ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กาซิยาสรับได้หากเรอัลสอยชปล.-บาร์ซ่าซิวลีก

กาซิยาสรับได้หากเรอัลสอยชปล.-บาร์ซ่าซิวลีก

Posted 12/12/2012 by siamsport

 

อีเกร์ กาซิยาส โกล์ทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยักไหล่ไม่มีปัญหาหาก บาร์เซโลน่า จะคว้าแชมป์ลีกกระทิงดุ แต่พวกตนสอยโทรฟี่ แชมเปี้ยนส ลีก สมัยที่ 10 มาครอบครอง

อีเกร์ กาซิยาส โกล์ทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ยักไหล่ไม่มีปัญหาหาก บาร์เซโลน่า จะคว้าแชมป์ลีกกระทิงดุ แต่พวกตนสอยโทรฟี่ แชมเปี้ยนส ลีก สมัยที่ 10 มาครอบครอง ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยตนคงมีความสุขหาก "ราชันชุดขาว" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะได้แชมป์ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ ก็ตาม

จากสถานการณ์ล่าสุดที่ เรอัล ตามหลัง บาร์ซ่า จ่าฝูงถึง 11 คะแนน ทำให้หลายๆ คนต่างตัดชื่อลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกจากการลุ้นแชมป์ลีกไปเรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ตาม กาซียาส ยอมรับว่าหากต้นสังกัดคว้าแชมป์ "บิ๊กเอียร์" เป็นสมัยที่ 10 ก็ไม่มีปัญหาอะไรถ้า "เจ้าบุญทุ่ม" จะสอยโทรฟี่ ลา ลีกา ไปครอง

กัปตันทีมชาติสเปน และ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "ผมไม่ต้องคิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย ตอนนี้ถ้าคุณบอกผมว่าเราจะจบซีซั่นด้วยการตามหลัง บาร์เซโลน่า 25 คะแนน แน่นอนว่าไม่ควรคิดแบบนั้น เพราะเกมลีกมีความสำคัญมากๆ แต่ถ้าคุณบอกกับผมว่าเรามีลุ้นคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมก็ยอมรับได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »