ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช็อคแฟนราชบุรี! เสี่ยฟลุ๊คโดนปลดนักเตะส่อย้ายหนี

ช็อคแฟนราชบุรี! เสี่ยฟลุ๊คโดนปลดนักเตะส่อย้ายหนี

Posted 13/12/2012 by goal.com

 

ราชบุรี เอฟซี ทีมน้องใหม่ไฟแรงของศึกไทยพรีเมียร์ลีก เกิดเรื่องวุ่นวายสุดๆ เมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงบอร์ดบริหาร พร้อมมีการปลดชื่อของ “เสี่ยฟลุ๊ค” ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงออกจากทีม

หลังจากที่ ทีม “ราชันมังกร” ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นั้น ทาง บุญลือ ประเสริฐโสภา อดีต สส. ราชบุรี และ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการศึกษา ในยุคสมัยที่ สมัคร สุนทรเวช เป็นนายกรัฐนตรี ได้เข้ามามีบทบาทในการเป็นบอร์ดบริหาร และเนื่องจากความเห็นไม่ตรงกัน จึงตัดชื่อของ “เสี่ยฟลุ๊ค” ธนวัชร นิติกาญจนา ออกจากการเป็นผู้จัดการทีม ทั้งที่ ผู้จัดการทีมหนุ่ม เป็นผู้สร้างทีมนี้ขึ้นมากับมือตั้งแต่ปี 2010 ซึ่งขณะนั้นเป็นปีที่ ราชบุรี เอฟซี ยังอยู่ในศึกดิวิชั่น 2 และไม่มีทีท่าใดๆ ว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นทีมชั้นนำของประเทศไทยได้

นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า มีผู้เล่นของ ราชบุรี เอฟซี อีกหลายรายที่เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากสโมสร มีรายชื่อของนักเตะคนสำคัญที่ร่วมหัวจมท้ายกับ “เสี่ยฟลุ๊ค” มาตั้งแต่ปี 2010 หลายรายเลยทีเดียว

ขณะที่ อุกฤษณ์ วงศ์มีมา ผู้รักษาประตูที่ราชบุรีเพิ่งเซ็นสัญญาถาวรจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คส่วนตัวในเชิงอำลาทีมแล้ว "Good Bye ราชบุรี มิตรผล เอฟซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »