ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวีบียันโยริสคือมือ1ไก่ในตอนนี้

เอวีบียันโยริสคือมือ1ไก่ในตอนนี้

Posted 16/12/2012 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยัน อูโก้ โยริส จอมหนึบทีมชาติฝรั่งเศส คือนายทวารมือ 1 ของทีมในตอนนี้ หลังจากที่อดีตโกล โอลิมปิก ลียง ต้องต่อสู้แย่งตำแหน่งกับ แบรด ฟรีเดล มาตลอดในซีซั่นนี้

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า อูโก้ โยริส นายทวารทีมชาติฝรั่งเศส คือผู้รักษาประตูมือ 1 แห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในเวลานี้ และมีความเป็นไปได้ที่เขาอาจรับฟังข้อเสนอที่ยื่นขอซื้อ เฮอเรลโญ่ โกเมส และ แบรด ฟรีเดล 2 โกลจอมเก๋าของทีม ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

โยริส ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลีก เอิง มาร่วมทีม สเปอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) และหลายคนก็เชื่อว่าการย้ายทีมของเขาไม่ได้เกิดจากความต้องการของ วิลลาช-โบอาช โดยจอมหนึบทีมชาติฝรั่งเศสต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ จนทำให้ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์ "ตราไก่" แสดงความไม่พอใจ อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกุนซือชาวโปรตุเกส ออกมายืนยันแล้วว่า นายทวารชาวน้ำหอมคือมือ 1 ในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน

"เขาคือมือ 1 ของผมในตอนนี้ ผมให้ความเคารพต่อแนวทางที่เขาปฏิบัติตัว มันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับเขา เขามีความอดทนมาก แบรด ทำได้ยอดเยี่ยมและ อูโก้ ก็ต้องรอ ผมไม่สามารถพูดได้ว่า อูโก้ ต้องการย้ายทีมหรือไม่ มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา มันมีความคาดหวังสำหรับเขา แบรด มีเกมที่ดีและคุณก็อาจไม่ได้เห็นเขากลับมาในทันทีเมื่อเขาหลุดจากทีมไป เรามีความสุขอย่างมากกับผู้รักษาประตูของเรา"

"อูโก้ ชนะการต่อสู้ในตอนนี้ มันจะเป็นเรื่องไม่ถูกต้องสำหรับการพูดว่า แบรด อาจย้ายออกไป แต่ อูโก้ ยึดตำแหน่งในตอนนี้ เขามีบุคลิกที่แตกต่างจาก แบรด แต่ผมก็พอใจกับเขา เช่นเดียวกับ แบรด มันจะเป็นเรื่องโง่ที่ปล่อยตัวเขาออกไปและมันก็ไม่ใช่ทางเลือก สำหรับในตอนนี้" วิลลาช-โบอาช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ลั่นพาปืนบุกยิงเร้ดดิ้งสยบเสียงวิจารณ์
    อาร์แซน เวนเกอร์ บรมกุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังจะแก้ตัวกลับมาคว้าชัยในนัดเยือน เร้ดดิ้ง คืนวันจันทร์นี้ หลังถูกโจมตีอย่างหนัก ตั้งแต่พาทีมบุกไปพ่าย แบร็ดฟอร์ด ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย แคปปิตอล วัน คัพ อย่างน่าอับอาย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ซีดานเข้าสิง!เฟลไลนี่หัวโขกใส่ชอว์ครอสส์
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมในวัย 25 ปีของทีม"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ใช้หัวเล่นงาน ไรอัน ชอว์ครอสส์ กองหลังกัปตันทีม"ช่างปั้นหม้อ"สโต๊ค ซิตี้ แทนลูกฟุตบอล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2012-2013 นัดที่ 17 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา!และผลของคู่นี้ก็คือจบลงด้วยการแบ่งแต้มกันไปด้วยสกอร์ 1-1 ที่สนามบริทานเนีย สเตเดี้ยม
  • เกรียนโอ้โคตรแสบหลีสาวทั้งคืนวันลูกเกิด
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำตัวเหมือนว่าตื่นเต้นเสียเต็มประดากับการได้กลายเป็นพ่อคน หลังเจ้าตัวอยู่บ้านทานอาหารค่ำจิบไวน์อยู่กับ แฟนนี่ นางแบบสาวชาวเบลเยียม ในวันที่ลูกสาวของเขา กับ รัฟฟาเอลล่า ฟิโก้ อดีตหวานใจ กำเนิดขึ้นมาลืมตาดูโลก แถมล่าสุดยังไม่มีแผนที่จะเดินทางกลับไปยังแดนมะกะโรนีเพื่อเยี่ยมเยียนอีกต่างหากด้วย
  • แค่นี้ก็พอ! เฟอร์กี้ไม่สนแข้งใหม่เสริมทัพ
    หลังจากพาทีมคว้าชัยเหนือแมวดำ กุนซือทีมปีศาจแดงก็เอ่ยชมการกลับมาลงสนามอีกครั้งของ วิดิช และเผยว่า เขาไม่คิดจะหาใครมาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »