ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บัลลัคเตรียมจัดอำลาสนาม5มิถุนายนปีหน้า

บัลลัคเตรียมจัดอำลาสนาม5มิถุนายนปีหน้า

Posted 15/12/2012 by rakball.net

 

มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดจอมทัพของทีมชาติเยอรมัน ได้วันอำลาสนามอย่างเป็นทางการ โดยจะจัดวันที่ 5 มิถุนายนปีหน้า โดยจะเชิญคนดังในวงการลูกหนังมาร่วมงานหลายคน

 มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมัน เตรียมจัดนัดอำลาสนามของตัวเองในเมืองไลพ์ซิจ วันที่ 5 มิถุนายนปีหน้า โดยจะมีคนดังในวงการอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา, แอชลี่ย์ โคล, แฟร้งค์ แลมพาร์ด มาร่วมงานด้วย

ทั้งนี้จะเป็นการดวลกันระหว่างทีมที่เป็นแขกรับเชิญของเขากับ ทีมรวมดาราโลก (เวิลด์ XI) ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดและนำรายได้ไปมอบให้กับการกุศล

ขณะที่รายงานเผยว่า มูรินโญ่ จะรับหน้าที่เป็นโค้ชให้ทีมใดทีมหนึ่ง และพร้อมกันนี้ยังได้เชิญ บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์, เมซุต โอซิล, เรเน่ อ๊าดเลอร์ ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เเจ่มต้อนมอนเตอร์เรย์3:1เข้าชิงสโมสรโลก
    "สิงห์บูลส์"เชลซี(แชมป์ยุโรป) ฟอร์มเเจ่มไล่ต้อน มอนเตอร์เรย์(แชมป์คอนคาเคฟ) ด้วยสกอร์ 3:1 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลฟีฟ่าคลับเวิลด์คัพ 2012
  • ยังเทพอยู่ฮิกิต้าโชว์ท่าสกอร์เปี้ยนคิก
    อายุเป็นเพียงตัวเลข เรเน่ ฮิกิต้า อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติโคลอมเบีย วัย 46 ปี โชว์ท่า "สกอร์เปี้ยน คิก" ในตำนานให้เห็นกันอีกครั้งในเกมนัดพิเศษที่อินเดีย
  • ฟัลเกา,เนย์มาร์,สต็อชชิงลูกยิงสุดสวยฟีฟ่า2012
    เผยแล้ว... ราดาเมล ฟัลเกา, เนย์มาร์ และ มิโรสลาฟ สต็อช เป็นนักเตะ 3 คนสุดท้ายที่ได้เข้าชิงรางวัล ปุสกัส อวอร์ด หรือลูกยิงสวยที่สุดของฟีฟ่า ประจำปีนี้
  • เมโล่ฮีโร่!สวมบทมือกาวจำเป็นเซฟจุดโทษ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพการเซฟประตูของ เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางชาวแซมบ้าของทีมกาลาตาซาราย สโมสรยักษ์ใหญ่ลีกแดนไก่งวง(ตุรกี) สวมบทซูเปอร์ฮีโร่จำเป็น หลังสวมบทบาททำหน้าที่เป็นผู้รักษาประตูแทน เฟอร์นานโด มุสเรล่า นายทวารเพื่อนร่วมทีมที่ไปทำฟาวล์คู่แข่งในเขตโทษและโดนไล่ออก และคู่ต่อสู้ได้ยิงจุดโทษในช่วงท้ายเกมของศึกลูกหนังซูเปอร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »