ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยาย่ามั่นใจบาโลเตลลี่จะยิงระเบิด

ยาย่ามั่นใจบาโลเตลลี่จะยิงระเบิด

Posted 13/12/2012 by siamsport

 

ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ มีศักยภาพที่จะพัฒนาตัวเองเป็นหนึ่งในดาวยิงชั้นนำของลีก แม้ที่ผ่านมายังมีปัญหาฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอ ส่วนฟอร์มเกมรุกที่ไม่ดุดันเหมือนก่อนนั้น มั่นใจว่าอีกไม่นานจะกลับมาร้อนแรงแบบเดิม

ยาย่า ตูเร่ กองกลางทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นก่อน ออกมาหนุนหลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงมาดแบดบอยว่า เป็นนักเตะที่มีฝีเท้าดี มีพรสวรรค์ ที่จะพัฒนาตัวเองเป็นหัวหอกระดับหัวแถวของวงการได้ แม้ไม่วายยอมรับว่า รุ่นน้องชาวอิตาเลียน มีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์ สืบเนื่องจากข่าวที่ว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือใหญ่ ประกาศยังไม่ล้มเลิกความพยายามที่จะปั้น บาโลเตลลี่ ต่อไป
 
บาโลเตลลี่ ได้โอกาสสร้างผลงาน จากการได้เป็นตัวจริงในเกมดาร์บี้แมตช์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผลงานไม่เอาอ่าว และโดน มันโช่ เปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นครึ่งหลัง โดย ยาย่า บอกว่า บาโลเตลลี่ ก็หงุดหงิดที่ตัวเองไม่สามารถพิสูจน์ฝีเท้าได้เสียที "มาริโอ เป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ แต่บางครั้งเขาก็โมโหตัวเอง โดยเฉพาะปีนี้เขาทุ่มเทหนักมาก และพัฒนาตัวเองได้ดี แต่บางครั้งเวลาอยู่ในสนามคุณอาจหัวเสียกับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ" 
 
ถึงกระนั้น อดีตกองกลางบาร์เซโลน่า ก็เชื่อว่า บาโลเตลลี่ ที่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน จะผ่านช่วงเวลายากลำบากไปได้ "นักเตะทุกคนต้องพัฒนาตัวเอง และผมคุยกับ มาริโอ เสมอ แค่เขาเป็นนักเตะที่มีบุคลิกพิเศษ และผมรู้ว่าเขาจะเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นยอดของพรีเมียร์ลีกได้" 
 
อย่างไรก็ดี บาโลเตลลี่ ไม่ใช่คนเดียวที่โดนตำหนิ เพราะ มันชินี่ ไม่ประทับใจฟอร์มกองหน้าของเขาเลยสักคน แต่ ยาย่า ยังมั่นใจว่า สตาร์แนวรุกของทีมจะกลับมาทำผลงานดีในเร็วๆ นี้ "เรามีกองหน้าดีๆ เยอะแยะทั้ง คาร์ลอส เตเวซ, เซร์คิโอ อเกวโร่, เอดิน เชโก้ พวกเขาเก่งๆ ทั้งนั้น และเรายังมี ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี่ และ สกอตต์ ซินแคลร์ ด้วย ในเกมฟุตบอลคุณต้องมีโชค และพวกเขาไม่มีเลยในระยะหลังๆ แต่เรายังมีเกมเหลืออีกเยอะ และเราต้องเกาะติด ยูไนเต็ด เอาไว้"    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยาย่ายกบาโลมีแววยอดดาวยิงพรีเมียร์ลีก
    ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่อง แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกเพื่อนร่วมก๊วน มีแววเป็นสุดยอดดาวยิงแห่งเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมชมเจ้าตัวทำงานหนักมากในซีซั่นนี้
  • มันชินี : ซิตี้ ยังเป็นทีมที่ดีกว่า ยูไนเต็ด
    โรแบร์โต มันชินี มั่นใจ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังเป็นทีมที่ดีที่สุดในเมืองแมนเชสเตอร์ ชี้ทีมของตัวเองแค่โชคร้ายเท่านั้นที่แพ้ในศึกดาร์บี้แมตช์ เพราะเป็นฝ่ายเล่นดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด
  • ผีข่มหงส์-เรือขึ้นแท่นเต็งซิววัลคอตต์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผงาดขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะได้ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปร่วมทีม หลังจากกลายเป็นเป้าหมายแรกของนักเตะหากต้องอำลาถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พร้อมกับมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดการสลับตัวกันกับ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ในเดือน ม.ค.นี้
  • แฟนเรือขอโทษวิ่งลงไปหาเรื่องริโอในสนาม
    แม็ทธิว สต็อตต์ สาวกของ แมนฯ ซิตี้ ที่ทำฉาววิ่งลงไปในสนาม ราวกับจะไปหาเรื่อง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ "ปีศาจแดง" 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้ขอโทษต่อการกระทำของตัวเองแล้ว โดยระบุ ตนทำให้หลายฝ่ายต้องผิดหวัง และอับอายขายขี้หน้า พร้อมเผย จะเขียนจดหมายไปขอโทษ เฟอร์ดินานด์ คนพี่ ด้วยตัวเองเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »