ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โม-อมีนา’ ยันจอแบนก็เซ็กซี่ได้

‘โม-อมีนา’ ยันจอแบนก็เซ็กซี่ได้

Posted 14/12/2012 by สยามบันเทิง

           เจอกระแสเม้าท์ว่าเป็นสาวเซ็กซี่ได้อย่างไร สำหรับนางร้ายหน้าสวย “โม” อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดเธอจะติดอันดับสาวเซ็กซี่ของ สยามบันเทิง และก่อนหน้านี้ในงาน FHM เมื่อกลางปีที่ผ่านมา สาวโม ก็ติดอันดับสาวเซ็กซี่กับเค้าด้วย แถมอันดับก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ แต่ก็ยังโดนมองว่าเธอไม่เหมาะที่จะเป็นสาวเซ็กซี่ เพราะมีขนาดหน้าอกหน้าใจไซส์เล็กกว่าดาราคนอื่นๆ


          งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยสอบถาม สาวโม-อมีนา ว่ารู้สึกอย่างไร ที่เจอกระแสข่าวเม้าท์ว่าเธอไม่เหมาะสมกับตำแหน่งสาวเซ็กซี่ เพราะเป็นสาวคัพเล็ก ออกงานแต่ละทีก็ไม่ค่อยจะโชว์เท่าไหร่ งานนี้สาวโมเผยว่า เธอมีเสน่ห์และความเซ็กซี่อยู่ในตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งขนาดหน้าอกหน้าใจที่ต้องใหญ่ตู้มต้ามเหมือนดาราคนอื่นๆ


           “โมว่าผู้หญิงเซ็กซี่ แต่งยังไงมันก็ดูมีเสน่ห์ในตัวเองป่ะ อย่างผู้หญิงเซ็กซี่จริงๆ ในสายตาโม มันมีแอพเพียวอยู่ในตัวเองอ่ะค่ะ ไม่ว่าคุณจะแต่งยังไงออกมา แล้วมันมีเสน่ห์ออกมาจากตัวเรา อย่างนั้นโมว่าเซ็กซี่ ไม่ใช่ต้องแต่งตัวโป๊ตลอดเวลา (คนเม้าท์ว่าเวลาออกงานโมไม่เซ็กซี่เลย) โมก็ไม่อยากหลอกใครป่ะ (หัวเราะ) โมมีแค่นี้ โมก็ไม่ได้อยากจะหลอกคนดู ให้เค้ารู้สึกว่าในรูปเป็นอีกอย่าง ตัวจริงเป็นอีกอย่าง โมไม่อยากให้คนมองอย่างนั้น โมเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นมากกว่า (ก่อนหน้านี้มีโชว์เซ็กซี่นะ) ก็มีบ้าง ตามงาน งานไหนเค้าต้องการเค้าก็จะบอก โมก็จะจัดให้ (ถือว่าเซ็กซี่แบบที่เราเป็น) แต่ละคนมันก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนะคะ มีความเป็นตัวของตัวเอง จะให้แต่งตัวโป๊ตลอดมันก็ไม่ใช่ป่ะ (รู้สึกนอยด์มั้ยที่เค้าว่าเราเป็นสาวเซ็กซี่แต่ไม่มีนม) ไม่ว่าค่ะ คนเรามันมีดีอยู่ที่ข้างใน ไม่ใช่ว่าจะต้องแต่งตัวโป๊แล้วจะดูเซ็กซี่เสมอไป บางคนแต่งตัวโป๊ก็ดูไม่เซ็กซี่ก็มีนะ ใช่มั้ย (หัวเราะ) (จุดเซ็กซี่ของโมอยู่ที่ไหน) มันอยู่ที่การโพส เสื้อผ้า มุมกล้อง คนไม่มีหน้าอกถ่ายออกมาให้ดูเซ็กซี่ก็ถ่ายได้ (ยิ้ม) ไม่งั้นนางแบบซูเปอร์โมเดลเมืองนอกบางคนที่ไม่มีหน้าอกตู้มต้ามเค้าก็ยังถ่ายออกมาได้ดูเซ็กซี่เยอะแยะนะ”


           จากนั้น นางร้ายสาวหน้าสวย โม-อมีนา ก็เผยให้กับผู้สื่อข่าวฟังว่า ตอนนี้มีหนังสือ FHM ติดต่อเธอมาให้ถ่ายแบบแต่อยู่ในขั้นตอนคุยงานกันอยู่อีกด้วย


           “ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ก็ดูตามโอกาส ผู้ใหญ่ในช่องก็ไฟเขียวให้ถ่ายอยู่แล้ว อันไหนที่มันไม่น่าเกลียดจนเกินไป ดูพอเหมาะพอควรก็โอ.เค. ดูที่อายุและความเหมาะสม (ซัมเมอร์ปีหน้ามีอะไรจะเซอร์ไพร้ส์มาอวดอีกมั้ย) มีค่ะ แต่ก็ต้องรอดูกันนะ (ยิ้ม) พยายามไม่ให้ขาดก็แล้วกันค่ะ แต่ตอนนี้ก็มี FHM ติดต่อโมมาอยู่ แต่ก็อยู่ในขั้นตอนที่คุยกันค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เพี๊ยซ’ โต้เบนโล! ยันไม่ป่องก่อนแต่ง
    เหตุเพราะหน้าตาอิ่มเอิบและดูมีน้ำมีนวลผิดหูผิดตา เลยทำให้มีแมงเม้าท์ตั้งข้อสังเกตว่า ดาราสาวเซ็กซี่ “เพี๊ยซ” กนกลดา วิชากุล ที่กำลังจะวิวาห์กับพิธีกรหนุ่ม “มิกกี้” ณัฐพงศ์ ชอบชื่น ในวันที่ 2 มีนาคม 2556 จะตุ๊บป่องก่อนแต่งงานหรือเปล่า และเมื่อทั้งคู่ปรากฏตัวพร้อมกันในงานเปิดตัวศูนย์การค้า ซิตี้ริช ย่านประตูน้ำ จึงถูกสื่อรุมสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยที่ สาวเพี๊ยซ ชี้แจงว่า
  • กรี๊ด "คิมแตฮี" เซ็กซี่ในอ่าง!
    ว่ากันว่า ภาพถ่ายแบบชุดนี้น่าจะเป็นภาพที่เซ็กซี่ที่สุดแล้วสำหรับ คิม แตฮี นางเอกสาวเกาหลีคนสวย ซึ่งเป็นภาพหาดูยากของเธอในขณะลงอ่างอาบน้ำในชุดชั้นใน จากการรับจ๊อบถ่ายแบบให้กับ คอสโมโพลิแทน ฉบับแดนกิมจิ ประจำเดือนพฤษภาคม 2011 โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ต่างประเทศระบุว่า ภาพสยิวชุดนี้ไม่ได้ถูกนำไปตีพิมพ์แต่อย่างใด
  • 'ซีเคร็ท' เช็กอัพร่างกาย 'ซิงเกอร์' ต้องพักนานนับเดือน
    ต้นสังกัดอัพเดทอาการของสาวๆ "ซีเคร็ท" หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ "จอนฮโยซอง-ฮันซอนฮวา-ซงจีอึน" มีเพียงรอยฟกช้ำ ขณะที่ "ซิงเกอร์"​ ต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลราว 2-4 สัปดาห์เพื่อรักษาอาการซี่โครงหัก และปอดช้ำ...
  • เคน ไม่ปฏิเสธควง เดือน เที่ยวเกาหลี ประสาเพื่อนสนิท...
    ไม่มีหลุดแม้แต่นิดว่าความสัมพันธ์เกินคำว่าเพื่อน ถึงจะมีหลักฐานชิ้นเอกเป็นภาพหลุดของพระเอกสุดฮอต เคน ภูภูมิ กับเพื่อนคนสนิท สาวเดือน สวีทหวานที่สนามบิน หลังจากทั้งคู่เกี่ยวก้อยกันไปเที่ยวประเทศเกาหลี เล่นเอา หนุ่มเคน เบื่อแสนเบื่อที่ถูกจับตาคู่ไม่เลิก รีบยืนยันว่าทริปนี้มีเดอะแก๊งค์คอยเป็นก้างขวางคอเพียบ เปล่าไปลั๊ลลาสองต่อสอง แถมยังออกตัวว่าโคตรขี้งก ปัดใจป้ำซื้อกระเป๋าหลักแสนให้ฝ่ายหญิง พร้อมกับส่ายหน้ายิกๆ บอกไม่ใช่พระเอกอักษรย่อ ค. คั่วสาวๆ ไม่เลือกอีกด้วยจ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »