ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หวั่นโดนด่า''เสือก''''เมย์''งดพูดเรื่อง''อั้ม''

หวั่นโดนด่า''เสือก''''เมย์''งดพูดเรื่อง''อั้ม''

Posted 16/12/2012 by siamdara

 

    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กั๊กอ้างไม่รู้ ''ไฮโซแอมป์'' ขอ ''อั้ม-พัชราภา'' แต่งงานในวันเกิดหรือเปล่า เผยหากรู้ก็คงไม่บอกเพราะกลัวโดนด่าอีก รับงานวัดเกิดของซุป'ตาร์รุ่นพี่ที่ผ่านมาทุกคนอยากจัดให้เจ้าของวันเกิดมีความสุขที่สุด


    ถือเป็นหนึ่งในเพื่อนสาวร่วมแก๊งของนางเอกสาวสุดฮอต ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ก็ว่าได้สำหรับนางร้ายเซ็กซี่ ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ได้ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดธีมงานวัดของ ''สาวอั้ม'' เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. 55 แถมก่อนหน้านี้ก็ได้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าในงานปาร์ตี้วันเกิดของ ''สาวอั้ม'' ที่ผ่านมานั้น หวานใจไฮโซ ''แอมป์-พิธาน'' ได้ขอนางเอกสุดฮอต ''อั้ม-พัชราภา'' แต่งงาน ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ อีกด้วย
    

    ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางร้ายคนสวย ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ที่มาร่วมงาน ''Star's Light  Awards 2012'' ประกาศผล 50 เซ็กซี่ ฉลองครบรอบ 17 ปี นสพ.สยามบันเทิง ณ ร้าน Ibiza เมื่อค่ำคืนก่อน จึงได้สอบถามเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวทันที ซึ่งดาราสาว ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ก็ได้ปฏิเสธโดยอ้างว่าตนเองไม่รู้ แต่ถึงตนเองรู้ตนเองก็คงไม่บอกอย่างแน่นอน เพราะครั้งที่แล้วตนเคยพูดเรื่อง ''อั้ม'' ไปแล้วครั้งหนึ่งก็โดนหาว่ายุ่งเรื่องของคนอื่นเค้า ครั้งนี้ตนเองเลยไม่ขอพูดอะไรเลยดีกว่า
    

    ''ไม่รู้ค่ะ ถึงรู้ก็ไม่บอก เพราะเคยโดนด่าว่า เ-อก มาแล้วครั้งนึง ก็ไม่บอกไงค่ะ เดี๋ยวจะโดนด่าอีก อย่าหวังว่าอะไรจากเมย์เลยค่ะ เมย์ไม่ขอพูดอะไรเลยแล้วกัน อยากรู้อะไรเมย์ว่าถามเจ้าตัวพี่อั้มเค้าเลยจะดีกว่านะ (ยิ้ม)''
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ''เมย์'' ได้ให้ของขวัญวันเกิดอะไร ''อั้ม'' นั้น...ดาราสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองยังไม่ได้ให้อะไรเลย เพราะตั้งใจว่าจะให้หลังปีใหม่
    

    ''ยังไม่ได้ซื้อะไรให้เลยค่ะ กะจะซื้อให้หลังปีใหม่ อย่างงานวันเกิดที่ผ่านมา เพื่อนทุกคนร่วมใจจัดให้พี่อั้ม อยากให้เค้ามีความสุข เพราะเราเองก็รู้กันมาเกือบ 10 กว่าปีนะ ก็อยากให้เจ้าของวันเกิดมีความสุขอย่างที่สุดอยู่แล้ว เพื่อนๆ ทุกคนก็ตั้งใจทำด้วยกันทั้งนั้นแหละค่ะ''
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงเรื่องความรักของ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กับ ''ไฮโซปาล์ม'' บ้างนั้น เจ้าตัวก็ได้อมยิ้มว่าทุกอย่างแฮปปี้ดี พร้อมยอมรับว่าอยากแต่งงานแต่ขอเวลาค่อยเป็นค่อยไปก่อนจะดีกว่า
    

    ''ดีค่ะ...ก็ไม่มีอะไรนะก็แฮปปี้ ราบรื่นดี ไม่ได้มีอะไรมากมาย ถามว่าเห็นเพื่อนๆ แต่งงานกันไปบ้างแล้วอยากแต่งไหมหรอ...ก็อยากแต่งนะ (หัวเราะ) แต่เมย์ว่าค่อยเป็นค่อยไปอย่างนี้ก่อนดีกว่า อีกอย่างเราต้องใช้เวลานิดนึง ถ้า 2 ปีแต่งได้ก็ดี    แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งหรอกค่ะ'' เมย์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ไม่ปฏิเสธ ควง แอมป์ ไหว้พระราหู โต้ ดูฤกษ์แต่ง...
    หลังจากปลื้มปริ่มที่หวานใจตัวจริง ไฮโซแอมป์ พิธาน ทำเซอร์ไพร้ส์จัดงานวันเกิดเป็นปาร์ตี้ธีมงานวัดได้อย่างอลังการ แต่พอถามถึงของขวัญชิ้นพิเศษดูบ้าง นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ก็ขออุ๊บส์ซะงั้น! แต่บอกได้คำเดียว "ชอบเว่อร์" ส่วนเค้กเบิร์ดเดย์ก้อนโตที่หลายคนจับตามองว่า ฝ่ายชายสั่งทำเพื่อบอกเป็นนัยๆ ขอแต่งงานนั้น ด้านสาวอั้ม รีบบอกไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมทั้งยอมรับว่าควงแฟนที่เลิฟไปไหว้พระราหูที่วัดท่าไม้ เปล่าไปหาฤกษ์วิวาห์แต่อย่างใด สำหรับภาพคู่กับ หนุ่มแอมป์ ที่ช่วงนี้ขยันหลุดถี่ยิบ เจ้าตัวก็ชี้แจงแถลงไขมาว่า..
  • อั้ม ลุ้น 2 ปี แต่ง แอมป์ เตรียมปลดระวางความเซ็กซี่...
    เรียกว่าเป็นความรักครั้งที่หลายคนจับตามองมากที่สุด สำหรับนางเอกซุป’ตาร์ อั้ม พัชราภา กับไฮโซหนุ่มรูปงาม แอปม์ พิธาน ที่ทั้งคู่อาจจะยังไม่ยอมเผยความสัมพันธ์ต่อสายตาประชาชนสักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นอันเข้าใจว่าเวลานี้ตัวนางเอกสาวกับไฮโซหนุ่มกำลังคบหากันในฐานะคนรู้ใจ
  • เอมี่ ซึ้งใจ ซี กราบผู้ใหญ่ ขอขมาลาบวช...
    เห็นภาพเซ็ทนี้แล้วก็ชื่นใจ เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง ซี ศิวัฒน์ เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อลาอุปสมบทในวันที่ 18 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ ณ วัดแก้วฟ้าจุฬามณี งานนี้แฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ยังรับอาสาช่วยแจกการ์ดและตามไปเก็บภาพให้ด้วย อาทิ อดีตผู้บริหารใหญ่จากช่อง7 คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์, ธงชัย - เก๋ มณีรัตน์ ประสงค์สันติ, ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง, อั้ม พัชราภา, ครอบครัวจารุจินดา และพลาดไม่ได้คือ ว่าที...
  • ''แอมป์''รุกใส่''อั้ม''หอบเค้กขอวิวาห์!
    นางเอกซุป''ตาร์ ''อั้ม-พัชราภา'' จัดฉลองวันเกิดยิ่งใหญ่ในคอนเซปต์สุดเก๋ธีมงานวัด ปลื้มปริ่ม ''ไฮโซแอมป์'' หอบเค้กเซอร์ไพรส์ มีนัยขอแต่งงาน เหล่าเพื่อนในวงการพร้อมทั้งเซเล็บสุดสนิทร่วมยินดีคับคั่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »