ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซามพ์ตั้งรอสซี่นั่งกุนซือแทนแฟร์ราร่า

ลาซามพ์ตั้งรอสซี่นั่งกุนซือแทนแฟร์ราร่า

Posted 18/12/2012 by siamsport

 

เดลิโอ รอสซี่ กุนซือมาดขรึม ได้มีงานทำเสียทีหลังโดน "ม่วมมหากาฬ" ไล่ออจากตำแหน่งในช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดย "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย มอบความไว้วางใจให้เขาเข้ามารับตำแหน่งแทนชิโร่ แฟร์ราร่า ที่เพิ่งโดนตะเพิดออกจากตำแหน่ง เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
ซามพ์โดเรีย สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ประกาศยืนยันการแต่งตั้งเดลิโอ รอสซี่ เทรนเนอร์มากประสบการร์เข้ามารับตำแหน่งกุนซือเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากเพิ่งปลดชิโร่ แฟร์ราร่า ออกจากตำแหน่งในวันเดียวกัน
 
"ลา ซามพ์" รั้งอันดับ 14 ของตาราง มีคะแนนเหนือโซนตกชั้นเพียง 3 แต้มเท่านั้น โดยพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดต่อกันในลีก ทำให้แฟร์ราร่า ต้องลุกออกจากตำแหน่งในท้ายที่สุด
 
นอกจากจะปลดแฟร์ราร่า ออกจากตำแหน่งแล้ว ซามพ์โดเรีย ยังยื่นซองขาวไล่ปาสกวาเล่ เซนซิบิเล่ ผู้อำนวยการกีฬา ออกจากตำแหน่งด้วย โดยพวกเขาได้แต่งตั้งคาร์โล ออสติ เข้ามารับหน้าที่แทนเช่นกัน
 
สำหรับรอสซี่นั้น กลายเป็นกุนซือว่างงาน นับตั้งแต่โดลไล่ออกมาจากฟิออเรนติน่า เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จากการทำร้ายร่างกาย อาเด็ม ลายิช ลูกทีมในเกมแพ้ โนวาร่า 2-0 ซึ่งท้ายที่สุดนั้น เขาก็โดนลงดาบแบนไม่ให้ยุ่งเกี่ยวกับวงการลูกหนังนาน 3 เดือนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซามพ์ตะเพิดแฟร์ราร่าเรียบร้อย
    ไล่กุนซือกันสนุกเลยสำหรับสโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา โดยล่าสุด ชิโร่ แฟร์ราร่า กลายเป็นโค้ชว่างงานเรียบร้อยแล้ว หลังถูก ซามพ์โดเรีย ตะเพิดพ้นเก้าอี้กุนซือ โดย เดลิโอ รอสซี่ อดีตนายใหญ่ ลาซิโอ ถูกดึงมาคุมทีมแทน
  • ยูเว่โหดยำอตาลันต้า3-0มิลานถล่มเปสคาร่า4-1
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฟอร์มยังดุดัน ไล่ถล่ม ทีมจากแบร์กาโม่อย่าง อตาลันต้า ไม่ปราณี 3-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงต่อไป ขณะที่ เอซี มิลาน ฮอตไม่แพ้กันยำเละ เปสคาร่า 4-1 ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • เพ็ตโควิชซูฮกโคลเซ่ซัดชัยช่วยลาซิโอเฉือนงู
    วลาดิเมียร์ เพ็ตโควิช กุนซือ "อินทรีฟ้า-ขาว" ลาซิโอ ซูฮก มิโรสลาฟ โคลเซ่ ดาวยิงเลือดเบียร์ ที่ปรับตัวเข้ากับระบบการเล่นของทีมได้ดี และช่วยทำประตูชัยเอาชนะ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ไป 1-0 ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ แต่กระตุ้นลูกทีมต้องเริ่มสานต่อฟอร์มยอดเยี่ยมไปใช้กับเกมเยือนด้วย
  • สตรามัชโชนี่เซ็งงูโดนทีเด็ดโคลเซ่ท้ายเกม
    อันเดรีย สตรามัชโชนี่ โค้ชอินเตอร์ มิลาน ชม มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมเก๋า ยิงได้เฉียบคมมาก จังหวะซัดประตูโทนช่วย ลาซิโอ ชนะ 1-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาเชื่อว่า ด้วยฟอร์ม และความพยายามในครึ่งหลัง พวกเขาน่าจะได้อย่างน้อย 1 แต้มติดมือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »