ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่ายกบาโลมีแววยอดดาวยิงพรีเมียร์ลีก

ยาย่ายกบาโลมีแววยอดดาวยิงพรีเมียร์ลีก

Posted 13/12/2012 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมก๊วน มีแววเป็นสุดยอดดาวยิงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมชมเจ้าตัวทำงานหนักมากในซีซั่นนี้

ยาย่า ตูเร่ กองกลางคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตัวแสบ มีศักยภาพที่จะยกระดับฝีเท้าขึ้นมาเป็นดาวยิงชั้นยอดคนหนึ่งของลีกแห่งนี้ได้ ถึงแม้เจ้าตัวทำผลงานได้น่าผิดหวังในศึก "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง คารัง เอติฮัด สเตเดี้ยม 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมาก็ตาม
 
เกมดังกล่าว บาโลเตลลี่ ถูกใส่ชื่อเป็นตัวจริง แต่กลับไม่สามารถสร้างความประทับใจได้ ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงต้นครึ่งหลัง อย่างไรก็ตาม ตูเร่ มองว่า หัวหอกทีมชาติอิตาลีวัย 22 ปี จะมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน สำหรับชีวิตการค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก
 
"มาริโอ เป็นนักเตะที่เก่งเหลือเชื่ออยู่แล้ว แต่บางครั้งเขาก็สามารถโมโหกับตัวเองได้ ผู้เล่นทุกๆ คนจำเป็นต้องมีการพัฒนา และผมเองก็พูดแบบนี้กับ มาริโอ ทุกครั้ง ซีซั่นนี้เขาทำงานหนักมากในการซ้อม และทุกๆ อย่างพัฒนาไปด้วยดี"
 
"แต่บางครั้งในเกมคุณสามารถพบเจอสิ่งที่น่าผิดหวังได้ เมื่อคุณขาดบางสิ่งบางอย่างไป แต่เขาเป็นคนที่มีบุคลิกยอดเยี่ยม และผมก็รู้ว่า เขาจะก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบรรดากองหน้าชั้นยอดใน พรีเมียร์ลีก ได้" ห้องเครื่อง "เรือใบสีฟ้า" ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันชินี : ซิตี้ ยังเป็นทีมที่ดีกว่า ยูไนเต็ด
    โรแบร์โต มันชินี มั่นใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นทีมที่ดีที่สุดในเมืองแมนเชสเตอร์ ชี้ทีมของตัวเองแค่โชคร้ายเท่านั้นที่แพ้ในศึกดาร์บี้แมตช์ เพราะเป็นฝ่ายเล่นดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด
  • ผีข่มหงส์-เรือขึ้นแท่นเต็งซิววัลคอตต์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะได้ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปร่วมทีม หลังจากกลายเป็นเป้าหมายแรกของนักเตะหากต้องอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมกับมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการสลับตัวกันกับ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ในเดือน ม.ค.นี้
  • แฟนเรือขอโทษวิ่งลงไปหาเรื่องริโอในสนาม
    แม็ทธิว สต็อตต์ สาวกของ แมนฯ ซิตี้ ที่ทำฉาววิ่งลงไปในสนาม ราวกับจะไปหาเรื่อง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ "ปีศาจแดง" 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ขอโทษต่อการกระทำของตัวเองแล้ว โดยระบุ ตนทำให้หลายฝ่ายต้องผิดหวัง และอับอายขายขี้หน้า พร้อมเผย จะเขียนจดหมายไปขอโทษ เฟอร์ดินานด์ คนพี่ ด้วยตัวเองเช่นกัน
  • ยาย่ารับเหมือนโดนมีดปักกลางใจเกมพ่ายผี
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตอนที่เห็นฟรีคิกของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พุ่งเข้าไปกองก้นตาข่ายนั้น เหมือนกับมีคนเอามีดมาปักกลางหัวใจของเขาทีเดียว พร้อมสะกิดเพื่อนร่วมทัพต้องโชว์ความแข็งแกร่งออกมาให้ได้เพื่อรักษาโอกาสในการป้องกันแชมป์ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »