ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ครอบครัวอบอุ่น!เมสซี่พาลูก,แฟนเดินเล่น

ครอบครัวอบอุ่น!เมสซี่พาลูก,แฟนเดินเล่น

Posted 14/12/2012 by siamsport

 

สวมบทความเป็นพ่อคนที่ดี สำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมสังหารตาข่ายของ บาร์เซโลน่า เมื่อเขาพา อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาว และ ติอาโก้ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมาเดินเที่ยวไปรอบๆ นครบาร์เซโลน่า โดยทั้งหมดดูอบอุ่นกันสุดๆ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน พาลูกชายสุดรักอย่าง ติอาโก้ ออกมาเดินเล่นตามท้องถนนในนครบาร์เซโลน่า ต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรก พร้อมกับ อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาวสุดรักของเขา ตามการเปิดเผยของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
ดาวยิงจอมถล่มประตูวัย 25 ปี แต่งตัวมาแบบสบายๆ ในขณะที่อุ้มทายาทรักเอาไว้อย่างทะนุถนอม ส่วนหวานใจของเขารับหน้าที่จัดการกับรถเข็นเด็ก โดยมีอยู่ชอตหนึ่งที่กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ก้มลงไปจุ๊บเบาๆ ที่แก้มของหนูน้อย ติอาโก้ ด้วย ทำให้คนที่อยู่รอบๆ รู้สึกชื่นมื่นไปตามๆ กัน
 
ทั้งนี้ นับตั้งแต่ลืมตาดูโลกเมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้น ลูกชายสุดรักของศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ก็ได้รับของขวัญเกี่ยวกับวงการลูกหนังมาหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแข่งทีมชาติอาร์เจนตินาซึ่งปักหมายเลข 10 ของ เมสซี่ ที่ทาง เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มอบให้ รวมถึงการได้เข้าเป็นสมาชิกของ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ทีมในลีกสูงสุดแดนฟ้า-ขาว ที่เคยเป็นศูนย์เพาะบ่มฝีเท้าของ เมสซี่ ในวัยเยาว์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »