ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แพท''ตาคม...อึ๋มบาดใจ

"แพท''ตาคม...อึ๋มบาดใจ

Posted 17/12/2012 by siamdara

ไม่น่าเชื่อสาวร่างผอม ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล จะมีของดีอวด อิ่มอึ๋มเด้งดึ๋งขนาดนี้ วันก่อนไปรับรางวัล ''ตาคมขาดใจ'' ที่งานสยามบันเทิงเธอใส่ชุดเกาะอกอวดของดีแบบเต้มสตีม เรียกว่าทั้งตาคมแถมทรงใหญ่ ยิ่งดูยิ่งเร้าใจสวดยอด...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพท เลิกเศร้า หนุ่มตี๋อาสาดามใจ ยัน ไม่ใช่ของเล่นไฮโซ...
    แม้ว่าสาว แพท ณปภา จะออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าตอนนี้ได้สวมคอนเวิร์สไปคนละทางกับไฮโซนิว ไปเรียบร้อยแล้ว สาเหตุง่ายๆ ขี้เกียจวิ่งไล่ตามไฮโซนิวที่ชอบทำตัวเป็นนินจาเดี๋ยวผลุบเดี๋ยวโผล่ตามตัวยาก แถมก่อนหน้านี้เจ้าตัวยังประกาศหาหนุ่มคนใหม่มาช่วยดามใจ
  • ขี้เกียจตามจิก นิว กลัวประวัติศาสตร์ซ้ำรอย แพท ควง ไอซ์ แก้เหงา...
    เข้าข่ายแฟนไม่ว่าง ควงเพื่อนแก้เหงาอีกรายหนึ่งแล้ว สำหรับ สาวแพท ณปภา เพราะล่าสุดสาวแพทเห็นว่าแฟนหนุ่มนักธุรกิจอย่างหนุ่มนิว ไม่ว่างมาเดินช้อปปิ้งกินข้าวด้วยกัน เลยไม่อยากเซ้าซี้ให้เสียเวลา เลยควงเพื่อนสุดซี้อย่างนายไอซ์ พิชพงศ์ มาแทนซะงั้น
  • แคร์ที่ไหน แพท โชว์หนุ่มใหม่เย้ย ไฮโซนิว...
    เพิ่งอกหักช้ำรักมาหมาดๆ หลังถูกอดีตแฟน ไฮโซนิว ทิ้งไปแบบไม่มีเยื้อใย แต่นางเอกสาว แพท ณปภา ดูท่าจะโสดไม่นาน! ล่าสุดโชว์รูปสวีทคู่ หนุ่มหล่อพ่อรวย เย้ยอดีตแฟนมันซะเลย! แถม หนุ่มตี๋ นิรามนามคนนี้ยังคอยอยู่เคียงข้าง สาวแพท ในวันเกิดที่ผ่านมาอีกด้วย ยังไงดูไม่ใช่เพื่อนธรรมดาหรอกมั้งเนี่ย อย่างนี้เค้าเรียกว่าสวยเลือกได้อยู่แล้วใช่มั้ย....!!!
  • ''ปู''ปัดล้างซวยย่องลงนะหน้าทอง
    ''ปู-ไปรยา'' ปัดย่อง ''ลงนะหน้าทอง'' แจงไปวัดแค่ทำบุญเปล่าล้างซวยลั่นทำเป็นเรื่องปกติ อยู่แล้ว ยันไร้ปัญหาเดินแบบร่วมแฟนเก่า ''แพท-ประกาสิทธิ์'' ที่ควง ''ไฮโซโม'' หวานใจคนใหม่มาด้วย ปัดไม่ขอร่วมเฟรม ชี้ทำตามที่ทีมงานบอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »