ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งดงาม! นุ่น - คิมเบอร์ลี่ เดินแบบชุดรัตนโกสินทร์ 3 ยุค

งดงาม! นุ่น - คิมเบอร์ลี่ เดินแบบชุดรัตนโกสินทร์ 3 ยุค

Posted 11/12/2012 by kapook

      จัดพิธีเปิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน รำลึกรัตนโกสินทร์ 230 ปี ที่ กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ได้ร่วมกันจัดขึ้น ณ บริเวณสวนสันติชัยปราการ ถนนพระอาทิตย์ และถนนพระสุเมรุ เพื่อสร้างความตระหนักและภาคภูมิใจให้ประชาชนชาวไทยถึงความเจริญรุ่งเรืองของกรุงรัตนโกสินทร์ และสร้างความมีส่วนร่วมในการสืบทอดประเพณี ศิลปวัฒนธรรม และเอกลักษณ์ดั้งเดิมของชุมชน

       สำหรับพิธีเปิดงานในครั้งนี้ มีศิลปิน ดารา นักร้อง มาร่วมออกร้าน และร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง และที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงาน คือการแสดงบนเวที และการเดินแบบชุดไทย ที่ได้นางเอกสาวสวย อย่าง นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี และ คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ มาร่วมเดินแบบ ชุดรัตนโกสินทร์ 3 ยุค ซึ่งทั้งสองสาวก็สร้างความประทับใจให้แก่ผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก

       โดยเฉพาะสาวนุ่น วรนุช ที่เรียกได้ว่า เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริง ๆ เพราะเธอสวยสง่า ดูมีราศีมาก ๆ ในชุดไทย แถมท่าทางก็อ่อนช้อย งดงาม ดูดีสุด ๆ ในขณะที่สาว คิมเบอร์ลี่ ก็สวยน่ารักไม่แพ้กัน ซึ่งงานนี้ คุณ M-BERSERK สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ช่างภาพคนเก่ง ก็ได้เก็บภาพสวย ๆ มาให้ได้ชมกันด้วยจ้า

        ทั้งนี้ งานรำลึกรัตนโกสินทร์ 230 ปี จะมีการจัดนิทรรศการ การออกร้าน และกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย ณ พื้นที่บริเวณมหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์สังคีตศิลป์ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ  ถนนพระอาทิตย์  สวนสันติชัยปราการ และถนนพระสุเมรุ ในวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เป็นเวลา 4 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 8-10, 15-16, 22-23 ธันวาคม 2555 และ วันที่ 12-13 มกราคม 2556 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก รำลึกรัตนโกสินทร์ 230 ปี 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »