ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''โน้ต เชิญยิ้ม''ยังขวัญเสียลูกสาวถูกโจรปล้นที่อังกฤษ

''โน้ต เชิญยิ้ม''ยังขวัญเสียลูกสาวถูกโจรปล้นที่อังกฤษ

Posted 16/12/2012 by siamdara

 

    ''โน้ต เชิญยิ้ม'' เผยเหตุการณ์ระทึกลูกสาวโดนจี้ที่อังกฤษ โจรวิ่งตามกระชากกระเป๋าทั้งที่วิ่งหนีใกล้ถึงบ้านพักแล้ว ประกาศเข็ดไม่ขอให้ลูกไปเรียนไกลหูไกลตาอีก ภรรยาบินไปรับกลับถึงเมืองไทยไม่เกินวันจันทร์นี้


    จากกรณี ''น้องแตงกวา-สุจันจิรา'' ลูกสาวของตลกชื่อดัง ''โน้ต'' บำเรอ ผ่องอินทรีย์ หรือ ''โน้ต เชิญยิ้ม'' ที่ถูกผู้ร้ายจี้ชิงทรัพย์ที่เมืองเคนท์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 55 ที่ผ่านมา ทำเอาหัวอกของคนเป็นพ่อเป็นแม่แทบสลายแต่ยังเคราะห์ดีที่น้องแตงกวาเพียงแค่บาดเจ็บเล็กน้อย โดยถูกคนร้ายซึ่งเป็นชายผิวสีชิงเงินไปกว่า 300 ปอนด์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ''โน้ต เชิญยิ้ม'' ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวสยามดาราว่า ขณะนี้ได้ให้เพื่อนที่อยู่ประเทศอังกฤษไปรับลูกสาวจากเมืองเคนท์มาพักอยู่ที่ลอนดอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และภรรยาจะบินไปรับลูกสาวในคืนนี้ (15 ธ.ค.) แม้ว่าจะยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องคดีก็ไม่เป็นไร แต่ขอให้ลูกสาวได้กลับบ้าน เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นถือเป็นเหตุการณ์ที่ทรมานจิตใจมากที่สุดในชีวิต
    

    ''คือตอนนี้ผมให้เพื่อนที่อยู่อังกฤษไปรับน้องแตงกวามาอยู่ที่ลอนดอนแล้ว แล้วจะให้แม่เขาบินไปรับลูกคืนนี้ ส่วนเรื่องคดีก็ช่างมัน ยังโชคดีที่ลูกเราแค่ล้มเจ็บนิดหน่อยไม่ได้เป็นอะไรมากกว่านี้ ผมยังไงก็กลับมาบ้านเราก่อนดีกว่า ซึ่งสภาพ จิตใจเขาก็เริ่มดีขึ้น แต่ผมกับภรรยานี่สิยังไม่ดีขึ้น เป็นห่วงมาก ตอนที่เกิดเรื่องผมเพิ่งคุยทางไลน์กับลูกสาว เขาบอกกำลังขึ้นรถจะกลับบ้านแล้ว ผ่านไปแค่ชั่วโมงเดียวเองเขาก็โทร.มาร้องไห้โฮเลย บอกว่าพ่อแม่ช่วยหนูด้วย หนูถูกจี้ ตอนนั้นเราก็ไม่รู้จะทำยังไง คุมสติไม่อยู่เลย วันนั้นทั้งคืนไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันทั้งบ้าน โทรศัพท์ก็สัญญาณไม่ค่อยดี แบตฯ มือถือเขาก็จะหมด สิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ทรมานจิตใจที่สุดในชีวิตที่เคยเจอมาแล้ว พี่ๆ เขาก็พยายามปลอบน้อง แล้วผมสงสารลูกด้วยที่ต้องโดนตำรวจสอบปากคำพากลับไปที่เกิดเหตุ ภาษาเขาก็ยังไม่ค่อยคล่อง แล้วยังผวากับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย เขาก็สับสนไปหมด ภรรยากับผมก็ได้แต่ร้องไห้ทำอะไรไม่ถูก วันต่อมาต้องไปทำงานก็ไปทำแบบฝืนๆ ไปถ่ายหนังตำรวจปืนโหดของคุณอดัม (ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล) พอใครถามถึงเรื่องนี้ผมร้องไห้เลย แต่โชคดีที่คุณอดัมช่วยติดต่อกงสุลช่วยประสานงานให้ แล้วบังเอิญผมมีเพื่อนที่อยู่อังกฤษเลยให้ไปรับลูกสาวมาอยู่ที่ลอนดอน ตอนนี้ก็เริ่มสบายใจขึ้นมาหน่อยแล้วครับ'' โน้ต เชิญยิ้ม เผย
    

    ตลกชื่อดังยังบอกอีกด้วยว่า คิดไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น เพราะลูกสาวเพิ่งเดินทางไปอยู่อังกฤษเพียงแค่ 2 อาทิตย์เท่านั้น โดยก่อนหน้านั้นมีแพลนว่าจะไปเรียนภาษาเป็นระยะเวลา 6 เดือนแล้วกลับมาเรียนระดับมหาวิทยาลัยภาคอินเตอร์ในเมืองไทย ส่วนเหตุการณ์ระทึกขวัญที่เกิดกับลูกสาวนั้นป๋าโน้ตเล่าให้ฟังว่า
    

    ''ตอนที่เกิดเรื่องเวลามันแค่ 4-5 โมงเย็นเอง แต่ที่นั่นเวลานั้นมันก็เริ่มมืดแล้ว พอลงรถมาทั้งถนนก็มีแค่น้องกับโจรแค่สองคน เขาก็เริ่มรู้ตัวแล้วล่ะว่ามีคนตามมา แต่พอวิ่งปุ๊บมันก็วิ่งตามมาเลย กำลังจะถึงบ้านพักอยู่แล้ว แต่มันก็มากระชากกระเป๋าจนน้องล้ม แต่ก็โชคดีที่มันเอาแต่เงินไปไม่ได้ทำอะไร''
    

    อย่างไรก็ตาม โน้ต เชิญยิ้ม ยอมรับว่ายังขวัญเสียกับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ตนก็ไม่อยากให้ลูกสาวไปอยู่ต่างประเทศอยู่แล้ว แต่ภรรยาอยากให้ลูกสาวได้เรียนภาษาเพราะมองถึงอนาคตของลูก แต่เมื่อมาเกิดเรื่องแบบนี้ก็คงต้องเบรก เรื่องการเรียนที่ต่างประเทศไว้ก่อน รอให้ลูกโตกว่านี้แล้วค่อยว่ากันอีกที
    

    ''คือผมน่ะไม่อยากให้ไปอยู่แล้ว แต่แม่เขาอยากให้ไป พอมาเกิดเรื่องแบบนี้หัวอกคนเป็นพ่อน่ะผมเข้าใจเลย มันทำให้ผมรักพ่อรักแม่มากขึ้นเป็นร้อยเท่าเลยล่ะ แล้วนี่น้องแตงกวาก็เพิ่งไปอยู่ต่างประเทศครั้งแรก อายุแค่ 16-17 เอง ผมว่า รอให้โตกว่านี้สัก 20 กว่าๆ แล้วค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้อย่าเลยดีกว่า ผมว่าอยู่ประเทศไหนก็ไม่สบายทั้งนั้น ส่วนเรื่องเรียนผมว่าถ้าตั้งใจเรียนที่ไหนมันก็ดีทั้งนั้นแหละ'' โน้ต เชิญยิ้ม กล่าว
    

    สำหรับกำหนดกลับเมืองไทยของน้องแตงกวาตลกรุ่นใหญ่บอกว่าคงจะกลับให้เร็วที่สุด โดยคาดว่าคงจะไม่เกินวันจันทร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สีสันงาน Stars Light Awards 2012 เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าร่วมอวดโฉมโชว์เต้า
    อลังการงามตา นักแสดงสาวสวยทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าขนเต้าและความสวยมาประชันกันเต็มพรมน้ำเงิน ในงานประกาศผลรางวัล Star''s Light Awards 2012 มอบรางวัลแก่ 50 สาวสุดเซ็กซี่ ในวาระฉลองครบรอบ 17 ปี นสพ.สยามบันเทิง เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดงานต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 ปี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ณ ไอบิซ่า
  • หวั่นโดนด่า''เสือก''''เมย์''งดพูดเรื่อง''อั้ม''
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กั๊กอ้างไม่รู้ ''ไฮโซแอมป์'' ขอ ''อั้ม-พัชราภา'' แต่งงานในวันเกิดหรือเปล่า เผยหากรู้ก็คงไม่บอกเพราะกลัวโดนด่าอีก รับงานวัดเกิดของซุป'ตาร์รุ่นพี่ที่ผ่านมาทุกคนอยากจัดให้เจ้าของวันเกิดมีความสุขที่สุด
  • ใบเตย อาร์สยาม นมล้นทะลัก-ล่างสั้น งาน Star’s Light Awards
    ยังคงคอนเซ็ปต์ลูกทุ่งนุ่งสั้นเอาไว้ได้อย่างแน่นหนา สำหรับ ใบเตย อาร์สยาม สาวน้อยลูกทุ่งที่เวลาไปงานไหน ก็จะเรียกทั้งแสงแฟลชและเสียงฮือฮาได้ตลอด เพราะชุดที่เธอใส่นั้น บางจิ๋ว เซ็กซี่ เน้นโชว์สัดส่วน ก้าวขาแต่ละทีก็ทำเอาทุกคนหายใจหายคอกันไม่ทั่วท้อง และล่าสุด กับการที่ใบเตย ได้รับเชิญไปงาน Star’s Light Awards 2012 งานประกาศรางวัล 50 เซ็กซี่ ฉลองครบรอบ 17 ปี หนังสือพิมพ์สยามบันเทิง ซึ่งใบเตยก็จัดเต็มกับชุดสีเนื้อเล็กจิ๋วประดับพลอย ที่ทั้งสั้น ทั้งบาง ทำเอาใจสะท้านกันทั้งงานเลยล่ะ
  • อิริน่า เช็ค ฮอตร้อนๆ ที่ไมอามี่
    เซ็กซี่วันนี้ภูมิใจนำเสนอทีเดียวกับภาพของ อิริน่า เช็ค นางแบบดังชาวรัสเซียหวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งชาวโปรตุเกส ซึ่งแน่นอนว่าตามประสามนุษย์ปุถุชนคนเราจะตัวติดกันไม่ได้ แต่ละคนก็มีการมีงาน และระหว่างที่โรนัลโด้อยู่สเปน ฝ่ายอิริน่าก็มาอวดหุ่นสวยให้หนุ่มๆ แถวไมอามี่ได้น้ำลายไหลเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »