ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนสาวบัตตันเซ็กซี่เล็กๆในชุดบิกินี่สีสดใส

แฟนสาวบัตตันเซ็กซี่เล็กๆในชุดบิกินี่สีสดใส

Posted 17/12/2012 by siamsport

เจสซิก้า มิชิบาตะ นางแบบสาวสุดสวยเจ้าของหัวใจ เจนสัน บัตตัน นักซิ่งรถ เอฟ วัน ของทีม แม็คลาเรน ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดนิ่งและหันความสนใจมาที่เธอคนเดียว หลังเดินลงมาที่ชายหาดฮาวายพร้อมกับแฟนหนุ่ม ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ดูเซ็กซี่ น่ารัก น่าฟัด น่าหม่ำ เป็นที่สุด ระหว่างการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งคู่ต่อจากการร่วมแข่ง โฮโนลูลู มาราธอน ของตีนผีชาวสหราชอาณาจักร

เจสซิก้า มิชิบาตะ แฟนสาวลูกครึ่งอาร์เจนไตน์-ญี่ปุ่นของ เจนสัน บัตตัน ยอดนักขับรถสูตรหนึ่งสังกัดทีม แม็คลาเรน ทำให้ทุกคนต้องหันมามองกับหุ่นอันเซ็กซี่ของเธอในชุดบิกินี่ ระหว่างพักผ่อนหย่อนใจแบบสบายอารมณ์อยู่กับหวานใจที่ ชายหาด รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา

นางแบบสาววัย 28 ปี ดูมีช่วงเวลาที่สุขีสโมสรเสียเหลือเกิน กับหน้าตาที่ยิ้มแย้มแจ่มใสอยู่ตลอดเวลา แถมยังทำท่าเหมือนเล่นโยคะด้วยอีกต่างหาก เช่นเดียวกับ บัตตัน วัย 32 ปี ที่อยู่ในระหว่างการพักหลังจากลงชิงชัยในการแข่งขัน โฮโนลูลู มาราธอน ซึ่งเขาจบการแข่งขันด้วยเวลาแค่ไม่ถึง 3 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • In Pictures : "ละผืนหญ้า พาชมสาวซูซูกิ คัพ"
    ก่อนศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ระหว่างทีมชาติไทยและสิงคโปร์ นัดชิงชนะเลิศ จะระเบิดขึ้น ทาง โกลไทยแลนด์ ขอจัดบรรดาสาวสวย มาให้หนุ่มๆ ทั้งหลายกระชุ่มกระชวยหัวใจสักเล็กน้อย
  • ปีเก้ควงชากีร่าตรวจงานสร้างเรือนหอ
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ควง ชากีร่า แฟนสาว ตรวจดูความคืบหน้าการก่อสร้างรังรักใหม่ของพวกเขา หลังทั้งคู่ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน และเตรียมที่จะเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ในเร็วๆ นี้
  • อดีตเมียวู้ดส์พบรักใหม่!เดตกับนักฮอกกี้ดัง
    ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กคนดังชาวอเมริกัน คงรู้สึกเหงาๆ บ้าง หลังล่าสุด เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาหวานใจคนงาม ตกเป็นข่าวว่าไปเดตอย่างหวานชื่นรื่นรมย์กับ ดั๊กลาส เมอร์เรย์ นักฮอกกี้น้ำแข็งรูปหล่อ ด้วยการกินมื้อค่ำใต้แสงจันทร์ แถมยังไปเฮฮากันในไนต์คลับอีกต่างหาก
  • หวาน!แฮมิลตันควงแฟนสาวออกเดตกลางลมหนาว
    หลังจากเสร็จศึก เอฟ วัน ที่ยาวนาน ลูอิส แฮมิลตัน นักขับชาวอังกฤษของทีม แม็คลาเรน เลยใช้เวลานี้ออกเดตยามราตรีกับ นิโคล เชอร์ซิงเกอร์ หวานใจคนงามเสียเลย ซึ่งทั้งคู่ก็ไปร่วมงานเปิดตัวหนังดัง และกินข้าวกันอย่างชื่นมื่น แม้สภาพอากาศจะหนาวพอตัวก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »