ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ริด้า''ประชันชุดประจำชาติ ผงาดเวที "มิสยูนิเวิร์ส''

"ริด้า''ประชันชุดประจำชาติ ผงาดเวที "มิสยูนิเวิร์ส''

Posted 17/12/2012 by siamdara

    ใกล้ถึงวันตัดสินเข้ามาทุกที สำหรับเวทีประกวดสาวงามระดับโลก ''มิสยูนิเวิร์ส 2012'' หรือ ''นางงามจักรวาล'' ซึ่งกิจกรรมก็ยังดำเนินอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในรอบการประกวดชุดประจำชาติซึ่งสาวงามแต่ละประเทศสวมใส่ออกมาเริ่ดอลังการไม่แพ้กัน โดยเฉพาะตัวแทนสาวไทย ''น้องริด้า''  ณัฐพิมล นาฏยลักษณ์ มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2012 สวมใส่ชุด ''โลหะพัตรา'' ผลงานการออกแบบของ นายปัณณวัฒน์ อุไรวงศ์ นักศึกษาคณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากรที่โดดเด่นและสวยงามมาก ชาวไทยสามารถโหวตให้น้อง ''ริด้า'' ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายมิสยูนิเวิร์ส ได้ที่ www.missuniverse.com/members/profile/652698/year:2012 โหวตได้วันละ 10 ครั้งต่อ 1 อีเมลและโหวตได้จนถึงวันที่ 19 ธ.ค.นี้
    
    สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2012 รอบตัดสินจะมีขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม 2555 ตรงกับเช้าวันพฤหัสบดีที่ 20 ธ.ค. 55 ตามเวลาประเทศไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพท''ตาคม...อึ๋มบาดใจ
    ไม่น่าเชื่อสาวร่างผอม ''แพท'' ณปภา ตันตระกูล จะมีของดีอวด อิ่มอึ๋มเด้งดึ๋งขนาดนี้ วันก่อนไปรับรางวัล ''ตาคมขาดใจ'' ที่งานสยามบันเทิงเธอใส่ชุดเกาะอกอวดของดีแบบเต้มสตีม เรียกว่าทั้งตาคมแถมทรงใหญ่ ยิ่งดูยิ่งเร้าใจสวดยอด...
  • แคท เจอะ ญาญ่าญิ๋ง พี่น้องประชัน(อึ๋ม)สวย!
    แคท แคทรียา กับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา คู่นี้อย่างที่ทราบๆ กัน ว่าพวกเธอเป็นพี่น้องอยู่ร่วมแก๊งค์เดียวกันมานมนาน ล่าสุดทั้งสองโคจรมาป๊ะหน้ากันที่งานปาร์ตี้และประกาศผลรางวัล Star's Light Awards 2012 โดยหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง 2 ศรีพี่น้องที่มีดีกรีความเซ็กซี่เป็นทุนเดิม ต้องมาประชัน(อึ๋ม)กันเองเช่นนี้...
  • อื้อหื้อ! หวาย ปัญญริสา โชว์หุ่นแซ่บในชุดบิกินี่อีกแล้ว
    เรียกว่าใครเป็นแฟนคลับ ของสาว"หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" หรือ "หวาย กามิกาเซ่" นักร้องสาวของค่ายอาร์เอส ถือว่าได้กำไรสองเท่า เพราะนอกจากจะได้ดูภาพแบ๊วๆน่ารักๆของนักร้องคนโปรด วันดีคืนดีอดีตสาวแก้มป่องก็โพสต์ภาพใส่บิกินี่ให้ดูผ่านอินสตาแกรม ล่าสุด ก็แชะภาพคู่เพื่อนสาวริมสระว่ายน้ำ โชว์หุ่นที่ตอนนี้แสนจะแซ่บให้ได้ร้องคำว่า อื้อหื้อ!!!
  • ‘ปาย’ โต้ศัลยกรรม อยากทำแต่กลัวเจ็บ
    สวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา สำหรับดาราสาว “ปาย” สิตางศุ์ ปุณภพ ทำให้มีกระแสข่าวเม้าท์ว่าเธอดอดไปทำศัลยกรรมมานั่นเอง เรื่องดังกล่าว สาวปาย รีบออกมาโต้ทันควันว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทั้งที่ใจอยากทำแต่ว่ากลัวเจ็บ เลยยังไม่พร้อมทำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »