ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ฟาน''ปัดปรึกษา''น้ำฝน''ขอเคล็ดลับพิชิตใจ''ทับทิม''

''ฟาน''ปัดปรึกษา''น้ำฝน''ขอเคล็ดลับพิชิตใจ''ทับทิม''

Posted 16/12/2012 by siamdara

 

    ''สเตฟาน'' ปัดปรึกษาแฟนเก่า ''น้ำฝน'' ขอเคล็ดลับพิชิตใจ ''ทับทิม'' บอกจริงใจแต่ยังไม่คิดไกลถึงเรื่องแต่งงาน เผยคุณแม่แอบปลื้มนางเอกสาว


    แม้จะขึ้นชื่อว่าเป็นคาสโนวาคนหนึ่งของวงการ แต่ก็ถูกเผยจากอดีตหวานใจ ''น้ำฝน'' กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ ว่ามีแอบๆ ไปปรึกษาเรื่องหัวใจเหมือนกัน สำหรับพระเอกหนุ่มลูกครึ่ง ''สเตฟาน'' ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ที่ตอนนี้กำลังตามจีบนางเอกสาวร่วมช่อง 7  ''ทับทิม'' อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ แต่งานนี้ไม่รู้ว่าหนุ่มฟานกลัวจะเสียฟอร์มหรือเปล่าเลยปฏิเสธว่าไม่ถึงขนาดนั้น ก็คุยกับอดีตแฟนแค่เรื่องทั่วไปเฉยๆ
    

    ''ไม่หรอกครับ ก็อย่างที่ทราบกันอยู่ผมกับฝนยังทำงานด้วยกันอยู่ สนิทกันและเป็นเพื่อนกันอยู่ก็คุยกันทุกเรื่องครับ รู้สึกวันนี้ฝนก็จะมาด้วยนะ เพราะว่างานหนังสือก็จัดที่นี่เหมือนกัน ปกติก็จะคุยกันทุกอาทิตย์อยู่แล้วประชุมเรื่องงาน บาง    ทีก็ไปเจอกันก็คุยกันทุกเรื่อง เขากับผมคุยเรื่องทับทิมและเรื่องต่างๆ ผมก็ถามเขาเรื่องแฟน เรื่องพ่อแม่ด้วย ก็คุยทุกเรื่องครับ ถ้าเจอก็จะคุยกันทุกเรื่องครับ คือเขาก็จะถามผมว่าจริงใจหรือเปล่า ผมก็เลยบอกว่าจริงใจครับ ถ้าไม่จริงใจก็คงไม่บอกว่าผมจริงใจหรอก'' สเตฟานเผย
    

    พระเอกหนุ่มยังปฏิเสธด้วยว่า ยังไม่คิดไกลถึงขั้นแต่งงาน โดยอธิบายเกี่ยวกับข่าวนี้ว่า ''ผมก็บอกเขาว่าผมอยากแต่งงานแล้ว อยากมีครอบครัวบอกฝนแค่นั้น คือผมอยากมีแฟนแล้วอยากจะคิดถึงเรื่องแต่งงาน ไม่ใช่ตอนนี้แต่หมายถึง

    อนาคต คงไม่ใช่เร็วๆ นี้ครับ เพราะเมื่อก่อนผมไม่เคยคิดเรื่องแต่งงานเลย แต่ตอนนี้ผมก็แค่คุยกับฝนแล้วบอกว่าอยากแต่งงานแล้ว พ่อแม่ผมก็อายุมากแล้ว น้องสาวผมก็โตกันหมด ผมก็ต้องเริ่มสร้างครอบครัวของตัวเองบ้าง
    

    ก็อย่างที่บอกว่าตอนนี้เราเพิ่งคุยกัน ยังศึกษากันอยู่ ก็ดีครับ ไม่ทราบว่าพวกพี่จำได้ไหมที่ผมเคยบอกว่าถ้าเราอยากจะคุยกับใครซักคนเราก็ต้องศึกษา เพราะว่ามันต้องใช้เวลานานในการศึกษาคนๆ หนึ่ง ไม่ใช่แค่คบกันสองอาทิตย์ก็ฟันธงว่าใช่แล้วอันนี้ผมกับทับทิมก็ได้ศึกษากัน ก็ดีครับ เพราะว่ามันใช้เวลาแล้วทุกอย่างมันโอเค ตอนอยู่ด้วยกันจะได้มีความสุขด้วยกันนานๆ ครับ''
    

    อย่างไรก็ตาม พระเอกหนุ่มเผยให้สาวทับทิมได้ชื่นใจเหมือนกันว่า คุณแม่ก็ชอบนางเอกสาวเหมือนกัน แม้ว่าจะยังไม่มีโอกาสพาไปเจอในตอนนี้
    

    ''ยังเลยครับ แต่พ่อแม่ก็รู้ครับ เพราะผมเล่าให้ท่านฟัง ท่านก็เคยถาม ก็อย่างที่ผมเคยบอกว่าคุณแม่ไม่สบายใช่ไหมครับ พอผมไปเยี่ยมก็เล่าเรื่องให้เขาฟังว่ากำลังคบกับทับทิมอยู่ เขาก็ดูข่าวด้วยเขาก็ถาม เราก็อธิบายว่าเขานิสัยเป็นยังไงแม่ผมชอบครับ แม่ผมบอกน่ารักมากเลยครับ แม่ผมก็บอกว่าคนที่ชื่อทับทิมหม่าม่าชอบมานานแล้ว'' สเตฟานบอกพร้อมรอยยิ้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำฝน ควงแฟนฝรั่งโชว์สื่อ ดูพฤติกรรมอีกปีแต่ง...
    รักเริ่มสุกงอมอีกคู่ น้ำฝน กุลณัฐ ควงแฟนฝรั่งนามว่า จอร์แดน โชว์สื่อเป็นครั้งแรก หลังดูใจกันมาร่วม 2 แล้ว ด้านฝ่ายชายออกอาการเขินเพราะยังไม่ชินกล้อง ทางสาวน้ำฝนเลยต้องให้สัมภาษณ์คนเดียวบอกขอดูพฤติกรรมแฟนหนุ่มอีก 1 ปีค่อยตัดสินใจว่าจะแต่งดีไหม
  • น้ำฝน ปัดอัพไซร์มัดใจ อาร์ต ฟุ้งควงบินเที่ยวเกาหลี
    น้ำฝน ปัดอัพไซร์มัดใจ อาร์ต ฟุ้งควงบินเที่ยวเกาหลี
  • ทับทิม รับได้ สเตฟาน ย่องคุย น้ำฝน...
    ดูเหมือนว่าความรักจะเริ่มคืบ ยิ่งล่าสุดทางสาว ทับทิม อัญรินทร์ เพิ่งจะควงพระเอกหนุ่ม สเตฟาน ฐสิษฐ์ ไปถ่ายรายการที่ต่างจังหวัดด้วยกันเป็นครั้งแรก ปัดจับมือโชว์หวานกลางกองถ่ายหลังจากมีเสียงเม้าท์มอยออกมา ฟุ้งมีอีเว้นท์ติดต่องานคู่เพียบแต่ยังไม่อยากรับ และสำหรับกรณีที่หนุ่มสเตฟานไปปรึกษาเรื่องเธอกับทางแฟนเก่าอย่างสาว น้ำฝน กุณณัฏฐ์ นั้นยังไม่รู้แต่เผยไม่ซีเรียส เพราะความสัมพันธ์ ณ ตอนนี้ยังไม่ได้ไปก้...
  • ทับทิม สบายใจได้ สเตฟาน แค่พี่ นี่สิแฟน เชียร์ ตัวจริง...
    หลังมีรูปคู่เดินห้างหลุดออกมาระหว่างสาวห้าว เชียร์ ฑิฆัมพร กับพระเอกลูกครึ่ง สเตฟาน ฐสิษฐ์ ซึ่งฝ่ายชายกำลังมีข่าวตามคั่วอยู่กับสาว ทับทิม อัญรินทร์ อยู่แท้ๆ ต้องร้อนถึงสาวเชียร์ต้องออกมายืนยันความบริสุทธิ์ใจถึงความสัมพันธ์อันคลุมเครือกับหนุ่มฟาน ว่าแท้จริงแล้วทั้งคู่เป็นเพียงแค่พี่น้องที่สนิทกันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »