ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุญชัย จูงมือ ตั๊ก เกี่ยวข้าว โชว์หวานเบาๆ ...

บุญชัย จูงมือ ตั๊ก เกี่ยวข้าว โชว์หวานเบาๆ ...

Posted 13/12/2012 by Gossip Star

       ทำเอาทุ่งข้าวสีทอง กลายเป็นสีชมพูขึ้นมาทันที เมื่อคู่หวาน เจ้าสัวบุญชัย  เบญจรงคกุล กับนักแสดงสาวทรงโต ตั๊ก บงกช ควงแขนชวนเกี่ยวข้าวให้องค์กรการกุศลที่ จ.สระบุรี งานนี้คงต้องกดไลท์ให้อย่างแร๊งส์ แม้ว่าจะเป็นคู่หมั้นมหาเศรษฐีหมื่นล้าน แต่ก็ทำตัวติดดินเหลือเกิน และขยันโชว์หวานให้คนรอบข้างอิจฉากันเล่นๆ อีกด้วย (อิอิ) เห็นทีงานฉลองมงคลสมรสคงอีกไม่นานเกินรอแล้วมั้ง เพราะดูจากภาพนี้รู้เลยว่า เค้ารักกันปานจะกลืนกินจริ๊ง จริงงง..งง!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮย์ลี่ย์ มารี คอปปิ้น แอ่นอกเซ็กซ์ระเบิด
    นารีมีรูปเป็นทรัพย์ เฮย์ลี่ย์ มารี คอปปิ้น นางแบบขาวอวบชาวอังกฤษ อาสาแอ่นอกให้เราได้พินิจพิเคราะห์กันแบบเต็มสองตา เช่นเคยที่ตามสไตล์นางแบบผู้ดีอังกฤษ ฝันไปเถอะที่จะเห็นนางแบบหุ่นซี่โครง ความอวบอัดมันต้องมาก่อน แบบนี้สิถึงจะเรียกว่าเซ็กซี่
  • มาดูกับมาดาม: 'ยอดมนุษย์เงินเดือน' ถึกกว่าคน ทนกว่าควาย พร้อมตายเพื่อโบนัส...จริงหรือ?
    สวัสดีค่ะคุณผู้อ่าน วันหยุดยาวที่ผ่านมาไปลั้ลลาที่ไหนกันมาบ้างคะ เดือนธันวาคมเป็นเดือนที่มีช่วงวันหยุดเยอะ ทั้งวันพ่อ วันรัฐธรรมนูญ วันคริสต์มาส และวันปีใหม่...น่าจะเป็นช่วงรื่นเริงของใครหลายคนใช่ไหมคะ กลุ่มคนในภาพยนตร์ที่มาดามนำเสนอวันนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ ประเด็นวันหยุดถือเป็นเรื่องใหญ่ถึงใหญ่มากของพวกเขาเลยล่ะค่ะ
  • ''แนน''อยากวิวาห์หยอด''กึ้ย''มาสู่ขอ
    ''แนน-ปิยะดา'' เปรยอยากแต่งงาน หลังรักลงตัวกับแฟนหนุ่ม ''กึ้ย-ศุภชัย'' เผยฝ่ายชายเข้ากับครอบครัวได้ดี
  • ''บีเบอร์'' รักหวานฉ่ำ!ตามเอาใจ 'โกเมซ'' ดั่งเจ้าหญิงน้อย
    อุส่าห์ทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อให้ได้ความรักกลับคืนมาทั้งทีตอนนี้ จัสติน บีเบอร์ ป็อปสตาร์หนุ่มวัยรุ่นชาวแคนาเดียน ก็ต้องพยายามดูแล เซเลน่า โกเมซ แฟนสาวนักร้อง-นักแสดงให้ดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ โดยแมงเม้าท์เปิดเผยว่า เขาพยายามทำให้แฟนสาวรู้สึกเหมือนกับตัวเองเป็นเจ้าหญิงเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »