ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โยเวติชขออยู่ฟิออฯจนจบซีซั่น

โยเวติชขออยู่ฟิออฯจนจบซีซั่น

Posted 15/12/2012 by siamsport

 

สเตวาน โยเวติช หัวหอก ฟิออเรนติน่า เผยจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปจนจบซีซั่นนี้ หลังมีข่าว ยูเวนตุส จ้องคว้าตัวเสริมทัพ บอกมีความสุขดีกับชีวิตในอิตาลี และต้องการค้าแข้งในเซเรีย อา ต่อไป

สเตวาน โยเวติช กองหน้าตัวเก่ง "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปอย่างน้อยจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ ก่อนถึงเกมดาร์บี้แมตช์กับ เซียน่า ในวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคมนี้

สตาร์ทีมชาติมอนเตเนโกร ซึ่งยิงไปแล้ว 6 ประตูในฤดูกาลนี้ และน่าจะกลับมาเล่นได้อีกครั้งหลังบาดเจ็บจนพักไปนานกว่า 1 เดือน ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ โดยมี ยูเวนตุส ที่จ้องคว้าตัว 

"ผมฝันถึงการเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่หรือเปล่า? มันดีกว่าที่จะไม่พูดอะไรมากนัก โดยทั่วไปแล้วผมไม่คิดมากเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ถ้าอะไรจะเกิด มันก็ต้องเกิด มันขึ้นอยู่กับผมเท่านั้นที่จะทำงานและทุ่มเทให้กับฟุตบอล"

"ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปีและผมก็เรียนรู้ภาษาและวัฒนธรรมท้องถิ่น และถึงแม้การย้ายไปต่างประเทศจะเป็นความท้าทายใหม่ ผมก็อยากอยู่อิตาลีต่อไปมากกว่า ผมได้รับข้อเสนอ แต่ผมต้องการอยู่ต่อไป และผมก็ทำอย่างนั้น เพราะประธานสโมสรให้สัญญาว่าจะเสริมทัพและสู้เพื่อแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเขาทำตามที่พูดเอาไว้" โยเวติช กล่าว

สำหรับ ฟิออเรนติน่า ปัจจุบันมี 29 คะแนน อยู่อันดับ 5 ร่วม ตามหลัง ยูเวนตุส จ่าฝูง อยู่ 9 คะแนน และ นาโปลี ทีมอันดับ 3 อยู่ 4 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายถอดใจเลิกหวังดึงดร็อกเสริมหอกแล้ว
    สื่อผู้ดีเผย ยูเวนตุส ถอนสมอเลิกคุยดึง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงไอวอรี่โคสต์ ของ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ร่วมทัพในช่วงปีใหม่แล้ว เหตุไม่อาจรับกับข้อเรียกร้องของนักเตะที่ต้องการสัญญาเป็นเวลา 2 ปีได้ โดย "เจ้าม้าลาย" พร้อมที่จะให้ได้แค่ครึ่งปี พร้อมกับเงื่อนไขในการต่อไปอีกปีเท่านั้น
  • ทาร์เดลลี่เชื่อฟัลเกาเหมาะสำหรับยูเว่
    มาร์โก ทาร์เดลลี่ ตำนานมิดฟิลด์ ยูเวนตุส ชี้ ราดาเมล ฟัลเกา ยอดหัวหอก แอต. มาดริด คือแข้งที่คู่ควรสำหรับการแก้ปัญหากองหน้าในทัพ "ม้าลาย" ระบุ คาร์ลอส เตเวซ กับ เซร์คิโอ อเกวโร่ สองสตาร์ แมนฯ ซิตี้ ต่างเป็นทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเช่นกัน
  • ยูเวนตุส 1:0 กายารี่
    เซบาสเตียน โจวินโก้ กลายเป็นพระเอกให้กับ "ม้าลาย"ยูเวนตุส เปิดบ้านเอาชนะ "ชาวเกาะ"กายารี่ ไปได้ 1:0 ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปได้สำเร็จในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »