ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...

ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...

Posted 18/12/2012 by Gossip Star

         ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ววงการ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา ที่บริหารเสน่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องเลี้ยวหลัง ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม อรรคพันธ์, สองพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์, บอย ปกรณ์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พอร์ช ศรัณย์, ชิน ชินวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น ไม่มีหนุ่มคนไหนเลยที่สาวมินเธอไม่เคยไม่ปลื้ม และทุกคนคือสเป็คชายในฝันของเธอ เพราะเวลานางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยทีไร เธอจะออกอาการเขินอายและยอมรับว่าแอบปลื้มพระเอกคนนั้นคนนี้มานาน งานนี้เลยไม่พลาดที่สาวมินจะได้ครองตำแหน่งคาสโนวี่เบอร์หนึ่งของวงการไปครอง ณ บัดนาว

 

          แต่ล่าสุด...นางเอกสาวกลับถูกเบรคตำแหน่ง เพราะผู้ใหญ่ทางช่องเรียกตัวเธอเข้าตำหนิติติงกับข่าวฉาวเรื่องหนุ่มๆ จนภาพนางเอกวิกหมอชิตเริ่มดูติดลบ แถมงานนี้ยังมีกระแสเสียงเม้าท์จากบรรดามิสทีนรุ่นพี่รุ่นน้องที่แอบสุมหัวเอาเธอไปเม้าท์กระจายกับพฤติกรรมที่ชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ววงการ

 

         งานนี้เห็นทีสาวมินคงต้องทำใจกับกระแสเสียงเม้าท์จากบรรดาคนขี้อิจฉา และบรรดาหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วย เพราะพระเอกบางคนก็หลงเสน่ห์เธอจริงๆ แต่กลับปากแข็งโยนให้ฝ่ายหญิงพูดฝ่ายเดียว แหม...คนอะไรสวยวันสวยคืน สวยจนฉาว สักพักก็คงจะชินไปเองชิมิ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ เบรกรับงาน ณเดช สั่งมุเรียนก่อน...
    ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายแอบเศร้านิดๆ เมื่อได้ยินกระแสข่าวว่าผู้จัดการมือทอง เอ ศุภชัย เบรกรับงานของหนุ่ม ณเดช คูกิมิยะ พระเอกสุดฮอตลง หลังเล็งเห็นความสำคัญของการศึกษา และทำตามสัญญาที่เคยพูดไว้กับ คุณแม่สุดเลิฟของ หนุ่มณเดช ที่ให้ลูกชายมุ่งหน้ามาสนใจเรื่องเรียนอย่างเต็มที่ ซึ่งผู้ใหญ่ทางช่องก็เข้าอกเข้าใจ พร้อมกับป้อนงานละครให้ปีละ1-2 เรื่อง เปล่าแอบหวั่นกลัวแฟนๆ จะลืมหน้าพ่อซุปตาร์แต่อย่างใดนะจ๊ะ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »