ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พระซี ตื้นตัน บาช12วัน ได้ฉายา ฐิตวฑฒโน...

พระซี ตื้นตัน บาช12วัน ได้ฉายา ฐิตวฑฒโน...

Posted 18/12/2012 by Gossip Star

          พระเอกหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ได้ฤกษ์ดีวันนี้(18 ธ.ค.) เวลา 9.00 น. เข้าพิธีอุปสมบทที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี โดยมีแฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ครอบครัว เหล่านักแสดงวิกหมอชิต และบรรดาแฟนคลับ แห่ร่วมอนุโมทนากันอย่างหนาแน่น โดยพระซีได้ฉายา ฐิตวฑฒโน แปลว่า ผู้มีความเจริญดำรงอยู่แล้ว และจะศึกษาธรรมะเป็นเวลากว่าสิบวัน ซึ่งมีกำหนดสึกในวันที่ 29 ธ.ค.นี้

 

           พระซี "ต้องบอกว่ามีความสุขที่สุดเลยครับตั้งแต่ทั้งเรื่องของญาติ พี่น้อง ครอบครัว ที่ไม่ได้เจอกันนาน รวมทั้งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงแล้วก็พี่ๆ สื่อมวลชนด้วยนะฮะ วันนี้ก็เป็นเรื่องที่มีความสุขไปอีกแบบในเรื่องของบุญ ก็ดีใจครับ ดีใจมาก มีความสุขมากๆ เลยครับ"

 

            พระซี "คุณแม่ก็มีความสุขครับ คุณแม่ก็มีน้ำตาไหลบ้างคิดถึงคุณพ่อ คุณพ่อเสียแล้วนะครับ วันนี้ก็ตั้งใจอุทิศให้คุณพ่แล้วก็คุณแม่ แล้วก็ญาติๆ ทุกคนด้วยนะครับ ก็ตั้งใจมอบให้กับกัลยานิมิตรทุกๆ คน ก็ตั้งใจจะศึกษาธรรมะให้ได้มากที่สุด หวังว่าจะพบทางสว่าง"

 

            เอมี่ "รู้สึกดีใจะนะคะ ตื้นตันมากนะคะที่วันนี้มาถึงแล้ว ก็จริงๆ เตรียมงานมาแล้วนะคะนานพระเองก็ตั้งใจมาก วันนี้พอมาถึงจริงๆ เราก็รู้สึกปลื้มแล้วก็ตื้นตันใจ ก็จะมาใส่บาตรทุกวันที่อยู่กรุงเทพฯ แล้วเดี๋ยวพระธุดงค์ลงใต้ที่หาดใหญ่ ให้พรอาม่าแล้วก็ปาป๊า บวชแล้วเบียดเลยไหมนั้นตอนนี้เหมือนคุยๆ เปรยๆ ไว้ แต่ว่าเดี๋ยวหลังสึกแล้วค่อยมาว่ากันอีกที"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอมี่ ซึ้งใจ ซี กราบผู้ใหญ่ ขอขมาลาบวช...
    เห็นภาพเซ็ทนี้แล้วก็ชื่นใจ เมื่อพระเอกหนุ่มชื่อดัง ซี ศิวัฒน์ เดินสายขอขมาผู้ใหญ่ที่เคารพ เพื่อลาอุปสมบทในวันที่ 18 ธ.ค.ที่จะถึงนี้ ณ วัดแก้วฟ้าจุฬามณี งานนี้แฟนสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ยังรับอาสาช่วยแจกการ์ดและตามไปเก็บภาพให้ด้วย อาทิ อดีตผู้บริหารใหญ่จากช่อง7 คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์, ธงชัย - เก๋ มณีรัตน์ ประสงค์สันติ, ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง, อั้ม พัชราภา, ครอบครัวจารุจินดา และพลาดไม่ได้คือ ว่าที...
  • เอมี่ กลิ่นประทุม ปลื้ม ถ่ายแบบเซ็กซี่คู่ ซี ศิวัฒน์
    เอมี่ กลิ่นประทุม ปลื้ม ถ่ายแบบเซ็กซี่คู่ ซี ศิวัฒน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »