ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แคท เจอะ ญาญ่าญิ๋ง พี่น้องประชัน(อึ๋ม)สวย!

แคท เจอะ ญาญ่าญิ๋ง พี่น้องประชัน(อึ๋ม)สวย!

Posted 17/12/2012 by Sanook

แคท แคทรียา กับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา คู่นี้อย่างที่ทราบๆ กัน ว่าพวกเธอเป็นพี่น้องอยู่ร่วมแก๊งค์เดียวกันมานมนาน ล่าสุดทั้งสองโคจรมาป๊ะหน้ากันที่งานปาร์ตี้และประกาศผลรางวัล Star's Light Awards 2012 โดยหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง 2 ศรีพี่น้องที่มีดีกรีความเซ็กซี่เป็นทุนเดิม ต้องมาประชัน(อึ๋ม)กันเองเช่นนี้...

คนพี่ สาวแคท มาพร้อมกับชุดลูกไม้ซีทรูสีเนื้อสุดสยิว กับหุ่นทรงองค์เอวที่ยังเป๊ะเหมือนเดิม เห็นปุ๊บ! แทบลืมตัวเลขอายุของเธอไปเลย ส่วนคนน้อง ญาญ่าญิ๋ง สวยเซ็กซี่ในชุดราตรีสีดำเรียบง่าย แต่แอบแร๊งส์! เดรสคว้านคอลึก เผยให้เห็นอกอึ๋ม งานนี้เลยตัดสินไม่ถูก รุ่นพี่หรือรุ่นน้องใครโดดเด่นกว่ากัน..??

tui

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนดูสะใจ! แรงเงาตอนจบ ญาญ่าญิ๋งโผล่เซอร์ไพรส์
    เรื่องราวดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครสุดฮิตแห่งปีของช่อง 3 เรื่อง แรงเงา ที่แรงสมชื่อ สร้างกระแส แรงเงาฟีเว่อร์ ทำเอาผู้ชมติดงอมแงมกันทั้งบ้านทั้งเมือง ซึ่งกำลังจะถึงตอนอวสาน ในคืนนี้แล้ว แต่เมื่อคืนก่อน (3 ธันวาคม) ก็เป็นตอนที่เรื่องราวใกล้ถึงบทสรุป หลายคนเริ่มรู้ความจริงว่า ใครเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด โดยนางเอกก็เริ่มให้อภัย เลิกคิดแค้น ส่วนพวกตัวร้ายในเรื่อง ก็เริ่มได้รับบทเรียนไปตาม ๆ กัน
  • ''แคท-เจนนี่''ปาร์ตี้หวิวฉลอง''เบลล์''สละโสด!!
    ตั้งแต่ออกมาประกาศว่าเตรียมจะมีข่าวดีในเดือน ธ.ค. 55 กับแฟนหนุ่มนอกวงการได้ไม่ทันไร ก็ต้องถือเป็นธรรมเนียมที่เพื่อนๆ จะต้องจัดปาร์ตี้สละโสดให้กับนักร้องสาวหมวย ''เบลล์'' สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล หรือ ''เบลล์ ไชน่าดอลล์ส'' กันอย่างเต็มที่ โดยงานนี้ ''เบลล์'' แอนด์เดอะแก๊ง ซึ่งนำทีมโดย แคทรียา อิงลิช, ''เจนนี่'' เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์, ''หว่าหวา ไชน่าดอลล์'', ''ญาญ่าญิ๋ง'' ฯลฯ ได้ไปรวมตัวจัดปาร์ตี้สละโสด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นทะเลแห่งหนึ่งในเมืองไทยด้วยคอนเซปต์ปาร์ตี้ชุดวาบหวิว ไม่ว่าจะเป็นบิกินีหรือชุดว่ายน้ำกันอย่างสนุกสนาน พร้อมอัพโหลดภาพให้แฟนๆ ได้ชมกันผ่านอินสตาแกรมอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »