ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ลูกสาวมาเฟียเอฟวันถ่ายแบบทำหนุ่มๆใจหวิว

ลูกสาวมาเฟียเอฟวันถ่ายแบบทำหนุ่มๆใจหวิว

Posted 18/12/2012 by siamsport

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน บุตรีเจ้าพ่อแห่งวงการเอฟ-วัน จัดการสลัดผ้าใส่ชุดชั้นในถ่ายแบบหวิวให้แฟนๆ ต้องใจหวิวกันอีกรอบ ซึ่งนับว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของเธอนับตั้งแต่แยกทางกับแฟนหนุ่มเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา บอกตอนนี้มีความสุขกับชีวิตเป็นที่สุด ทำให้น้ำหนักเพิ่มและดูอวบอิ่มมีน้ำมีนวลขึ้น

ทามาร่า เอ็คเคิ่ลสโตน ลูกสาวคนสวยของ เบอร์นี่ เอ็คเคิ่ลสโตน เจ้าพ่อแห่งวงการรถสูตรหนึ่ง ทำให้หนุ่มๆต้องน้ำลายหกกันเป็นทิวแถว หลังถ่ายแบบโชว์เรือนร่างอันสุดเซ็กซี่ของตัวเธอออกมาให้ได้เห็นเป็นบุญตา ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ทามาร่า วัย 28 ปี โชว์รูปร่างอันน่าหม่ำของเธอในชุดชั้นในสีชมพูลายดำ นอนโพสต์ท่าทำหน้ายั่วยวนบนเตียงสีขาวอ่อนนุ่ม จากนั้นเธอก็ทำให้แฟนๆ ต้องคลั่งกันต่อเนื่องกับชุดชั้นในสีขาว โชว์เนินอกอันอวบอิ่ม และหน้าตาที่สะสวยของเธอให้เห็นอย่างชัดเจน

ทามาร่า ที่กลับมาถ่ายแบบหวิวเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่แยกทางกับแฟนหนุ่มเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา กล่าวว่า "ฉันมีน้ำหนักลดลงอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ฉันมีความสุขและพึงพอใจเป็นอย่างมาก ฉันรู้สึกดีขึ้นกับการมีน้ำหนักเพิ่มขึ้นเล็กน้อย" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพี-คางาวะคึกขโมยซีนปาร์ตี้คริสต์มาสทัพผี
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ และ ชินจิ คางาวะ 2 แข้งใหม่ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ลีลาเอนเตอร์เทนเพื่อนร่วมทีมในปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาส โดย หัวหอกเลือดดัตช์ ร้องเพลง "กลอรี่ กลอรี่ แมนฯ ยูไนเต็ด" ในขณะที่ มิดฟิลด์ตัวรุกแดนซามูไร วาดลวดลายบนฟลอร์แดนซ์ในเพลง "กังนัม สไตล์" เรียกเสียงฮือฮาจากเพื่อนร่วมทีมแบบกระหึ่มร้านเลยทีเดียว
  • แฟนสาวบัตตันเซ็กซี่เล็กๆในชุดบิกินี่สีสดใส
    เจสซิก้า มิชิบาตะ นางแบบสาวสุดสวยเจ้าของหัวใจ เจนสัน บัตตัน นักซิ่งรถ เอฟ วัน ของทีม แม็คลาเรน ทำให้ทุกอย่างต้องหยุดนิ่งและหันความสนใจมาที่เธอคนเดียว หลังเดินลงมาที่ชายหาดฮาวายพร้อมกับแฟนหนุ่ม ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว ดูเซ็กซี่ น่ารัก น่าฟัด น่าหม่ำ เป็นที่สุด ระหว่างการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งคู่ต่อจากการร่วมแข่ง โฮโนลูลู มาราธอน ของตีนผีชาวสหราชอาณาจักร
  • In Pictures : "ละผืนหญ้า พาชมสาวซูซูกิ คัพ"
    ก่อนศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ระหว่างทีมชาติไทยและสิงคโปร์ นัดชิงชนะเลิศ จะระเบิดขึ้น ทาง โกลไทยแลนด์ ขอจัดบรรดาสาวสวย มาให้หนุ่มๆ ทั้งหลายกระชุ่มกระชวยหัวใจสักเล็กน้อย
  • ปีเก้ควงชากีร่าตรวจงานสร้างเรือนหอ
    เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ควง ชากีร่า แฟนสาว ตรวจดูความคืบหน้าการก่อสร้างรังรักใหม่ของพวกเขา หลังทั้งคู่ตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน และเตรียมที่จะเป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ในเร็วๆ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »