ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อาร์วีพี-คางาวะคึกขโมยซีนปาร์ตี้คริสต์มาสทัพผี

อาร์วีพี-คางาวะคึกขโมยซีนปาร์ตี้คริสต์มาสทัพผี

Posted 17/12/2012 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ชินจิ คางาวะ 2 แข้งใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ลีลาเอนเตอร์เทนเพื่อนร่วมทีมในปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาส โดย หัวหอกเลือดดัตช์ ร้องเพลง "กลอรี่ กลอรี่ แมนฯ ยูไนเต็ด" ในขณะที่ มิดฟิลด์ตัวรุกแดนซามูไร วาดลวดลายบนฟลอร์แดนซ์ในเพลง "กังนัม สไตล์" เรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนร่วมทีมแบบกระหึ่มร้านเลยทีเดียว


โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก สร้างความประทับใจแก่เพื่อนร่วมทีมรวมถึงสาวก "เร้ด อาร์มี่" อีกแล้ว หลังจากโชว์ลูกคอร้องเพลง "กลอรี่ กลอรี่ แมนฯ ยูไนเต็ด" เพลงเชียร์ของสโมสร ในงานปาร์ตี้วันคริสต์มาสที่ รอสโซ ร้านอาหารอิตาเลี่ยนของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังรุ่นพี่ร่วมสังกัด เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา
 
ฟาน เพอร์ซี่ ดูเหมือนว่าจะไม่ได้คิดถึงอดีตต้นสังกัดอย่าง อาร์เซน่อล ที่กำลังทำผลงานตกต่ำจนหล่นไปรั้งอันดับ 8 ในลีกเวลานี้เท่าไรเลย หลังจากกำลังปรับตัวกับแข้ง "ปีศาจแดง" อย่างยอดเยี่ยมไม่ว่าจะผลงานในสนามที่ยิงไปแล้ว 15 ประตูจาก 21 เกมทุกรายการ รวมถึงชีวิตนอกสนามที่ไปร่วมเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนร่วมทีมใหม่กันอย่างครื้นเครง
 
อย่างไรก็ดี ไม่ใช่แค่เพลง "กลอรี่ กลอรี่ แมนฯ ยูไนเต็ด" ของ "อาร์วีพี" ที่เรียกเสียงฮือฮาในงานปาร์ตี้เท่านั้น เพราะ ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่น ที่เตรียมตัวจะกลับมาซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้อีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า ก็เดินทางมาร่วมงานแถมโชว์ลีลาเต้นควบม้าในเพลง "กังนัม สไตล์" เพลงแดนซ์ดังระดับโลกของ ไซ ศิลปินหนุ่มใหญ่ชาวเกาหลีใต้ ให้เพื่อนร่วมทีมดูเป็นขวัญตากันอีกด้วย
 
ทางด้าน เฟอร์ดินานด์ เจ้าภาพงานดังกล่าว ดูจะสนุกกับค่ำคืนดังกล่าวเป็นอย่างยิ่ง โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า "คางาวะ เป็นคนตลกนะ! เขาทำให้ผมสนุกกับค่ำคืนที่ผ่านมาด้วยเพลงที่เขาร้องให้เพื่อนร่วมทีม! คลาสสิคจริงๆ!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีว่าไง!! ป๋า หนุน มอยส์ สืบทอดบัลลังก์
    แหล่งข่าวใกล้ชิด เผย ป๋าเตรียมส่งไม้ต่อให้กุนซือเอฟเวอร์ตัน คุมทีมปีศาจแดงต่อจากเขา แม้จะมีตัวเลือกมากมายอย่างเป็ป กวาร์ดิโอลาและโชเซ มูรินโญที่สนใจคุมทีมต่อจากเขาเช่นกัน
  • เบื่อนั่งตบยุง!มาเคด้า-เบเบ้เตรียมเก็บของลาผี
    เฟเดริโก้ มาเคด้า และ เบเบ้ สองแข้งสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบื่อกับการนั่งตบยุงในทีม "ปีศาจแดง" พร้อมย้ายออกถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • แค่นี้ก็พอ! เฟอร์กี้ไม่สนแข้งใหม่เสริมทัพ
    หลังจากพาทีมคว้าชัยเหนือแมวดำ กุนซือทีมปีศาจแดงก็เอ่ยชมการกลับมาลงสนามอีกครั้งของ วิดิช และเผยว่า เขาไม่คิดจะหาใครมาเสริมทีมในช่วงเปิดตลาดต้นปีหน้า
  • ปืนยังจะเอามั้ย!นานี่เรียกค่าแรงวีกละ6.5ล้าน
    เดลี่ เมล์ แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าวนานี่ปีกโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะพิจารณาการย้ายซบ อาร์เซน่อลอยู่เหมือนกัน ทว่า "เดอะ กันเนอร์ส" จำต้องยอมจ่ายค่าจ้างหนักเป็นสถิติสโมสรที่ 130,000 ปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สถานเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »