ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สีสันงาน Stars Light Awards 2012 เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าร่วมอวดโฉมโชว์เต้า

สีสันงาน Stars Light Awards 2012 เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าร่วมอวดโฉมโชว์เต้า

Posted 16/12/2012 by siamdara

 

     อลังการงามตา นักแสดงสาวสวยทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าขนเต้าและความสวยมาประชันกันเต็มพรมน้ำเงิน ในงานประกาศผลรางวัล Star''s Light Awards 2012 มอบรางวัลแก่ 50 สาวสุดเซ็กซี่ ในวาระฉลองครบรอบ 17 ปี นสพ.สยามบันเทิง เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดงานต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 ปี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ณ ไอบิซ่า

    
    โดยงานนี้สาวๆ ต่างจัดเต็มกันทุกท่าน ตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าเลยก็ว่าได้ แต่ละชุดตามแฟชั่นไม่มีตกเทรนด์ พูดได้เลยว่า สร้างเสียงฮือฮาจนหูตาลายมือไม้สั่นกันเป็นแถวก็ว่าได้ บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก โดยงานนี้ได้หนุ่มสุดเท่ ''เป๊ก'' เปรมณัช สุวรรณานนท์ และนางร้ายสาวสวย เมย์ เฟื่องอารมย์ รับหน้าที่พิธีกรของงาน
    
    และดารานักแสดงที่มาร่วมงานมอบรางวัลในงานนี้ อาทิ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลของเมืองไทย ที่ควบไปถึงสองตำแหน่งด้วยกัน คือ สาวเซ็กซี่อันดับ 1 และนักแสดงยอดเยี่ยม 2012 จากละครเรื่องอุบัติเหตุ และยังมี ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก, ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร, ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล, ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์, ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์, ''นก'' อุษณีย์ วัฒฐานะ, แคทรียา อิงลิช, ''ใหม่'' สุคนธวา เกิดนิมิตร, ''ปุ๊กลุก'' ฝนทิพย์ วัชรตระกูล และอีกมากมาย รวมไปถึงนักแสดงฝ่ายชายที่มาร่วมงานมอบรางวัลในครั้งนี้ด้วย เช่น ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์, ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์, ''กิก'' ดนัย จารุจินดา ฯลฯ
    
    เชื่อได้ว่ารางวัลที่นักแสดงแต่ละท่านได้รับจะสร้างความตื่นเต้น ดีใจ และยังจะเป็นขวัญกำลังใจให้แก่ตนเองได้ปฏิหน้าที่และผลงานดีๆ ออกมาสู่สายตาประชาชนอย่างแน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวั่นโดนด่า''เสือก''''เมย์''งดพูดเรื่อง''อั้ม''
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กั๊กอ้างไม่รู้ ''ไฮโซแอมป์'' ขอ ''อั้ม-พัชราภา'' แต่งงานในวันเกิดหรือเปล่า เผยหากรู้ก็คงไม่บอกเพราะกลัวโดนด่าอีก รับงานวัดเกิดของซุป'ตาร์รุ่นพี่ที่ผ่านมาทุกคนอยากจัดให้เจ้าของวันเกิดมีความสุขที่สุด
  • อั้ม ไม่ปฏิเสธ ควง แอมป์ ไหว้พระราหู โต้ ดูฤกษ์แต่ง...
    หลังจากปลื้มปริ่มที่หวานใจตัวจริง ไฮโซแอมป์ พิธาน ทำเซอร์ไพร้ส์จัดงานวันเกิดเป็นปาร์ตี้ธีมงานวัดได้อย่างอลังการ แต่พอถามถึงของขวัญชิ้นพิเศษดูบ้าง นางเอกซุปตาร์ อั้ม พัชราภา ก็ขออุ๊บส์ซะงั้น! แต่บอกได้คำเดียว "ชอบเว่อร์" ส่วนเค้กเบิร์ดเดย์ก้อนโตที่หลายคนจับตามองว่า ฝ่ายชายสั่งทำเพื่อบอกเป็นนัยๆ ขอแต่งงานนั้น ด้านสาวอั้ม รีบบอกไม่ใช่เรื่องจริง พร้อมทั้งยอมรับว่าควงแฟนที่เลิฟไปไหว้พระราหูที่วัดท่าไม้ เปล่าไปหาฤกษ์วิวาห์แต่อย่างใด สำหรับภาพคู่กับ หนุ่มแอมป์ ที่ช่วงนี้ขยันหลุดถี่ยิบ เจ้าตัวก็ชี้แจงแถลงไขมาว่า..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »