอน! อย่าดึงสาว พิ้งค์กี้ สาวิกา เป็นมือที่สาม เพราะแอบมั่นอกมั่นใจ หนุ่มแบงค์ ว่าไม่เคยคิดนอกใจตนเลยสักนิสสส..
  • ไม่อยากโฟกัสเรื่องรัก ป้อง ลั่น งดรับงานคู่ แก้ว...
    ตั้งแต่เปิดตัวเป็นคู่รักต่างวัย ดูเหมือนคู่ของพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กับแฟนสาว แก้ว จริญญา จะขายดิบขายดี มีคนทาบให้ทั้งคู่ออกงานคู่รับทรัพย์เพียบ แต่ไหง๋ทางฝ่ายชายถึงกับส่ายหัวยิกๆ เผยไม่อยากโฟกัสเรื่องรักมากกว่าผลงาน แถมอ้างมีปัญหาคิวไม่ค่อยตรงกับหวานใจ ก่อนจะลังเลถ่ายแฟชั่นคู่ เปรยไร้แพลนสวีทฉลองปีใหม่อีกด้วย..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »