ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สรับสภาพไม่ได้คุยสัญญาใหม่เชลซี

แลมพ์สรับสภาพไม่ได้คุยสัญญาใหม่เชลซี

Posted 14/12/2012 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับสภาพ ไม่มีการเจรจาเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่จากฉบับเดิมที่จะหมดลงจบฤดูกาลนี้ แต่ยืนยันยังมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมกับสโมสรให้มากที่สุดในช่วงที่เหลือ แล้วค่อยดูว่าอนาคตจะไปทิศทางไหนต่อ พร้อมประกาศว่าตั้งใจจะค้าแข้งไปอีก 2-3 ปี

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า เขาไม่ได้เจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรเลย หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
 
มิดฟิลด์วัย 34 ปี เพิ่งช่วยทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ ญี่ปุ่น กล่าวว่า "ไม่มีการพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญา บอลอยู่ในแดนของ เชลซี ผมเป็นนักเตะ เชลซี ง่ายๆ แค่นั้น ผมมีช่วงเวลายอดเยี่ยมที่นี่ บางทีสิ่งต่างๆ ก็ไม่คงอยู่ตลอดไป แม้ผมอยากให้มันคงไว้ตลอดไปก็ตาม คุณต้องฉลาดพอจะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร"
 
แลมพาร์ด ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก ลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่ แชมป์เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ, กุ้ยโจว เหรินเฮอ สโมสรในจีน และอีกหลายทีมในยุโรป แม้กระทั่ง อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน แต่ เชลซี ไม่น่าจะขายเขาในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. เนื่องจากยังขาดแคลนมิดฟิลด์ อย่างไรก็ตาม เขาสามารถตกลงสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรอื่นได้
 
"ผมไม่ใช่นักเตะประเภทรอคอยให้เวลาหมดไปและนั่งจุ้มปุ๊กอยู่ที่ซุ้มม้านั่งสำรอง ผมต้องการมีส่วนร่วม นั่นเป็นนิสัยของผม ผมจะพยายามต่อไปไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร ผมทำนายอะไรไม่ได้ แต่ผมรู้สึกว่าผมยังเล่นในระดับสูงสุดได้อีก 2-3 ปี แต่ไม่ใช่ผมที่ตัดสินใจเรื่องนี้ ผมมีช่วงเวลายอดเยี่ยมกับ เชลซี ผมตั้งใจจะเล่นไปอีก 2-3 ปี แต่ต้องรอดูว่ามันจะออกมาอย่างไรในอนาคตอันใกล้" อดีตเด็กปั้น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวตบท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »