ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สรับหงส์สุดห่วยโดนวิลล่าขย้ำคาบ้าน

ร็อดเจอร์สรับหงส์สุดห่วยโดนวิลล่าขย้ำคาบ้าน

Posted 16/12/2012 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับ ทีมของตนเล่นกันได้แย่มากๆ โดยเฉพาะการที่ไม่เฉียบคมพอกับจังหวะจบสกอร์ ในเกมที่แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชม "สิงห์ผงาด" เล่นกันได้ดีมากๆ ในวันนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ลูกทีมของตนเล่นกันได้น่าผิดหวังมากๆ จนทำให้พวกเขาต้องปราชัยต่อ แอสตัน วิลล่า 1-3 คารัง แอนฟิลด์ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล เริ่มเกมได้สวยพอตัวจนมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่พลาดไปหมด ซ้ำร้ายยิ่งกว่านั้นพวกเขายังมาโดนทีมเยือนสอยทีเดียว 3 ลูกรวด จากการเหมา 2 ลูกของ คริสเตียน เบนเตเก้ ในนาทีที่ 29 กับ 51 ส่วนอีก 1 ประตูมาจาก อันเดรียส ไวมันน์ ในนาทีที่ 40 ถึงแม้เจ้าถิ่นจะตีไข่แตกได้จาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ในช่วง 3 นาทีสุดท้ายของเกม แต่ก็ได้แค่นั้น ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่า ทีมของตนเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานเอง ทั้งที่ไม่นานมานี้เริ่มเล่นกันได้ดีแล้วแท้ๆ

ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อดังของเกาะอังกฤษ ถึงเรื่องฟอร์มที่ไม่คงเส้นคงวาของทีมว่า "ผมคิดว่า นั่นคงเป็นกราฟพัฒนาของทีมนี้ มันไม่เคยเป็นเส้นตรงเลย และไม่เคยพุ่งดิ่งขึ้นไปด้วย มันเป็นผลการแข่งขัน และฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังสำหรับเรา ซึ่งผมไม่รู้เลยว่า ทำไมมันถึงกลายเป็นอย่างนี้ เพราะมันหลุดจากกรอบของแนวทางการเล่นที่เรากำลังทำอยู่ไปหมดเลย"

"เรามีโอกาสนำห่างถึง 2 หรือ 3 ลูกในช่วงต้นเกม แต่เราไม่ใส่ใจกับจังหวะสุดท้าย และคว้าโอกาสที่มีเอาไว้ไม่ได้ มันจะเป็นเรื่องอันตรายเสมอถ้าคุณไม่คว้าโอกาสเอาไว้ เพราะคุณจะโดนลงโทษอย่างเจ็บแสบ แอสตัน วิลล่า มาเล่นเกมรับได้ดีมากๆ และเมื่อพวกเขาได้บอลแล้วนั้น พวกเขาก็ไม่ต้องบุกขึ้นมา และไปเที่ยววิ่งไล่เลย"

"มันเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับเรา ที่ต้องพยายามทำประตูแรกให้ได้ และพยายามให้ แอสตัน วิลล่า หลุดออกจากโซนตั้งรับ แต่สุดท้ายมันก็ไม่เกิดขึ้น วันนี้เราไม่มีความกระตือรือร้น และคุณภาพในเกมการเล่นมากเท่าไหร่นัก เราก็แค่ต้องยอมรับว่า มันเป็นวันที่แย่วันหนึ่ง และเดินหน้าต่อไป" กุนซือวัย 39 ปี ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล 1:3 แอสตัน วิลล่า
    คริสเตียน เบนเตเก้ เหมา2ประตูนำ"สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า บุกขย้ำ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คาถิ่นแอนฟิลด์ 3:1 ในศึกพรีเมียร์ ลีก วันเสาร์ที่ 15 ธ.ค.ที่ผ่านมา
  • บีร็อดชมเปาะ!แอ็กเกอร์ยอดกองหลังขนานแท้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกย่องเชิดชู แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ คือยอดเซนเตอร์ฮาล์ฟที่มีความเก่งกาจรอบด้าน เป็นมากกว่านักเตะในแนวรับ และเตรียมลงเล่นให้ "เร้ด แมชีน" เป็นนัดที่ 15 ติดต่อกัน ในเกมพบ แอสตัน วิลล่า วันเสาร์นี้ ชี้เหตุที่ไร้อาการบาดเจ็บไปโดยสิ้นเชิงในซีซั่นนี้ เป็นผลมาจากที่ตนปรับแผนการซ้อมให้เข้ากับนักเตะนั่นเอง
  • หงส์สะดุ้ง!ปืนรบผีชิงลายเซ็นสเตอร์ลิ่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีหนาวเหมือนกันเมื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ควงแขน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเงินกว่า 750 ล้านบาท เพื่อมาสู่ขอราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกวัยกระเตาะ ที่ยังไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่ได้สำเร็จ ไปเสริมแกร่งในอนาคต
  • ร็อดเจอร์สชี้ซัวเรซเป็นแพะรับบาปกรณีพุ่งล้ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง เป็นแพะรับบาปสำหรับการพุ่งล้ม เนื่องจากแข้งอื่นๆ ต่างรอดจากการถูกลงโทษ บอกสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาในเกมทุกระดับ และจำเป็นต้องแก้ไขให้หมดไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »