ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » สาวสวย เค็มแต้ดี Salt ภาคต่อกำลังเดินหน้า ด้วยมือเขียนบทจาก Seven Years in Tibet

สาวสวย เค็มแต้ดี Salt ภาคต่อกำลังเดินหน้า ด้วยมือเขียนบทจาก Seven Years in Tibet

Posted 12/12/2012 by mthai

 

ถึงแม้ภาคแรกอาจจะไม่ใช่หนังขวัญใจนักวิจารณ์ซะทีเดียว แต่โดยส่วนตัวสำหรับผมมันก็เป็นหนังสายลับที่ดูสนุกเรื่องนึงเลยทีเดียว กับหนังสายลับสาวสวยโดนองค์กรหักหลังอย่าง Salt ที่ในภาคแรกก็จบทิ้งท้ายไว้ซะขนาดนั้น เป็นไปได้ไงที่ภาคต่อจะไม่ได้กำลังเดินหน้า แต่ที่จริงแล้วภาคต่อนั่นได้ถูกร่างบทไว้นิดหน่อยแล้ว โดยมือเขียนบทจากภาคแรกอย่าง เคิร์ท วิมเมอร์ แต่หลังจากเขียนออกมากลับไม่ได้ถูกใจนางเอกสาวอย่าง แองเจลี่น่า โจลี่ จึงทำให้ทางสตูดิโอต้องจ้างมือเขียนบทคนใหม่อย่าง เบ็คกี้ จอห์นสัน จาก The Seven Years in Tibet มาเพื่อลองแก้ไขร่างบทใหม่ ซึ่งถ้าบทใหม่ถูกใจสตูดิโอ และ แองเจลี่น่า โจลี่ เมื่อไหร่ เมื่อนั้นเราอาจจะได้เห็นสายลับสาวกลับมาโลดแล่นอีกครั้งครับ

ซึ่ง Salt ในภาคแรกถึงแม้จะไม่ใช่หนังขวัญใจนักวิจารณ์ แต่ก็ทำเงินรวมทั่วโลกไปถึง 293 ล้านเหรียญ แถมส่วนตัวผมยังคิดว่าเป็นหนังสายลับที่ดูสนุก มีหักมุมได้อย่างคาดไม่ถึง และ แองเจลี่น่า โจลี่ ดูเหมาะกับบทพอสมควรครับ ใครที่ยังไม่เคยดู ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะดูเพื่อต้อนรับภาคต่อกันเลยหละครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นิโคล่า พลาทซ์ จาก The Last Airbender อาจจะได้สวมบทเป็นนางเอกใน Transformers 4
    หลังจากได้ มาร์ค วอลเบิร์ก ไปรับบทเป็นคุณพ่อของนางเอกตัวเด่นของเรื่องกันไปแล้ว กับหนังภาคต่อ หุ่นยนต์ยักษ์ถล่มเมืองอย่าง Transformers 4 มาในคราวนี้ก็ถึงการคัดเลือกนางเอก และ พระเอก คู่ขวัญของเรื่องกันแล้ว ก่อนที่ตัวหนังจะเริ่มถ่ายทำกันปีหน้า เพื่อให้เข้าฉายทันปี 2014 ซึ่งหวยก็ได้ออกที่นักแสดงสาวอย่าง นิโคล่า พลาทซ์ ที่ ไมเคิล เบย์ กำลังคัดเลือกตัว มีสิทธิ์ว่าจะได้เป็นนางเอกของเรื่อง ที่เราคงจะได้คุ้นหน้าคุ้นตาเธอกันมาแล้วในปี 2010 กับหนังอภิมหาสี่ธาตุ จอมราชันย์ ิอย่าง The Last Airbender เพราะตอนนั้นเธอก็ถึงขั้นได้รับบทเป็นนางเอกเช่นกัน ซึ่งตัวละครที่เธอจะรับบทเป็นนั้น จะเป็นตัวละครวัยรุ่นสาว เปรี้ยวปราว มีแฟนหนุ่มเป็นสิงห์มอไซด์ ที่จะไปเกี่ยวข้องกับเหล่าหุ่นยนต์ได้อย่างไรต้องรอคำตอบกันอีกทีในปี 2014
  • ฮือฮาเต้า''ซาร่า''หัวนมเต็มตาในหนังฝรั่ง
    ซาร่า มาลากุล เลน นักแสดง-นางแบบสาวสวยของประเทศไทย วัย 30 ปี ทุ่มเทเต็มที่กับการโกอินเตอร์ เล่นหนังสยองขวัญเรื่อง ''12;-12-12'' เกี่ยวกับเด็กที่เกิดมาเป็นซาตาน ซึ่งเรื่องนี้เธอรับบทนำเป็นแม่ของเด็กด้วย แต่ที่ฮือฮายิ่งกว่าคือ งานนี้นางเอกสาวชาวไทยลงทุนเปลือยอกเข้าฉากหลายฉาก และมีภาพหลุดออกมาให้ดูก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายจริงทั่วโลกสัปดาห์หน้า ชนิดที่ว่าเว็บหนังเมืองนอกอย่าง ''celeb12.com'' แนะนำว่าเป็นฉากนู้ดที่ไม่ควรพลาด
  • อีวา ลองโกเรีย สลัดผ้า ถ่ายภาพสุดวาบหวิว
    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 1 พ.ย.ว่า อีวา ลองโกเรีย ดาราสาวชื่อดัง วัย 37 ปี แห่งภาพยนตร์ซีรีส์เรื่อง "Desperate Housewives" ได้ถ่ายภาพสุดเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร "GQ" เวอร์ชั่นเม็กซิโก ฉบับเดือนธ.ค. โดยช็อตหนึ่ง เธอได้ถ่ายภาพสุดร้อน ยืนเกาะลูกกรงเหล็ก สวมเพียงชุดชั้นในแจ๊กเก็ตทักซิโด้ รวมทั้งในช็อตสวมรองเท้าส้นสูง ในสภาพใบหน้าถูกเมกอัพอย่างเย้ายวน
  • “จันดารา ปฐมบท” เดินสายฉายทั่วเอเชีย “มาริโอ้-นิว-โช” โปรโมทที่ไต้หวัน
    หลังจากได้เรียกเสียงฮือฮาและชื่นชมในบ้านเกิดกันไปแล้ว ล่าสุด “จันดารา ปฐมบท” อีกหนึ่งผลงานคุณภาพของ “ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ก็กำลังเดินสายฉายทั่วเอเชียทั้งสิงคโปร์ (ฉายแล้วเมื่อ ต.ค.ที่ผ่านมา), ฮ่องกง (29 พ.ย.), ไต้หวัน (30 พ.ย.), และอีกหลายประเทศที่ซื้อไปฉายแล้วอย่างเกาหลีใต้ และ ฟิลิปปินส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »