ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เคน ไม่ปฏิเสธควง เดือน เที่ยวเกาหลี ประสาเพื่อนสนิท...

เคน ไม่ปฏิเสธควง เดือน เที่ยวเกาหลี ประสาเพื่อนสนิท...

Posted 14/12/2012 by Gossip Star

          ไม่มีหลุดแม้แต่นิดว่าความสัมพันธ์เกินคำว่าเพื่อน ถึงจะมีหลักฐานชิ้นเอกเป็นภาพหลุดของพระเอกสุดฮอต เคน ภูภูมิ กับเพื่อนคนสนิท สาวเดือน สวีทหวานที่สนามบิน หลังจากทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวประเทศเกาหลี เล่นเอา หนุ่มเคน เบื่อแสนเบื่อที่ถูกจับตาคู่ไม่เลิก รีบยืนยันว่าทริปนี้มีเดอะแก๊งค์คอยเป็นก้างขวางคอเพียบ เปล่าไปลั๊ลลาสองต่อสอง แถมยังออกตัวว่าโคตรขี้งก ปัดใจป้ำซื้อกระเป๋าหลักแสนให้ฝ่ายหญิง พร้อมกับส่ายหน้ายิกๆ บอกไม่ใช่พระเอกอักษรย่อ ค. คั่วสาวๆ ไม่เลือกอีกด้วยจ้า...

 

           "ผมเห็นภาพหลุดนั้นแล้วครับ คงเป็นช็อตที่เรายืนใกล้กันสองคนมั้งครับ พอดีผมตามไปเที่ยวกับแก๊งค์เพื่อนๆ ไม่มีอะไรครับ  ผมว่าแค่นี้ก็ถูกจับตามองเรื่องเดือนมากพอแล้ว อย่างที่ผมเคยบอก เพื่อนก็คือเพื่อน ไม่มีอะไรจริงๆ ครับ ผมย้ำอีกครั้งว่าไม่ได้ไปสองต่อสองแน่นอนครับ ส่วนข่าวเม้าท์ว่าผมควักเงินหลายแสนซื้อกระเป๋าให้เดือน เรื่องนี้ก็ไม่จริงเลย เพราะผมเป็นคนขี้งกมาก สำหรับอักษรย่อว่าพระเอกค. คั่วสาวๆ ไม่เลือกหน้า ผมบอกเลยว่าไม่น่าจะใช่ผมน่ะ ผมก็เลือกนะครับ ยิ่งเที่ยวกลางคืนผมก็ไม่ค่อยไปด้วย ผมรู้สึกเฉยๆ คงอยู่ที่ข่าวว่าจะเขียนผมเป็นคนเจ้าชู้หรือเปล่าครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เคน' ขึ้นคอนโดฯ 'เจนี่' วาบหวิวโชว์หวาน
    ตกเป็นข่าวเม้าท์ว่าพระเอก เคน-ภูภูมิ ขึ้นคอนโดฯกับสาว เจ้าตัวก็รีบเคลียร์ทุกครั้งว่าไม่มี้ แต่คราวนี้ เคน แก้ตัวไม่ได้เพราะเผลอไปขึ้นคอนโดฯสาว เจนี่ แล้วมีภาพเป็นหลักฐาน! แต่เป็นฉากในละคร “แรงเงา” ตอนที่ วีกิจ (เคน) ช่วย มุนินทร์ (เจนี่) ที่ถูกมือปืนดักทำร้ายจนบาดเจ็บ มุนินทร์ พาไปปฐมพยาบาลแต่ วีกิจ ไม่ยอมกลับ ขอค้างที่คอนโดฯของ มุนินทร์
  • หึ่ง''เคน''คบ''ชาช่า''หลานสาว''ธัญญ่า''
    เม้าท์สนั่น! พระเอกดัง ''เคน-ภูภูมิ'' แอบกิ๊กนอกจอกับ ''ชาช่า'' หลานสาว ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' หลังจากที่ร่วมงานกันในละครเรื่อง ''แรงเงา'' จนทั้งคู่สานสัมพันธ์แอบกิ๊กกันเงียบๆ มาสักพักหนึ่ง
  • บันเทิงไทยผวาเอ มองการณ์ไกลส่งซุป’ตาร์ไทยรุกเมืองจีน...
    งานจะเข้าวงการบันเทิงไทยซะล่ะมั้งเนี่ย เมื่อนักปั้นดาราตัวพ่อ เอ๊ย!! ตัวแม่อย่าง เอ ศุภชัย คิดการใหญ่มองการณ์ไกล เตรียมส่งเด็กๆ ในสังกัดรุกตลาดบันเทิงเมืองจีนเข้าให้เสียแล้ว งานนี้สงสัยนางจะเล็งเห็นถึงความอู้ฟู่อ้าฟ่าของแวดวงมายาเมืองเสิ่นเจิ้นเป็นแน่ ถึงได้ริเริ่มเบิกทางส่งหนุ่มๆ สาวๆ ไปโกอินเตอร์ไกลเยี่ยงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »