ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮิวโก้ - ฮาน่า พร้อมแล้ว ปั๊มลูกคนที่ 2 ปีหน้า...

ฮิวโก้ - ฮาน่า พร้อมแล้ว ปั๊มลูกคนที่ 2 ปีหน้า...

Posted 12/12/2012 by Gossip Star

           ยอมรับว่าหวงลูกชาย น้องฮาร์เปอร์ ม๊ากมากก สำหรับคุณพ่อสุดหล่อ ฮิวโก้ จุลจักร ถึงกับปฏิเสธรับงานโชว์ตัวทั้งหมด แม้ว่าจะขัดใจศรีภรรยา ฮาน่า ทัศนาวลัย ที่เปิดทางให้ลูกตัวน้อยเข้าวงการโดยเร็ว แต่สุดท้ายเธอก็ยอมแพ้ความคิดของสามีที่เลิฟอยู่ดี ส่วนเรื่องทายาทคนต่อไป เจ้าตัวเผยยังไม่มีข่าวดีให้ลุ้นตอนนี้ แต่แย้มให้รอ หนุ่มฮิวโก้ คลอดอัลบั้มชุดที่ 2 ก่อน ซึ่งน่าจะเสร็จในเดือนมีนาคมปีหน้าจ้า..

 

             ฮาน่า : "ใช่ค่ะ เราไม่เคยให้น้องฮาร์เปอร์ออกงานที่ไหนเลย"

 

             ฮิวโก้ : "ส่วนตัวผมเองอยากให้ลูกเป็นคนพูดเองว่า อยากทำอะไร ซึ่งผมแอบหวังว่าลูกอยากจะเป็นหมอเป็นทนาย อาจจะไม่ได้เต้นกินรำกินเหมือนพ่อแม่ ถ้าลูกมาเข้าวงการตอนนี้ ลูกก็ต้องอยู่วงการแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็ได้ ผมบอกเลยว่าหวงลูกมากครับ มีคนติดต่อถ่ายแบบมาเหมือนกัน แต่ผมก็ดื้อเกิน ตื้อไปก็ไม่มีประโยชน์ครับ"

 

             ฮาน่า : "จริงๆ แล้ว เราก็อยากรับงานเต็มที่ พอได้ยินคำว่า เงินตาก็ร้อนเลย แต่พอมาฟังพ่อแล้ว ซึ่งมันก็จริงว่า ลูกต้องมีวิถีชีวิตของเขาเอง อยากให้เขาเรียนจบก่อน ส่วนลูกคนที่สองเราก็ไม่ได้วางแพลนอะไร แต่อยากให้ฮิวโก้ออกอัลบั้มที่สองก่อน น่าจะประมาณเดือนมีนาคมปีหน้า คืออยากให้พ่อแม่ลูกอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน เพราะเข็ดจากน้องฮาร์เปอร์ ที่จำหน้าพ่อไม่ได้ในช่วงที่พ่อเขาไปทัวร์คอนเสิร์ตค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี แก้เลยดีกว่า!
    ปกติเวลามีภาพให้ดูทีไร ก็มักไม่เหมือนปาปาราสซซี่แอบถ่ายอยู่แล้ว เพราะมันแจ่มแจ้ง ชัดแจ๋วตลอด แต่งานนี้เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูสุดเอ็กซ์ ถูกทาบทามให้มาถ่ายนิตยสารจริงๆ เลยมีภาพเบื้องหลังมาให้ดูกันเพลินๆ จ้า...จะว่าไปแล้ว นุ่งแค่นี้เนี่ย ถอดหมดเลยดีกว่ามั้ยจ๊ะ
  • ฉะ! แฉ! ฮา! 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม' เผามันส์ 'โจอี้ บอย'
    ได้เวลาเม้าท์แหลกแล้ว โค้ชคิ้ม เดอะวอยซ์ เจนนิเฟอร์ คิ้ม จะมาลากไส้ตามสไตล์คนกันเองถึง โค้ชโจอี้ บอย อ่านกันให้ดีๆ เผาครั้งนี้ไม่มีความปรานี มีแต่ความน่ารักน่าฮา อ่านกันให้ดีๆ เผาครั้งนี้สุดสะเด็ดกว่าครั้งไหนๆ
  • เซ็กซี่ปักหน้า ‘สา’ โต้โชว์เรี่ยราด
    เซ็กซี่เรี่ยราดสำหรับนางแบบสาว “สา” มาริสา อานิต้า ที่ถูกติงในเรื่องของการแต่งตัวที่พักหลังๆ ค่อนข้างโชว์หวือมากเกินไป แต่งานนี้ สาวสาได้ออกมาแจงเรื่องดังกล่าวว่าตนเองนั้นเป็นหนึ่งในกรรมการลีโอในช่วงที่ผ่านมา ก็ต้องให้ดูลุคเซ็กซี่นิดนึง
  • ''อู๊ด เป็นต่อ''โมโหจัดด่าแจกกล้วยค่าตัวไม่ครบ
    ''อู๊ด เป็นต่อ'' ยืดอกรับผิดด่ากราด-แจกกล้วยพีอาร์จริง! เพราะอารมณ์โมโหล้วนๆ เนื่องจากตนเคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อน จึงหวั่นใจว่าจะโดนซ้ำอีกครั้ง เผยเคลียร์กับคู่กรณีและตนได้รับเงินเรียบร้อยแล้ว ไม่กลัวคนมองว่าเป็น นักเลง เชื่อคนสนิทจะรู้ว่าตนเป็นคนอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »