ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » สาวกพ่อมดเฮ! เตรียมดู แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคพิเศษ

สาวกพ่อมดเฮ! เตรียมดู แฮร์รี่ พอตเตอร์ ภาคพิเศษ

Posted 19/12/2012 by Sanook

สาวกหนังพ่อมด Harry Potter มีเฮ เพราะแว่วข่าวจากสตูดิโอ ใน Hertfordshire ของอังกฤษ สถานที่ที่เคยใช้ถ่ายหนังพ่อมดมาตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาคอวสาน ว่าทั้งแก๊งดารานำ อาทิ Daniel Radcliffe, Emma Watson และ Rupert Grint กำลังซุ่มเงียบถ่ายทำ Harry Potter ภาคพิเศษกันอยู่

โดยจะเป็นหนังสั้นที่มีเนื้อหาสนุกๆ และถึงจะไม่ใช่เวอร์ชั่นที่แต่งโดย J.K. Rowling เจ้าของประพันธ์ดั้งเดิม แต่เหล่ามักเกิ้ลทั่วโลกก็ไม่ยอมพลาดแน่นอนค่ะ ถึงอย่างนั้นถ้าอยากดูจริงๆ คงต้องลงทุนกันหนักหน่อย เพราะหนังสั้น Harry Potter จะฉายเฉพาะที่สวนสนุก Wizarding World of Harry Potter ในรัฐฟลอริดา และสวนสนุก Hogwarts Entertainment Park ซึ่งกำลังก่อสร้างในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกาเท่านั้น

งานนี้ไม่เพียงสาวก แฮร์รี่ พอตเตอร์ จะได้เห็นแก๊งสามเกลอเพื่อนซี้กลับมากอดคอกันผจญภัยอีกครั้ง แต่ตัวร้าย Bellatrix Lestrange ที่ดาราสาวหลุดโลก Helena Bonham Carter เคยแสดงไว้ ก็จะฟื้นคืนชีพตามมาหลอนกันในภาคพิเศษนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนัง The Grandmasters
    นช่วง ปี 1930 การฝึกวิชากังฟูกำลังเป็นที่นิยมแพร่หลายโดยเฉพาะในมณฑลฟูชาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน นับเป็นแหล่งสรรพวิชายุทธที่ผู้คนทุกสารทิศเดินทางมาร่ำเรียนการต่อสู้ เหล่าปรมาจารย์ต่างเปิดสำนักเป็นของตัวเอง และก็มักจะมีการทดสอบว่ากังฟูของใครเหนือกว่ากันอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็จะเป็นเหมือนการวิวาทกันเสียมากกว่า จึงได้เกิดการประลองเพื่อแสวงหาสุดยอดเพลงยุทธ
  • มาริโอ้ เข้มเกินคาด ใน จันดารา ปัจฉิมบท
    หลังจากมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าบทบาทของ "มาริโอ้ เมาเร่อ" ใน "จันดารา ปฐมบท" ดูใสๆ อ่อนโยน ไม่มีมาดแมนเท่าบท "เคน กระทิงทอง" (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) สักเท่าไหร่นั้น "หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ผู้กำกับภาพยนตร์ได้ออกมาชี้แจงและขอให้แฟนหนังอดใจรอกันอีกอึดใจเดียว เพราะบทบาทของมาริโอ้ใน "จันดารา ปัจฉิมบท" ภาคอวสานของเรื่องจะพลิกผันจากหน้ามือเป็นหลังมือจนเกินความคาดหมายอย่างแน่นอน
  • อาวุธครบมือ เตรียมพร้อมถล่มแบบทะลุจอ ในตัวอย่างล่าสุด G.I.Joe : Retaliation 3D
    คงไม่ต้องพูดอะไรให้มากมาย กับตัวอย่างล่าสุดแบบซับไทยของภาพยนตร์ G.I.Joe Retaliation 3D องหน่วยรบสุดไฮเทค G.I.Joe 2 Retaliation กลับมาประกาศศักดาความระห่ำที่เพิ่มดีกรีมากขึ้นอีกหลายเท่า กับดาราแอ็คชั่นรุ่นใหญ่ บรู๊ซ วิลลิส และ เดอะ ร็อค พร้อมกับอาวุธสุดไฮเทคยิ่งกว่า ที่ต้องรับมือกับศัตรูที่มากด้วยพิษสง ดาราเกาหลีอินเตอร์ ลี บยอง ฮุน กลับมาร่วมแสดงอีกครั้ง ในบทบาทที่ยังเป็นปริศนาว่าจะมาดีหรือมาร้าย ...
  • สาวสวย เค็มแต้ดี Salt ภาคต่อกำลังเดินหน้า ด้วยมือเขียนบทจาก Seven Years in Tibet
    ถึงแม้ภาคแรกอาจจะไม่ใช่หนังขวัญใจนักวิจารณ์ซะทีเดียว แต่โดยส่วนตัวสำหรับผมมันก็เป็นหนังสายลับที่ดูสนุกเรื่องนึงเลยทีเดียว กับหนังสายลับสาวสวยโดนองค์กรหักหลังอย่าง Salt ที่ในภาคแรกก็จบทิ้งท้ายไว้ซะขนาดนั้น เป็นไปได้ไงที่ภาคต่อจะไม่ได้กำลังเดินหน้า แต่ที่จริงแล้วภาคต่อนั่นได้ถูกร่างบทไว้นิดหน่อยแล้ว โดยมือเขียนบทจากภาคแรกอย่าง เคิร์ท วิมเมอร์ แต่หลังจากเขียนออกมากลับไม่ได้ถูกใจนางเอกสาวอย่าง แองเจลี่น่า โจลี่ จึงทำให้ทางสตูดิโอต้องจ้างมือเขียนบทคนใหม่อย่าง เบ็คกี้ จอห์นสัน จาก The Seven Years in Tibet มาเพื่อลองแก้ไขร่างบทใหม่ ซึ่งถ้าบทใหม่ถูกใจสตูดิโอ และ แองเจลี่น่า โจลี่ เมื่อไหร่ เมื่อนั้นเราอาจจะได้เห็นสายลับสาวกลับมาโลดแล่นอีกครั้งครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »