ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ป้องให้เงิน 3 ล้าน แลกกับย้ายที่อยู่ใหม่ ในเจ้าแม่จำเป็น

ป้องให้เงิน 3 ล้าน แลกกับย้ายที่อยู่ใหม่ ในเจ้าแม่จำเป็น

Posted 18/12/2012 by Sanook

กะละแม(ยิปซี-คีรติ) จับได้ว่า น้าโต๊ด(อุ้ย-เกรียงไกร) แอบรับเงิน ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) มา 3 ล้านบาท แลกกับย้ายที่อยู่ใหม่ กะละแมรีบนำเงินไปคืน เพราะไม่อยากได้เงินจากชิณ

 

ตอนที่ 7 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 ธันวาคม 2555 เวลา 20.20 น. ช่อง 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป้อง ระแวง ยิปซี กลัวแม่ถูกหลอกใน เจ้าแม่จำเป็น
    ฉายตะวัน(ตั๊ก-มยุรา) เรียกพบ กะละแม(ยิปซี-คีรติ) มาพบเรื่องขอรับทุนเรียนต่อ จากนั้นพากะละแมไปซื้อเสื้อผ้าใหม่ ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) ตามมาที่ร้านพบว่าฉายตะวันสนิทสนมกับกะละแมก็ไม่พอใจ เพราะกลัวแม่ถูกหลอก
  • เจ้าแม่จำเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 4 (12 ธ.ค 55)
    ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) คิดว่า กะละแม(ยิปซี-คีรติ) เป็นคนทำร้ายตน จึงปลอมตัวมาสืบเรื่องที่ สำนักทรงอีกครั้ง แต่ดันถูกกะละแมจับได้ ชิณบังคับให้กะละแมไปสารภาพความผิดกับ ฉายตะวัน(ตั๊ก-มยุรา) ว่าเป็นคนทำร้ายตน แต่เมื่อเช็คกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาล กลายเป็นว่ากะละแมคือคนพาชิณส่งโรงพยาบาล
  • เจ้าแม่จำเป็น เรื่องย่อ ตอนที่ 3 (11 ธ.ค 55)
    ชิณ(ป้อง-ณวัฒน์) ตามมาข่มขู่ กะละแม(ยิปซี-คีรติ) ที่ซอยมหาลาภ ให้เลิกหลอกชาวบ้านและ ฉายตะวัน(ตั๊ก-มยุรา) แม่ของเขา ดวง(หยวน-นิธิชัย) และ ก๋อย(แจ็ค แฟนฉัน) ดันเข้าใจว่าชิณจะฉุดกะละแม จึงช่วยกันซ้อมชิณจนสลบ กะละแมจึงรีบพาชิณส่งโรงพยาบาล
  • เรื่องย่อ เจ้าแม่จำเป็น
    ณ สำนักเจ้าแม่มหาลาภไทรทอง เป็นที่ตั้งของสำนักทรงที่ได้รับความนิยมอย่างมากของชาวบ้าน โดยมีร่างทรงคือ กะละแม (คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) เด็กกำพร้าที่อาศัยอยู่กับโต๊ด (เกรียงไกร อุณหะนันท์) น้าของติ่ง (ณัฎฐพงษ์ ชาติพงษ์) และพ่อ ตุ้งแช่ (ชวิน ลิขิตเจริญพงษ์) แม้ว่าลึกๆ กะละแมจะไม่อยากทำอาชีพที่หลอกลวงชาวบ้าน แต่เพื่อความอยู่รอดของครอบครัว ทำให้กะละแมจำใจต้องทำ เธอจะบอกความจริงกับใครไม่ได้แม้แต่ โทฟู่(รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม) นักเรียนแพทย์เพื่อนสนิท แต่เธอ ก็หวังลึกๆ ว่าวันหนึ่งเมื่อโต๊ดมีเงินมากพอ เธอจะเลิกเข้าทรงใบ้หวย แล้วไปตั้งใจเรียนต่อตามที่ฝันไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »