ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อิริน่า เช็ค ฮอตร้อนๆ ที่ไมอามี่

อิริน่า เช็ค ฮอตร้อนๆ ที่ไมอามี่

Posted 15/12/2012 by siamdara

      เซ็กซี่วันนี้ภูมิใจนำเสนอทีเดียวกับภาพของ อิริน่า เช็ค นางแบบดังชาวรัสเซียหวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งชาวโปรตุเกส ซึ่งแน่นอนว่าตามประสามนุษย์ปุถุชนคนเราจะตัวติดกันไม่ได้ แต่ละคนก็มีการมีงาน และระหว่างที่โรนัลโด้อยู่สเปน ฝ่ายอิริน่าก็มาอวดหุ่นสวยให้หนุ่มๆ แถวไมอามี่ได้น้ำลายไหลเล่น  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''สยามบันเทิง''ปาร์ตี้ส่งท้ายปี''อั้ม''เบิ้ลรางวัล!''แพนเค้ก''ขาเรียวเกี่ยวใจ''ปู''เฮด้วย
    จัดปาร์ตี้ส่งท้ายปีประสบความสำเร็จจัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 สำหรับแคมเปญ Star's Light Awards 2012 จัดโดย San Mig Light บริษัท ซานมิเกล มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด และ นสพ.สยามบันเทิง นสพ.รายสัปดาห์ที่มียอดจำหน่ายสูงสุด เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
  • เอ เบรกรับงาน ณเดช สั่งมุเรียนก่อน...
    ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายแอบเศร้านิดๆ เมื่อได้ยินกระแสข่าวว่าผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย เบรกรับงานของหนุ่ม ณเดช คูกิมิยะ พระเอกสุดฮอตลง หลังเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา และทำตามสัญญาที่เคยพูดไว้กับ คุณแม่สุดเลิฟของ หนุ่มณเดช ที่ให้ลูกชายมุ่งหน้ามาสนใจเรื่องเรียนอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้ใหญ่ทางช่องก็เข้าอกเข้าใจ พร้อมกับป้อนงานละครให้ปีละ1-2 เรื่อง เปล่าแอบหวั่นกลัวแฟนๆ จะลืมหน้าพ่อซุปตาร์แต่อย่างใดนะจ๊ะ..
  • ''หนิง-ปณิตา''ผ่าคลอดลูกสาวตั้งชื่อ''นิริน''ปลื้ม''จิน''เฝ้าใกล้ชิด
    ''หนิง-ปณิตา'' สุดปลื้มใจผ่าคลอดลูกสาวออกมาลืมตาดูโลก ''จิน'' สามีสุดเห่อเฝ้าใกล้ชิด ไม่ยอมคลาดสายตาแม้แต่ขั้นตอนเดียว ตั้งชื่อ ''ปฏิรินทร์''
  • ''ผู้กองต้อม''เข้าชมรมรักเมียแฉ''แป้ง''ดุกว่าก่อนแต่ง!
    ''แป้ง'' ควง ''ผู้กองต้อม'' ออกงานคู่ เผยชีวิตหลังสมรสไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ แพลนอีก 2 ปีปั้มทายาท ด้านผู้กองต้อมฟ้องนักข่าว ''แป้ง'' ดุยิ่งกว่าตอนก่อนแต่ง ปีใหม่เตรียมสวีตฮ่องกงกับเพื่อนๆ ในแก๊ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »