ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่ชวนแลมพ์ร่วมงานที่โมนาโก

รานิเอรี่ชวนแลมพ์ร่วมงานที่โมนาโก

Posted 18/12/2012 by rakball.net

 

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนอดีตนายใหญ่"สิงห์บลูส์"เชลซี กวักมือเรียก แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง"สิงโตคำราม"ดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งที่สโมสรโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส หลังเห็นว่าสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ยังไม่คืบหน้าในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลี่ยนอดีตนายใหญ่"สิงห์บลูส์"เชลซี ชักชวน แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง"สิงโตคำราม"ดีกรีทีมชาติอังกฤษ มาร่วมงานด้วยกันอีกครั้งที่สโมสรโมนาโก ประเทศฝรั่งเศส หลังเห็นว่าสัญญาค้าแข้งฉบับใหม่ยังไม่มีความคืบหน้าในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ที่ของเดิมจะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่ง รานิเอรี่ นี้แหละที่เป็นคนคว้า แลมพาร์ด มาจากเวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท) เมื่อปี 2001

ในขณะนั้นเขาได้คุมทีมเชลซี ก่อนที่อีก 3 ปีถัดมาจะถูกปลดออกจากตำแหน่งไป สำหรับมิดฟิลด์มากประสบการณ์วัย 34 ปีอยู่ค้าแข้งกับ"สิงห์บลูส์"มายาวนานถึง 12 ปี สื่อระบุด้วยว่า!โมนาโก พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ที่สัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์ (ราว 6.5 ล้านบาท) อนึ่งเมื่อฤดูกาล 2010-2011 โมนาโก ต้องหล่นจากลีกลูกหนังสูงสุดของเมืองน้ำหอมครั้งแรกในรอบ 35 ปี จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันใหญ่มาก!โปรเจกต์สิงห์ล่า3ดาวดังปีใหม่นี้
    เดินหน้าทุ่มไม่อั้น! "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศเดินหน้าเต็มตัวเพื่อล่า 3 เป้าหมายสำคัญทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกพระกาฬของแอต.มาดริด, ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดแห่งอาร์เซน่อล และ มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องจอมโขกจากเอฟเวอร์ตัน ในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อเสริมศักยภาพลุ้นแชมป์ลีกให้ใด้
  • เก่งนักจัดซะ!สิงห์ทุ่ม20ล.ปอนด์หวังกระชากเฟลไลนี่
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าวอีกครั้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี กำลังพยายามอย่างหนักหวังคว้ามารูอาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องหัวฟู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มาเสริมแผงมิดฟิลด์ให้ได้ ด้วยการยื่นข้อเสนอราว 1,000 ล้านบาท ให้ทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ พิจารณา
  • สิงห์-หงส์เล็งเป้าใหม่โกมิสหอกลียง
    เชลซี กับ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเล็งกองหน้าเป้าหมายใหม่อย่าง บาเฟติมบี้ โกมิส หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสของ โอลิมปิก ลียง อยู่ในตอนนี้ และอาจมีการขยับตัวในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบสอง เดือนหน้า จากการรายงานของ กานาล ปลุส สื่อแดนน้ำหอมเมื่อ 17 ธ.ค.
  • มาต้าหวังพาสิงห์ซิวแชมป์ทุกรายการที่ยังมีลุ้น
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี เล็งพาต้นสังกัดซิวแชมป์ ในอีก 4 รายการที่ยังมีลุ้นในซีซั่นนี้ เพื่อลบความผิดหวังที่ชวดแชมป์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หลังพ่ายหวิว โครินเธียนส์ พร้อมเป็นตัวแทนเพื่อนร่วมทีม ขอบคุณสาวก "สิงห์บลูส์" ที่เชียร์เต็มที่ทุกนัดไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »