ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » มาริโอ้ เข้มเกินคาด ใน จันดารา ปัจฉิมบท

มาริโอ้ เข้มเกินคาด ใน จันดารา ปัจฉิมบท

Posted 18/12/2012 by Sanook

หลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าบทบาทของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ใน "จันดารา ปฐมบท" ดูใสๆ อ่อนโยน ไม่มีมาดแมนเท่าบท "เคน กระทิงทอง" (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) สักเท่าไหร่นั้น "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ออกมาชี้แจงและขอให้แฟนหนังอดใจรอกันอีกอึดใจเดียว เพราะบทบาทของมาริโอ้ใน "จันดารา ปัจฉิมบท" ภาคอวสานของเรื่องจะพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือจนเกินความคาดหมายอย่างแน่นอน

หม่อมน้อย เผยถึงเรื่องนี้ว่า

"ใน 'จันดารา ปฐมบท' ที่ผ่านมานั้น บทของคุณจันยังเป็นวัยรุ่นที่ถูกเลี้ยงดูมาให้อยู่ในกรอบของความเป็นผู้ดีในยุครัชกาลที่ 7 ซึ่งต่างจากบทของเคนซึ่งเป็นบ่าวในบ้าน เพราะฉะนั้นลีลาและสีสันในอารมณ์จึงต้องต่างกัน อีกทั้งจัน ดาราในภาคต้นยังเป็นผู้ถูกกระทำและเก็บกดในอารมณ์แค้นซึ่งจะระเบิดออกมาอย่างรุนแรงใน จันดารา ปัจฉิมบท' ซึ่งโทนของเรื่องจะเปลี่ยนไปอย่างเข้มข้นขึ้นด้วยเนื้อเรื่องที่ว่าด้วยการล้างแค้นอันนำไปสู่บทสรุปที่มิอาจคาดเดาได้ของทุกตัวละครในเรื่อง

ซึ่งมาริโอ้เองก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมจนเกินความคาดหมายต่างจากภาคแรกไปเลยจริงๆ แต่แฟนหนังต้องชมภาคต้นจากดีวีดีที่จะออกภายในเดือนธ.ค.นี้ก่อนจึงจะชมภาคอวสานนี้ได้อย่างมีรสชาติ รับรองได้เลยว่าแฟนหนังจะไม่มีวันผิดหวังอย่างแน่นอนครับ"

เตรียมพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" และบทสรุปยิ่งใหญ่แห่งโศกนาฏกรรมชีวิตสุดพลิกผันใน "จันดารา ปัจฉิมบท" พร้อมฉาย 7 ก.พ. 2556 ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคท เจอะ ญาญ่าญิ๋ง พี่น้องประชัน(อึ๋ม)สวย!
    แคท แคทรียา กับ ญาญ่าญิ๋ง รฐา คู่นี้อย่างที่ทราบๆ กัน ว่าพวกเธอเป็นพี่น้องอยู่ร่วมแก๊งค์เดียวกันมานมนาน ล่าสุดทั้งสองโคจรมาป๊ะหน้ากันที่งานปาร์ตี้และประกาศผลรางวัล Star's Light Awards 2012 โดยหนังสือพิมพ์สยามบันเทิง 2 ศรีพี่น้องที่มีดีกรีความเซ็กซี่เป็นทุนเดิม ต้องมาประชัน(อึ๋ม)กันเองเช่นนี้...
  • คนดูสะใจ! แรงเงาตอนจบ ญาญ่าญิ๋งโผล่เซอร์ไพรส์
    เรื่องราวดำเนินมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครสุดฮิตแห่งปีของช่อง 3 เรื่อง แรงเงา ที่แรงสมชื่อ สร้างกระแส แรงเงาฟีเว่อร์ ทำเอาผู้ชมติดงอมแงมกันทั้งบ้านทั้งเมือง ซึ่งกำลังจะถึงตอนอวสาน ในคืนนี้แล้ว แต่เมื่อคืนก่อน (3 ธันวาคม) ก็เป็นตอนที่เรื่องราวใกล้ถึงบทสรุป หลายคนเริ่มรู้ความจริงว่า ใครเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด โดยนางเอกก็เริ่มให้อภัย เลิกคิดแค้น ส่วนพวกตัวร้ายในเรื่อง ก็เริ่มได้รับบทเรียนไปตาม ๆ กัน
  • มาริโอ้ สุดป้อง กุ๊บกิ๊บ ควง ชิน เข้าโรงแรม...
    ถึงกับถ่อมตัวสุดๆ ว่าเป็นพระเอกโซฮอต สำหรับหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ หลังจากงานเข้าแฟนคลับกุข่าวหล่ออันดับ 7 ของโลก ยันไม่เสียเซลฟ์สักนิด แต่ปราบปลื้มที่แฟนๆ ชื่นชอบและให้ความสำคัญ พร้อมทั้งเชื่ออกเชื่อใจแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ล้าน% เปล่าควงนักร้องหนุ่ม ชิน ชินวุฒ เข้าโรงแรมแน่นอน งานนี้เจ้าตัวเลยถือโอกาสเคลียร์ข่าวทั้งหมดมาว่า... "เห็นข่าวอยู่ครับ แต่เราไม่คิดว่าตัวเองจะฮอตอะไร ก็แฮปปี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »