ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ได้แล้ว!เกมอำลาสนามบัลลัคฟาดแข้งมิ.ย.ปีหน้า

ได้แล้ว!เกมอำลาสนามบัลลัคฟาดแข้งมิ.ย.ปีหน้า

Posted 15/12/2012 by siamsport

"โคโลญจน์ เอ็กซ์เพรส" สื่อท้องถิ่นของเยอรมนี ระบุ มิชาเอล บัลลัค อดีตยอดจอมทัพของทีมชาติเยอรมนี จะจัดเกมนัดอำลาสนามของตัวเองในเดือนมิถุนายน ปีหน้า โดยจะเป็นการดวลกันระหว่างทีมแขกรับเชิญของเขา กับทีมรวมดาราโลก และมีคนดังในวงการลูกหนังถูกเชิญให้มาร่วมงานหลายคน

มิชาเอล บัลลัค อดีตกองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมนี เตรียมที่จะจัดเกมอำลาสนามของตัวเองในเมืองไลพ์ซิจ ประเทศเยอรมนี วันพุธที่ 5 มิถุนายน ปีหน้า โดยที่คนดังในโลกลูกหนังอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าคนเก่งของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว และ แอชลี่ย์ โคล กับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 2 นักเตะมากประสบการณ์ของ เชลซี ต่างก็ได้รับเชิญให้ร่วมเกมนัดดังกล่าวด้วย ตามรายงานของ "โคโลญจน์ เอ็กซ์เพรส" สื่อท้องถิ่นของเมืองเบียร์ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา

บัลลัค ประกาศแขวนสตั๊ดไปเมื่อวันอังคารที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา และกำลังวางแผนที่จะจัดเกมนัดพิเศษ ซึ่งจะเป็นการดวลกันระหว่างทีมที่เป็นแขกรับเชิญของเขา กับทีมรวมดาราโลก หรือ เวิลด์ XI โดยที่เกมนัดนี้จะถูกถ่ายทอดให้ได้ชมกันทางโทรทัศน์ และจะมีการนำรายได้ไปมอบให้กับการกุศลต่อไป

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า มูรินโญ่ ซึ่งเคยร่วมงานกับ บัลลัค ในตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ เชลซี นั้น จะรับหน้าที่เป็นกุนซือให้กับทีมใดทีมหนึ่ง ในขณะที่นักเตะทีมชาติเยอรมนีชุดปัจจุบันอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค, เมซุต โอซิล จอมทัพฝีเท้าฉกาจของ "ราชันชุดขาว" และ เรเน่ อ๊าดเลอร์ ผู้รักษาประตูของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ก็ได้รับเชิญด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือไล่เจ๊าสิงห์หนุ่ม1-1คว้าแชมป์ครึ่งซีซั่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ต้องออกแรงเหนื่อยเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ "สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัคบัค ไปแบบสนุก 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม แต่ บาเยิร์น เก็บเพิ่มเป็น 42 แต้มคว้าแชมป์ครึ่งฤดูกาลแรกไปครอง ส่วน กลัดบัค มี 25 แต้ม อยู่ที่ 6 ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 ธ.ค. ที่ผ่านมา
  • เสือใต้จ่อทุบสถิติแต้มทิ้งห่างครึ่งซีซั่นแรก
    บาเยิร์น มิวนิค จ่อทำลายสถิติทำแต้มทิ้งห่างอันดับ 2 มากที่สุด หากเอาชนะ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ในวันศุกร์นี้ ซึ่งจะทำให้ "เสือใต้" ฉีกหนีรองจ่าฝูงอย่างน้อย 11 คะแนน ในช่วงครึ่งซีซั่นแรก ทุบสถิติเดิมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เคยทำเอาไว้ 10 คะแนน เมื่อปี 2010
  • คาห์นรับไม่มั่นใจเป๊ปจะรุ่งกับเสือใต้
    โอลิเวอร์ คาห์น อดีตยอดผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมัน รับไม่แน่ใจว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะประสบความสำเร็จกับ บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่ หากตัดสินใจเข้ามารับงาน เนื่องจากอดีตแข้งทีมชาติสเปน ผูกพันกับ บาร์เซโลน่า อย่างลึกซึ้ง และได้รับอิทธิพลอย่างมากมายจาก "เจ้าบุญทุ่ม"
  • เสือเหลืองเฮ!ใบแดงชเมลเซอร์ถูกยกเลิก
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับข่าวดี เพราะล่าสุด เดเอฟเบ ตัดสินยกเลิกโทษใบแดงของ มาร์เซล ชเมลเซอร์ แบ็กซ้าย "เสือเหลือง" ที่ได้รับจากเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »