ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ จ้อพิธีกรวิก3ครั้งแรก ชินหมอดูทักคู่แท้ น็อต...

ชมพู่ จ้อพิธีกรวิก3ครั้งแรก ชินหมอดูทักคู่แท้ น็อต...

Posted 18/12/2012 by Gossip Star

        นางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ตื่นเต้น! หวนจ้อพิธีกรวิก 3 ครั้งแรก หลังห่างมาหลายปี เกร็งกลัวเล่นมุขไม่ทันพิธีกรร่วมอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี-ม้า อรนภา รับยังต้องปรับตัวเองอีกเยอะ พร้อมน้อมรับทุกคำวิพากษ์วิจารณ์ ชินหลังหมอดูชื่อดังทักเนื้อคู่ น็อต วิศรุต บอกเรื่องแบบนี้ต้องดูตอนต่อไป เพราะเปรียบเหมือนหนังชีวิต!!!

 

         ''จริงๆ เคยทำหลายปีก่อนโน่นเรียกว่าห่างไปนานพอสมควร แต่จะเรียกว่าปัดฝุ่นมันก็ไม่ใช่รูปแบบรายการไม่ใช่อย่างที่เราเคยทำมาก่อนมันเป็นรูปแบบวาไรตี้อย่างชื่อรายการก็บอกอยู่แล้วว่า 3 แซบ เหมือนผู้หญิง 3 คนมาเม้าท์กันถึงเรื่องที่ใครๆ ก็อยากรู้ ก็เข้าทางเราพอดีแต่สองเทปแรกก็มีที่เราต้องปรับไปเรื่อยๆ เหมือนกัน ถามว่าเล่นมุขกทันพี่แมร์ พี่ม้าหรือเปล่าก็ทันนั่นแหละ แต่อย่างที่บอกยังไม่กล้าพูดแทรกเท่าไหร่ เพราะด้วยความที่อายุน้อยสุดก็มีเกร็งอยู่บ้าง ชมก็อยากฝากรายการ 3 แซบ เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกที่ชมมารับหน้าที่เป็นพิธีกรที่ช่อง 3 แห่งนี้พร้อมน้อมรับทุกคำวิจารณ์เลยค่ะ ส่วนกรณีที่หมอลักษณ์ออกมาฟันธงเป็นเนื้อคู่น็อตก็ดูๆ กันไปเนอะ ถามว่าเชื่อเรื่องดวงมั้ยก็ดูเอาไว้เป็นคู่มือในการจะตัดสินใจทำอะไร ชมว่าดูเป็นแนวทางเฉยๆ แต่มีคนบอกว่าไม่ใช่ก็มีนะ ของแบบนี้ต้องดูกันยาวๆ เพราะเหมือนเป็นหนังชีวิต''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ชมพู่' เมายาบ้าผู้ชายบังคับ 'โฬม' เป็นสามี
    เปิดตัวเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนแสนเก่ง แต่ไหง ชมพู่-อารยา กลับต้องมาบังคับให้ โฬม-พัชฏะ เป็นสามีตัวเองในละคร “คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก” ซะงั้น! โดยเป็นตอนที่ พิมภา (ชมพู่) ไปผับแล้วโดนมอมยา ดีที่ ฤชวี (โฬม) พบเข้าเลยช่วยไว้และพาไปส่งบ้าน แต่ พิม เมายาเลยบังคับให้ ฤชวี เซ็นชื่อในทะเบียนสมรสที่เขียนค้างไว้ แต่พอตื่นนอนมา พิมภา เห็น ฤชวี ก็ร้องโวยวายขว้างปาข้าวของใส่วุ่นวาย!---ฉากนี้บทหนักตกที่ ชมพู่ ต้องท...
  • ชาวเน็ตเปรียบ ไฮโซน็อต ของ ชมพู่ สปอร์ต ใจดี เท่า เจ้าสัวบุญชัย ป่า...
    “ตอนนี้ยังไม่มีแพลนเหมือนเดิม ถ้ามีผมแจ้งล่วงหน้าแน่นอน ชมพู่บอกว่าอีกสัก 2 ปีก็ตามนั้นครับ ถามว่า ส่วนตัวผมพร้อมจะมีครอบครัวหรือยัง ก็ยังไม่พร้อมหรอกครับ ถ้าเกิดพร้อมเดี๋ยวจะบอก ถ้ารู้ยังไงก็จะแจ้งอีกที ก็คงใน 1-2 ปีนี้ คือตัวผมไม่เร่งครับ” จากปากคำให้สัมภาษณ์ของ ไฮโซน็อต วิศรุต หวานใจ ชมพู่ อารยา ถึงความไม่พร้อมที่จะมีครอบครัวในตอนนี้ ทำเอาบรรดาแฟนคลับคนรักชมพู่อดที่จะเป็นห่วงแทนไม่ได้
  • 'โฬม-ชมพู่' หวานเบาๆ เปิดฉาก "คุณสามีฯ"
    แค่เปิดฉากละครรักโรแมนติก “คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก” ของผู้จัด นก-จริยา ก็จัดให้แฟนๆได้ลุ้นไปกับความกุ๊กกิ๊กของพระนาง โฬม-พัชฏะ และ ชมพู่-อารยา กันซะแล้ว! ในฉากที่ พิมภา (ชมพู่) กำลังเสียใจกับงานแต่งที่ล้มไม่เป็นท่าเพราะถูกผู้ชายหลอก เลยหนีไปพักใจที่ทะเล จังหวะเดียวกับที่ ฤชวี (โฬม) นักเขียนนวนิยายชื่อดังก็ไปพักผ่อนหามุมเขียนหนังสือ จู่ๆ ขณะที่ พิมภา ลงไปว่ายน้ำก็เกิดตะคริวกิน ฤชวี เลยโดดลงน้ำไปช่ว...
  • ''โฬม'' ปิ๊งรัก ''ชมพู่'' ฉะกันกลางม่อนแจ่ม!!
    เปิดฉากละครรักโรแมนติกเรื่อง "คุณสามี (กำมะลอ) ที่รัก" ของผู้จัด "นก" จริยา แอนโฟเน ค่ายเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ก็มีฉากหวานๆ ในบรรยากาศสวยงามของพระนาง "โฬม" พัชฏะ นามปาน กับ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต ให้ได้ชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »