ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''อู๊ด เป็นต่อ''โมโหจัดด่าแจกกล้วยค่าตัวไม่ครบ

''อู๊ด เป็นต่อ''โมโหจัดด่าแจกกล้วยค่าตัวไม่ครบ

Posted 12/12/2012 by siamdara

    ''อู๊ด เป็นต่อ'' ยืดอกรับผิดด่ากราด-แจกกล้วยพีอาร์จริง! เพราะอารมณ์โมโหล้วนๆ เนื่องจากตนเคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อน จึงหวั่นใจว่าจะโดนซ้ำอีกครั้ง เผยเคลียร์กับคู่กรณีและตนได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว ไม่กลัวคนมองว่าเป็น นักเลง เชื่อคนสนิทจะรู้ว่าตนเป็นคนอย่างไร


    กลายเป็นกระแสข่าวครึกโครมทั่วโลกไซเบอร์เลยทีเดียว เมื่อจู่ๆ มีพีอาร์สาวของบ.ออร์แกไนซ์แห่งหนึ่งได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตนเองถึงดาราตลกชื่อดัง ''ธีระชาติ ธีระวิทยากุล'' หรือที่รู้จักกันในนาม ''อู๊ด เป็นต่อ''พร้อมรูปภาพข้อความที่ถูกตลกชื่อดัง ''อู๊ด เป็นต่อ'' ส่งมาต่อว่าด้วยคำหยาบๆ คายๆ หลังจากที่ตลกชื่อดังได้ไปออกงานอีเวนต์งานหนึ่งแล้วยังได้รับค่าตัวไม่ครบในราคา 6 หมื่นบาทนั่นเอง
    

    โดยทางพีอาร์สาวได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ราวกับแฉตลกชื่อดังเป็นข้อความว่า
    

    ''นี่คือคำอวยพรส่งท้ายปีที่ชั้นได้รับ ... คำอวยพรที่บอกได้ถึงวงการมายาที่ช่างสกปรก!!! ... คนทำงานไม่ว่าอาชีพใดก็คน มีประสิทธิและเสรีภาพ .. เท่าเทียมรึเปล่านั้นคงไม่ ... คำอวยพรนี้ที่ชั้นได้รับ เกิดจากการจ้างวาน คนที่ได้ชื่อว่าเป็นดารา ในราคาหกหมื่นบาท .. จ่ายแล้วครึ่ง เหลืออีกครึ่งเพื่อรอช่องตรวจสอบ .. เงินมีกำหนดล่าช้าหรือผิดพลาดรึไม่ .. ตอนนี้ .. อยู่ระหว่างการตรวจสอบ .. แต่ แต่นี่คือสิ่ง ที่ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ต้องทำงานแลกเงิน ควรได้รับค่ะ ... อนาถใจกับสังคม อนาจจิต กับความโชคดีที่คุณได้รับ แต่ไม่นำมาพัฒนาระดับมันสมอง ... เสียความรู้สึกที่เคยนั่งมองคุณผ่านจอเงิน!! ขอบคุณนะคะสำหรับคำอวยพร ... กับเศษเงินของคุณกับความรู้สึกของชั้น''
    

    จากนั้นทางตลกชื่อดัง ''อู๊ด เป็นต่อ'' ได้ออกมาชี้แจงผ่านรายการ ''ดัน SIAM'' ทางช่อง ทรูวิชั่นส์ 83 สั้นๆ โดยยอมรับว่าตนเองเป็นคนพิมพ์ข้อความด่าจริง เพราะเกิดจากอารมณ์โมโหและหวั่นว่าจะไม่ได้รับเงินจำนวนดังกล่าว
    

    ''เรื่องของเรื่องคือเราก็ไม่ได้อยากเป็นข่าวหรืออะไรทั้งสิ้นนะ เพียงแต่เหมือนการสื่อสารกันผิดพลาดเท่านั้นเอง ต้องบอกว่าผมไมได้ไปยืนด่าเค้าซึ่งๆ หน้า คือเราเป็นคนทำงาน เราก็อยากได้เงินตามข้อตกลงที่เราตกลงกันไว้ ซึ่งเราก็ไม่ได้มีหนังสือหรือมีการทำสัญญาอะไรทั้งสิ้น แล้วพอเวลามันมีการเลื่อนนัดออกไปเรื่อยๆ เราก็ไม่รู้จะติดต่อใครเพราะเบอร์ที่ดิวงานกับเราก็มีแค่เบอร์เดียว แต่เราก็ไม่สามารถติดต่อเค้าได้ ด้วยความโมโหของคนที่กำลังรอเงินและอีกอย่างผมเคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนแต่ไม่เคยบอกใคร ก็เลยรู้สึกแปลกๆ บอกกับอารมณ์โมโหที่ไม่สามารถติดต่อเค้าได้ เลยส่งเมสเซจไปเพราะอารมณ์ล้วนๆ ครับ คือผมไม่ได้อยากเป็นข่าวอะไรทั้งสิ้น ผมบอกตรงนี้ว่าตอนนี้เราก็ได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว และผมได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว และผมคงจะไม่มีการออกมาแถลงข่าวหรืออะไรทั้งสิ้นเพราะเราไม่อยากเป็นข่าว เราไม่ขอตอบโต้ด้วย  มันเป็นการสื่อสารกันผิดพลาด ผมก็ต้องขอโทษไว้ ณ ตรงนี้ด้วยครับ''
    

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สัมภาษณ์ตลกชื่อดัง ''อู๊ด เป็นต่อ'' เพิ่มเติมว่ากลัวไหมว่าจะมีคนมองว่าตนเองเป็นนักเลง ด้านตลกชื่อดังก็ได้ชี้แจงว่าตนเองไม่กลัว เพราะมั่นใจว่าคนที่รู้จักตนเองเข้าใจดีว่าตนเป็นคนอย่างไรกันแน่
    

    ''ไม่นะครับ เพราะคนใกล้ชิดผมทุกคนเค้ารู้ว่าอะไรเป็นอะไร ผมเชื่อว่าหลายคนก็คงแยกแยะออกว่าเราเป็นคนยังไง อย่างที่บอกคือมันเป็นเพราะอารมณ์ล้วนๆ เลย อีกอย่างที่ผมเคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนด้วย ผมก็หวั่นเป็นธรรมดาครับ'' อู๊ด เป็นต่อกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดล้นอีกแล้ว!! เพี๊ยซ แพม นุ่งสั้นริมหาด
    ทำเอาพื้นน้ำ-พื้นทรายที่หาดจอมเทียน พัทยา แทบจะลุกเป็นไฟ เมื่อสองสาวสุดเซ็กซี่ เพี๊ยซ กนกลดา และ แพม ปานพิมพ์ ปรากฏตัวในฐานะ "สาวเชียร์นักเจ็ตสกีไทย" แบบไม่กลัวแดด ในศึก "เจ็ตสกีคิงส์คัพ-เวิลด์คัพกรังด์ปรีซ์ 2012" โดยสมาคมเจ็ตสกีแห่งประเทศ ณ หาดจอมเทียน พัทยา เมื่อวันก่อน ทำเอานักเจ็ตสกีไทยและกองเชียร์บนอัฒจันทร์หัวใจชุ่มชื่นมากทีเดียว โดยเฉพาะบรรดาช่างภาพทั้งไทยและต่างประเทศ ต่างกดชัตเตอร์มือเป็น...
  • ''ชาม''นัว''เอเอ''สยิวทะลุจอ
    เลิฟซีนร้อนทะลุจอ! ดาวร้ายหนุ่ม ''เอเอ-พีรวัชร์'' นอนเคลิ้มบนเตียงโดยมีนักแสดงสาวดีกรีนางงาม ''ชาม-ไอยวริญท์'' ตามประกบจูบ ขณะกำลังเข้าฉากเลิฟซีนในซีรีส์สุดเซ็กซี่ ''The X Hunter'' ทางทรูวิชั่นส์ ช่อง 73
  • โนเอเลีย ริออส สะบึมส์มหึมา
    โอ้ แม่เจ้า ทำไมมันช่างอวบอัดไปทุกสัดส่วนอะไรเช่นนี้ โนเอเลีย ริออส นางแบบทรงสะบึมส์ชาวอาร์เจนตินา ที่มาสลัดผ้า แอ่นหน้าแอ่นหลังให้เราๆ ท่านๆ ได้เบิ่งตาดูด้วยความเพลิดเพลินจำเริญตา ถ้าคราวหน้าคราวหลังช่วยมาเดินนวยนาดแถวๆ ชายทะเลจะดีมากกว่านี้อีก
  • งดงาม! นุ่น - คิมเบอร์ลี่ เดินแบบชุดรัตนโกสินทร์ 3 ยุค
    จัดพิธีเปิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน รำลึกรัตนโกสินทร์ 230 ปี ที่ กรมธนารักษ์ กระทรวงการคลัง ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ได้ร่วมกันจัดขึ้น ณ บริเวณสวนสันติชัยปราการ ถนนพระอาทิตย์ และถนนพระสุเมรุ เพื่อสร้างความตระหนักและภาคภูมิใจให้ประชาชนชาวไทยถึงความเจริญรุ่งเรืองของกรุงรัตนโกสินทร์ และสร้างความมีส่วนร่วมในการสืบทอดประเพณี ศิลปวัฒนธรรม และเอกลักษณ์ดั้งเดิมของชุมชน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »