ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » In Pictures : "ละผืนหญ้า พาชมสาวซูซูกิ คัพ"

In Pictures : "ละผืนหญ้า พาชมสาวซูซูกิ คัพ"

Posted 15/12/2012 by goal.com

 

ก่อนศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ระหว่างทีมชาติไทยและสิงคโปร์ นัดชิงชนะเลิศ จะระเบิดขึ้น ทาง โกลไทยแลนด์ ขอจัดบรรดาสาวสวย มาให้หนุ่มๆ ทั้งหลายกระชุ่มกระชวยหัวใจสักเล็กน้อย

ก่อนศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ระหว่างทีมชาติไทยและสิงคโปร์ นัดชิงชนะเลิศ จะระเบิดขึ้น ทาง โกลไทยแลนด์ ขอจัดบรรดาสาวสวย มาให้หนุ่มๆ ทั้งหลายกระชุ่มกระชวยหัวใจสักเล็กน้อย

1. สามสาวเซาะกราว

สามสาวสุดสวยน่ารัก แฟนบอลทีมชาติไทย ที่วันนี้ใส่ชุดบุรีรัมย์ มาเชียร์ทีมช้างศึก แม้จะดูเหมือนผิดคิว แต่ความน่ารักของเธอทั้งสามบวกกับทรงผมหน้าม้าและหางเปียอันสะดุดตา ทางทีมงานโกล ไทยแลนด์ อนุญาตให้ผ่านได้จ้ะ

 

2. 6 สาว ขวัญใจคลีตัน

หกสาว ผู้ใส่เสื้อทีมบีอีซี เทโรศาสน มาเชียร์ทีมชาติไทย ที่ร่าเริงกันเป็นพิเศษหน้าสนาม ทางช่างภาพไม่คิดจะเก็บแบบแยก จึงจัดแบบมิกซ์รวมกันหกคน ให้คุณผู้ชมเลือกกันไม่ถูกเลยทีเดียว

3. ยิ้มหวาน

พรีเซนเตอร์ของทัวร์เมนต์นี้ อย่างซูซูกิ ได้คัดสรรสาวงามชาวไทย มาเป็นพรีเซนเตอร์หน้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน ด้วยรอยยิ้มที่สดใสของน้องนาง ทำให้ใครหลายคนอยากกลับออกจากสนาม พร้อมนำพาตัวเธอขึ้นรถยนต์ซูซูกิกลับบ้านทันที

4. สองสาวคิ้วดก

คิ้วเด่นเห็นชัดมาแต่ไกล สำหรับพรีเซนเตอร์สาวสองนางนี้ เธอคือนางฟ้าที่แปลงร่างลงมาพูดกล่อมให้กองเชียร์หน้าสนามทั้งหนุ่มทั้งแก่กระชุ่มกระชวย และมีแรงเข้าไปเชียร์นักเตะได้อย่างมากมาย

5. เอวลอยสอยใจ

สองสาว ชุดแดง ปากแดง พร้อมกับนัย์ตากลมโตบวกกับคิ้วดั่งคันศร ที่ปล่อยลูกธนูเข้าไปปักหัวใจของใครหลายคนที่เดินผ่านแล้วจะไม่หยุดจ้องมองสายตาเธอได้ เราเชื่อว่าสองคนนี้มีแววตาที่สามารถสะกดใจให้คนหลงเคลิบเคลิ้มเดินเข้าไปเชียร์นักเตะของพวกเขาอย่างบ้าคลั่งแน่นอน

6. ลักยิ้มกินใจ

สาวคนนี้เธอมีอาวุธอยู่ที่ลักยิ้มเสน่ห์ ที่ใครได้เห็นลักยิ้มข้างเดียวของเธอ บวกกับท่าแอ๊บแบ๊วสุดน่ารัก ก็คงอดใจที่จะไม่หลงเสน่ห์เธอไม่ได้ โดยเฉพาะนัยน์ตาอันเย้ายวนของเธอที่ทำให้ผู้จัดทำหลงเข้าไปอยู่ในวังวนของหัวใจเธอเรียบร้อยแล้ว

 

 

7. ดวงตาดั่งมีดโกน

ดวงตากลมโต อันดูมีเสน่ห์ร้อนแรงของเธอ ได้เข้าไปกรีดใจของผู้ชมหลายคนที่ได้สบตาเธอเพียงแวบแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และผมเชื่อว่าบางคนคงค้างอยู่ที่รูปนี้นานอยู่พอสมควรเลยทีเดียว สำหรับช่างภาพของเรานั้นไม่พลาดจะเก็ยภาพเธอคนนี้พร้อมกับแอบหยิบธงชาติไทยขนาดเล็กติดตัวมาฝากที่กองบัญชาการโกลไทยแลนด์ เพื่อเป็นสิ่งย้ำเตือนให้เราคิดถึงผู้หญิงคนนี้เสมอ

8. ไทยแลนด์ ไทยแลนด์

กองเชียร์สาวชาวไทยรายนี้ ไม่รู้ว่าตั้งใจจะเอาเสื้อทีมชาติไทยปกปิดความสวยงามของเธอ หรืออยากจะโชว์ความเป็นสาวกช้างศึกในตัวกันแน่ แต่หากเธออยากจะเอามันปิดความสวยไม่ให้เปล่งประกายล่ะก็ สุดท้ายเจ้าเสื้อสีน้ำเงินตัวนี้ก็ไม่สามารถทำงานของมันได้อย่างที่เธอตั้งใจหรอก เพราะที่สุดแล้วช่างภาพของเราอดที่จะเก็บภาพของเธอมาฝากแฟนบอลทั้งหลายไม่ไหว และคุณผู้ชมทั้งหลายเชื่อไหมว่าเธอคนนี้ เป็นผู้ที่ทำให้กองเชียร์ชาวมาเลเซียหลายคนแอบปันใจมาเชียร์ทีมชาติไทยด้วยนะเออ

9. นางฟ้าเสื้อเขียว

สาวน้อยผู้นี้ ผู้มาพร้อมกับใบหน้าที่สวยผุดผ่อง บวกกับร่างเล็ก โดยเฉพาเหล็กดัดฟันที่เป็นสเปคของชายหนุ่มทั้งหลาย เตะตาช่างภาพของเราล้มจนก้นจ้ำเบ้า และทางช่างภาพของเรากลัวแฟนบอลซูซูกิ คัพทั้งหลายจะพลาดจากใบหน้าอันสวยสดงดงามขนาดนี้ ทางเราจึงเก็บมาให้ทุกท่านได้รับชมกันครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีเก้ควงชากีร่าตรวจงานสร้างเรือนหอ
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ควง ชากีร่า แฟนสาว ตรวจดูความคืบหน้าการก่อสร้างรังรักใหม่ของพวกเขา หลังทั้งคู่ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน และเตรียมที่จะเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ในเร็วๆ นี้
  • อดีตเมียวู้ดส์พบรักใหม่!เดตกับนักฮอกกี้ดัง
    ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กคนดังชาวอเมริกัน คงรู้สึกเหงาๆ บ้าง หลังล่าสุด เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาหวานใจคนงาม ตกเป็นข่าวว่าไปเดตอย่างหวานชื่นรื่นรมย์กับ ดั๊กลาส เมอร์เรย์ นักฮอกกี้น้ำแข็งรูปหล่อ ด้วยการกินมื้อค่ำใต้แสงจันทร์ แถมยังไปเฮฮากันในไนต์คลับอีกต่างหาก
  • หวาน!แฮมิลตันควงแฟนสาวออกเดตกลางลมหนาว
    หลังจากเสร็จศึก เอฟ วัน ที่ยาวนาน ลูอิส แฮมิลตัน นักขับชาวอังกฤษของทีม แม็คลาเรน เลยใช้เวลานี้ออกเดตยามราตรีกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ หวานใจคนงามเสียเลย ซึ่งทั้งคู่ก็ไปร่วมงานเปิดตัวหนังดัง และกินข้าวกันอย่างชื่นมื่น แม้สภาพอากาศจะหนาวพอตัวก็ตาม
  • ร็อดเจอร์สหื่น!แอบมองชุดชั้นในนักข่าวสาว
    ผู้ชายก็เป็นอย่างนี้กันทุกคน...เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล มีการแอบเหล่ชุดชั้นในของ แคลร์ รู้ก พิธีกรสาวประจำ "ลิเวอร์พูล ทีวี" ระหว่างนั่งเครื่องบินกลับมาจากการไปเยือน อูดิเนเซ่ ในเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา จนทำเอา "เดอะ ค็อป" ล้อกุนซือวัย 39 ปีกันอย่างสนุกสนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »