ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไอเด้ อิสคานดาร์ : จะชนะไทย ต้องหยุด ดัสกร ให้ได้

ไอเด้ อิสคานดาร์ : จะชนะไทย ต้องหยุด ดัสกร ให้ได้

Posted 18/12/2012 by goal.com

 

ไอเด้ อิสคานดาร์ ผู้ช่วยโค้ชทีมชาติสิงคโปร์ และอดีตนักเตะทีมชาติสิงคโปร์ ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปี 2007 เชื่อว่าการจะชนะไทย จำเป็นต้องหยุด ดัสกร ทองเหลา ให้ได้ก่อน

ไอเด้ อิสคานดาร์ อดีตปราการหลังทีมชาติสิงคโปร์ ชุดแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ปี 2007 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่พลพรรค เมอร์ไลออน คว้าแชมป์รายการนี้ เตือนลูกทีมของเขาให้ระวัง ดัสกร ทองเหลา เพลเมคเกอร์คนสำคัญของทีมชาติไทยให้ดีเพราะเป็นนักเตะที่ฉลาดมาก

อิสคานดาร์ วัย 37 ปี เคยปะทะฝีเท้ากับ ดัสกร มาแล้ว ในปี 2007 ซึ่งสิงคโปรชิงชนะเลิศรายการนี้กับไทย และเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 3-2 โดยอิสคานดาร์ เชื่อว่าถ้าสิงโปร์อยากทำผลงานให้ได้เหมือนปี 2007 ต้องเริ่มจากการหยุดจอมทัพคนเก่งของไทยให้ได้และต้องระวังอย่าหลงกลการยั่วยุของ ดัสกร ด้วย

"ผมคิดว่าสิ่งสำคัญที่สุดในการเจอกับไทย คือ คุณต้องมีสมาธิให้ดี ถ้าเราอยากเอาชนะไทย เราจำเป็นต้องหยุด ดัสกร ให้ได้เพราะเขาเป็นส่วนสำคัญในเกมรุกของไทย และที่สำคัญคือผู้เล่นของเราต้องไม่หลงกลเขา โดยเฉพาะเรื่องที่ไม่ใช่เหตุการณ์ในเกม เราต้องควบคุมอารมณ์ให้ดี "


"เขาเป็นนักเตะที่ฉลาด สามารถทำให้คู่ต่อสู้ถูกไล่ออกจากสนามได้ มาเลเซียหลงกลเขา ทำให้ต้องเหลือผู้เล่นแค่สิบคนในสนาม เราไม่ต้องการเล่นด้วยจำนวนผู้เล่นที่น้อยกว่า ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องรักษาสมาธิให้ดีตลอดทั้งเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จงใจ-อุบัติเหตุ-ติดพัน!อิบราเหยียบหัวแข้งลียง
    เดลี่ เมล์สื่อแดนผู้ดีตีแผ่เหตุการณ์ที่ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงเปแอสเชไปเหยียบหัวเดยัน ลอฟเรน กองหลังลียงที่เสียหลักลื่นล้มในจังหวะแย่งบอลในเกมที่เปแอสเชชนะลียง1-0เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งจากคลิปที่ออกมาจะเห็นว่าอิบราฮิโมวิชพยายามกระโดดข้ามซึ่งมันก็น่าจะพ้นแต่สุดท้ายขาซ้ายกลับย่ำลงไปที่หัวลอฟเรนเฉย
  • น่ารักจัง! ลูกสาวดูริชจับไมค์สัมภาษณ์แข้งสิงคโปร์
    อิซาเบลลา ดูริช ลูกสาววัย 10 ขวบของอเล็กซานเดอร์ ดูริช กองหน้าปูชณียบุคคลทีมชาติสิงคโปร์ จับไมค์สัมภาษณ์ทัพเมอร์ไลออนส์ หลังจบเกมรอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ได้อย่างน่ารักน่าชัง
  • โครินเธียนส์แชมป์สโมสรโลก!ยิงหักคอสิงห์1-0
    "สิงห์บลู" เชลซี ไปไม่ถึงดวงดาว พลาดท่าพ่าย โครินเธียนส์ จากบราซิล ไปอย่างน่าเจ็บใจ 0-1 จากการยิงของ เปาโล เกร์เรโร่ น.69 แถมท้ายเกม แกรี่ เคฮิลล์ ยังโดนใบแดงอีกด้วย ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรโลก นัดชิงชนะเลิศ สนาม : นิสสัน สเตเดียม โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์ส่งตอร์นำล่าโครินเฮียนส์นัดชิงสโมสรโลก
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกนำโดย เฟร์นานโด ตอร์เรส ลุ้นล่าตาข่าย เกมพบกับ โครินเธียนส์ ยอดทีมจากลีกแซมบ้า ในศึกฟุตบอล ฟีฟ่า คลับ เวิลด์คัพ 2012 คืนวันอาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »