ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เซ็กซี่-สดใส'' สาวงามทำกิจกรรมเริงร่า

''เซ็กซี่-สดใส'' สาวงามทำกิจกรรมเริงร่า

Posted 15/12/2012 by siamdara

ยังคงเดินหน้าทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องสำหรับเหล่าสาวสวยที่เข้าร่วมประชันความงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2012 ที่ ลาสเวกัส, เนวาดา ทั้งการอวดหุ่นสวยในชุดว่ายน้ำที่ แพลเน็ต ฮอลลีวู้ด รีสอร์ท แอนด์ กาสิโน ไปจนถึงการไปถ่ายสกู๊ปทีวีที่ ''เซซาร์ เพียว ไนท์คลับ'' ซึ่งแน่นอนว่ามีภาพ ''น้องริด้า'' ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2012 มาฝากให้หายคิดถึง และให้เอาใจช่วยด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ญาญ่า ณเดชน์ แนบชิด สวีทไกลถึงบาหลี บนปก อิมเมจ
    ในชั่วโมงนี้ คงไม่ต้องบอกว่า พระนางคู่ขวัญเบอร์ 1 ของวงการคือใคร ถ้าไม่ใช่ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เพราะไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องอะไร ก็โกยเรตติ้งไปซะหมด แถมยังมีโฆษณาที่ถ่ายคู่กัน งานอีเว้นท์ที่ได้ออกคู่กัน เรียกได้ว่า รับทรัพย์กันถล่มทลายเป็นแพ็กคู่ ล่าสุด นิตยสารอิมเมจ เลยขอพาทั้งสองคน ล่องทริปสุดสวีท ไปไกลถึงบาหลี เพื่อถ่ายนิตยสารส่งท้ายปี งานนี้จะสวยเด็ดแค่ไหน ต้องมาดูกัน
  • ‘โม-อมีนา’ ยันจอแบนก็เซ็กซี่ได้
    เจอกระแสเม้าท์ว่าเป็นสาวเซ็กซี่ได้อย่างไร สำหรับนางร้ายหน้าสวย “โม” อมีนา พินิจ ที่ล่าสุดเธอจะติดอันดับสาวเซ็กซี่ของ สยามบันเทิง และก่อนหน้านี้ในงาน FHM เมื่อกลางปีที่ผ่านมา สาวโม ก็ติดอันดับสาวเซ็กซี่กับเค้าด้วย แถมอันดับก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่ แต่ก็ยังโดนมองว่าเธอไม่เหมาะที่จะเป็นสาวเซ็กซี่ เพราะมีขนาดหน้าอกหน้าใจไซส์เล็กกว่าดาราคนอื่นๆ
  • ‘เพี๊ยซ’ โต้เบนโล! ยันไม่ป่องก่อนแต่ง
    เหตุเพราะหน้าตาอิ่มเอิบและดูมีน้ำมีนวลผิดหูผิดตา เลยทำให้มีแมงเม้าท์ตั้งข้อสังเกตว่า ดาราสาวเซ็กซี่ “เพี๊ยซ” กนกลดา วิชากุล ที่กำลังจะวิวาห์กับพิธีกรหนุ่ม “มิกกี้” ณัฐพงศ์ ชอบชื่น ในวันที่ 2 มีนาคม 2556 จะตุ๊บป่องก่อนแต่งงานหรือเปล่า และเมื่อทั้งคู่ปรากฏตัวพร้อมกันในงานเปิดตัวศูนย์การค้า ซิตี้ริช ย่านประตูน้ำ จึงถูกสื่อรุมสอบถามถึงเรื่องนี้ โดยที่ สาวเพี๊ยซ ชี้แจงว่า
  • กรี๊ด "คิมแตฮี" เซ็กซี่ในอ่าง!
    ว่ากันว่า ภาพถ่ายแบบชุดนี้น่าจะเป็นภาพที่เซ็กซี่ที่สุดแล้วสำหรับ คิม แตฮี นางเอกสาวเกาหลีคนสวย ซึ่งเป็นภาพหาดูยากของเธอในขณะลงอ่างอาบน้ำในชุดชั้นใน จากการรับจ๊อบถ่ายแบบให้กับ คอสโมโพลิแทน ฉบับแดนกิมจิ ประจำเดือนพฤษภาคม 2011 โดยข้อมูลจากเว็บไซต์ต่างประเทศระบุว่า ภาพสยิวชุดนี้ไม่ได้ถูกนำไปตีพิมพ์แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »