ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ชัญญ่า’ กำลังใจดี คว้า ‘เซ็กซี่น้องใหม่’

‘ชัญญ่า’ กำลังใจดี คว้า ‘เซ็กซี่น้องใหม่’

Posted 16/12/2012 by สยามบันเทิง

 

เริ่มเดินเข้าวงการบันเทิงไม่เท่าไหร่ ดารานางแบบสาวลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชัญญ่า ทามาดะ ก็เริ่มมีผลงานแสดงภาพยนตร์ รวมทั้งงานถ่ายแบบเซ็กซี่ที่เคยฮือฮากับนิตยลาร MIX และผลงานถ่ายแบบเซ็กซี่สวยๆ กับ สยามบันเทิง ซึ่งจากผลงานต่างๆ นี้เองที่ทำให้ สาวชัญญ่า เข้าตากรรมการ ได้ติดอันดับสาวเซ็กซี่ Top 20 และยังได้รับรางวัล เซ็กซี่น้องใหม่ จากการจัดงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ของ สยามบันเทิง ซึ่งจากรางวัลในครั้งนี้เองที่ทำเอา สาวชัญญ่า ถึงกับออกปากว่าตื่นเต้นและดีใจอยู่ไม่น้อย เพราะเป็นครั้งแรกของการได้รับรางวัลจากวงการบันเทิงจึงทำให้เธอรู้สึกปลื้มเป็นพิเศษ พร้อมยังออกปากในช่วงหนึ่งด้วยว่า รางวัลนี้ทำให้เธอมีกำลังใจในการสร้างผลงานแนวเซ็กซี่มากขึ้นด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ฟาน''ปัดปรึกษา''น้ำฝน''ขอเคล็ดลับพิชิตใจ''ทับทิม''
    ''สเตฟาน'' ปัดปรึกษาแฟนเก่า ''น้ำฝน'' ขอเคล็ดลับพิชิตใจ ''ทับทิม'' บอกจริงใจแต่ยังไม่คิดไกลถึงเรื่องแต่งงาน เผยคุณแม่แอบปลื้มนางเอกสาว
  • ''โน้ต เชิญยิ้ม''ยังขวัญเสียลูกสาวถูกโจรปล้นที่อังกฤษ
    ''โน้ต เชิญยิ้ม'' เผยเหตุการณ์ระทึกลูกสาวโดนจี้ที่อังกฤษ โจรวิ่งตามกระชากกระเป๋าทั้งที่วิ่งหนีใกล้ถึงบ้านพักแล้ว ประกาศเข็ดไม่ขอให้ลูกไปเรียนไกลหูไกลตาอีก ภรรยาบินไปรับกลับถึงเมืองไทยไม่เกินวันจันทร์นี้
  • สีสันงาน Stars Light Awards 2012 เหล่าคนบันเทิงแถวหน้าร่วมอวดโฉมโชว์เต้า
    อลังการงามตา นักแสดงสาวสวยทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้าขนเต้าและความสวยมาประชันกันเต็มพรมน้ำเงิน ในงานประกาศผลรางวัล Star''s Light Awards 2012 มอบรางวัลแก่ 50 สาวสุดเซ็กซี่ ในวาระฉลองครบรอบ 17 ปี นสพ.สยามบันเทิง เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดงานต่อเนื่องมาเป็นเวลา 4 ปี เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ณ ไอบิซ่า
  • หวั่นโดนด่า''เสือก''''เมย์''งดพูดเรื่อง''อั้ม''
    ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' กั๊กอ้างไม่รู้ ''ไฮโซแอมป์'' ขอ ''อั้ม-พัชราภา'' แต่งงานในวันเกิดหรือเปล่า เผยหากรู้ก็คงไม่บอกเพราะกลัวโดนด่าอีก รับงานวัดเกิดของซุป'ตาร์รุ่นพี่ที่ผ่านมาทุกคนอยากจัดให้เจ้าของวันเกิดมีความสุขที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »