ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'พีช' ยกนิ้วให้สก๊อยแดนซ์แว้นลืมโลกใน 'อัพทูยู คู่ซ่า'

'พีช' ยกนิ้วให้สก๊อยแดนซ์แว้นลืมโลกใน 'อัพทูยู คู่ซ่า'

Posted 17/12/2012 by ไทยรัฐ

รายการ "อัพทูยู คู่ซ่า" ทางช่อง 7 อังคารนี้ พีช-พชร, ฮาย-อาภาพร, ดีเจบุ๊คโกะ, จาตุรงค์ มกจ๊ก ตื่นเต้นการแสดงมโนราห์ที่ผสมผสานกับการเต้นได้สวยแปลกตา จากนั้นชมหนุ่มแว้นกับสาวสก๊อยเต้นแบบลืมโลกจนพีชยกนิ้วให้...

อยู่วงการลูกทุ่งมาก็นาน แต่ ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ ก็ไม่เค๊ย...ไม่เคยที่จะได้พบได้เห็นการเต้นที่นำเอาศิลปะมโนราห์ของภาคใต้มาผสมผสานกับการเต้นแดนเซอร์ได้อย่างสวยแปลกตาไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนอย่างที่ทีมมโนราห์แองเจิล ซี้ด เต้น ส่วนทีมครูไก่ไทยแดนซ์ก็ใช่ย่อย เอาท่าเต้นแนวอีสานมาผสมกับเพลงลูกทุ่งได้ลงตัวสุดๆ ถูกใจทั้งฮาย, พีช-พชร จิราธิวัฒน์, ดีเจบุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และจาตุรงค์ มกจ๊ก กันทั้ง 2 ทีม และที่เด็ดสุดๆ ก็ต้อง "แดนซ์บ้านบ้าน" ที่อาทิตย์นี้เป็นการปะทะกันระหว่าง 3 หนุ่มขาแว้นกับ 3 สาวสก๊อยแดนซ์ ที่จะมาเต้นกันแบบลืมโลกลืมจังหวะจนหนุ่มพีชต้องยกนิ้วให้ ต้องตามชมใน "อัพทูยู คู่ซ่า" คืนวันอังคารที่  18 ธ.ค.นี้ 23.00 น. ทางช่อง 7 สี.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พัดม่า ลักษมี เซ็กซี่คมเข้มสไตล์ภารตะ
    สวยคมเข้ม แถมดูเป็นเอเชียด้วยแบบนี้ ไม่แปลกถ้าจะเดาว่าเป็นสาวชาวอินเดีย ซึ่งก็ถูกเผง พัดม่า ลักษมี เป็นชาวอินเดียน-อเมริกัน เกิดในอินเดียและย้ายมาอยู่แดนลุงแซมตั้งแต่เด็ก ดังจากการเขียนหนังสือทำอาหาร จนมีชื่อเสียงในแวดวงทีวี
  • ''ปู''ด่าเช็ดแจกกล้วยวัยรุ่นพังคอนเสิร์ต
    ''ปู-พงษ์สิทธิ์'' ฉุนด่ายับ ''แจกกล้วย'' กลางเวที หลังกลุ่มวัยรุ่นอันธพาลตีกัน-ขว้างระเบิดปิงปองกลางคอนเสิร์ตทำให้มีแฟนเพลงบาดเจ็บ จนโชว์ต้องล่ม ศิลปินเพื่อชีวิตชื่อดังประกาศขอโทษแฟนๆ แฟนเพลงที่ตั้งใจมาดูดนตรีด้วย ความเศร้า เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหม่เพื่อชดเชยอีกครั้ง พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยดีกว่านี้
  • สาวๆ ใจสลาย แสตมป์ เปิดตัว นิว แฟนตัวจริง...
    ทำเอาสาวๆ หัวใจสลายกันระนาว เพราะนักร้องหนุ่มอารมณ์ดีสุดฮ็อต แสตมป์ อภิวัชร์ โค้ชหนุ่มจากรายการ The Voice ที่มีผู้ชมมากที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ แถมบัตรคอนเสิร์ต แสตมป์ เกรียนเดย์ ก็ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งเป็นการยืนยันว่าหนุ่มแสตมป์ ฮ็อตขึ้นแท่นของจริง แต่หลังจากที่ He ออกมาให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการว่าหัวใจของเขาไม่ว่างซะแล้ว เพราะมีสาวนอกวงการได้จับจองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • โดม นอยด์ แม่แหม่ม ไม่ปลื้ม กัสจัง แฉใช้เงินเก่ง...
    จู่ๆ คุณแม่สุดสวย แม่แหม่ม รัตนาภรณ์ ก็หลุดปากบอกว่าไม่ค่อยปลื้มแฟนของลูกชาย สาวกัสจัง จิรันธนิน อย่างมาก หลังให้สัมภาษณ์กับนิตยสารฉบับหนึ่ง เหตุเพราะใช้เงินเก่ง งานนี้หนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ไม่พลาดออกโรงป้องหวานใจสุดฤทธิ์ ยันฝ่ายหญิงไม่เคยใช้เงินตน แต่ก็ยอมรับว่ามีตักเตือนอยู่บ้าง พร้อมทั้งฟุ้งรักช่วงนี้ติดหนึบ แถมยังอินเลิฟมากกว่าเดิม จนเกือบจะทิ้งลายความเจ้าชู้ไปหมดแล้วน่ะ!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »