ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ธัญญ่า''ท้อเลิกคุ้ยตาดีเห็นคล้าย''เป๊ก-พิงค์กี้''ที่ใต้

''ธัญญ่า''ท้อเลิกคุ้ยตาดีเห็นคล้าย''เป๊ก-พิงค์กี้''ที่ใต้

Posted 19/12/2012 by siamdara


    เม้าท์สนั่น! ตาดีเห็นหนุ่มหน้าคล้าย ''เป๊ก-สัณชัย'' มาส่งหญิงสาวละม้าย ''พิงค์กี้'' ขึ้นเครื่องที่สนามบินหาดใหญ่ ด้านภรรยาสาว ''ธัญญ่า-ธัญญาเรศ'' ปัดยังไม่ได้ยินข่าวลือดังกล่าว รับสามีไปประจำการที่ใต้จริง เผยพยายามเลิกคิดและเลิกเช็กทุกอย่าง เพราะหวั่นว่าจะปรี๊ดขึ้นมาอีก เพราะเคยได้รับคำยืนยันว่าจบแต่ก็ยังไม่จบ ชี้หากเป็นเรื่องจริงทุกอย่างจะเผยออกมาเอง


    ถึงแม้ว่าเรื่องราวข่าวคราวในอดีตจะเริ่มเคลียร์และคลี่คลายไปในทางที่ดีได้แล้วนั้น กับกรณีข่าวคราวเขย่าขาเตียงของ ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล กับ ''เป๊ก'' สัณชัย เองตระกูล ที่ดูเหมือนกับว่าครอบครัว ''เองตระกูล'' กำลังแฮปปี้สุขสันต์กันแล้วนั้น แต่ล่าสุดก็ไม่วาย เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าววงในแจ้งเข้ามาว่า มีคนตาดีแอบเห็นชายหนุ่มหน้าตาคล้ายไฮโซหนุ่ม ''เป๊ก-สัณชัย'' ดอดไปส่งหญิงสาวคนหนึ่งหน้าตาละม้ายคล้าย ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่สนามบินหาดใหญ่ เมื่อไม่นานมานี้อีกด้วย
    

    ทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางเอกสาว ''ธัญญ่า'' ธัญญาเรศ เองตระกูล ที่งาน ''วันแรงเงาแห่งชาติ'' ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสความแรงของบทบาท ''นพนภา'' ที่ส่วนใหญ่คนจะติดตามเพราะราวกับเป็นชีวิตจริงของตนเองนั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าคงไม่เหมือนทั้งหมด พร้อมยืนยันสถานะทางครอบครัวโอเคขึ้นและไม่ทะเลาะกันแล้ว
    

    ''(หัวเราะ) ก็อาจจะมีส่วนค่ะ เพราะคนก็รอดู ก็จับตาดูบทนพนภาเหมือนกันนะ แต่จริงๆ มันไม่ได้เหมือนกับชีวิตจริงหรอก เพราะตัวนพนภามันแรงแบบเต็มที่เลยค่ะ พี่เป๊กก็ได้ดูค่ะ เค้าก็มีแซวๆ ว่าไปให้คนเขียนบทเค้าเขียนเองเลยหรือเปล่า (หัวเราะ) ตอนนี้ครอบครัวโอเคค่ะ ไม่ทะเลาะกันแล้ว ไม่ตีกันแล้วค่ะ (หัวเราะ) คือเราพยายามไม่ต้องไปอยากรู้อะไรมากมาย เพราะถ้ารู้เดี๋ยวก็จะวี้ดบึ้มอีก ก็ไม่ต้องรู้จะสบายใจกว่า อย่างบางทีมีโอกาสก็ เอ๊ะ ไม่เช็กดีกว่า เพราะกลัวเจอเหมือนกัน สู้ไม่ดู ไม่รู้ ไม่เห็นเลยดีกว่าก็จะสบายใจดี''
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าสามีหนุ่ม ''เป๊ก-สัณชัย'' ต้องไปประจำการที่ภาคใต้นานแค่ไหนนั้น ดาราสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองก็ยังไม่ทราบกำหนดทั้งสิ้น รู้เพียงแค่ว่าต้องไปประจำการ และไปเป็น ผอ. ที่ภาคใต้เท่านั้นเอง
    

    ''ไม่มีกำหนดค่ะ ยังไม่ทราบเลย รู้แค่ว่าที่เค้าไปเนี่ยคือไปเป็นผอ.ค่ะ (หัวเราะ) เอ้า จริงๆ นะ ไปเป็น ผอ. คือเค้าอยู่ ปปท. (ปราบปรามทุจริตของภาครัฐ) แล้วเค้าไปเป็นผอ. ที่ภาคใต้เนี่ยแหละค่ะ ก็ต้องอยู่กระทรวงที่หาดใหญ่อยู่แล้ว คือเราก็ไม่ค่อยเข้าใจหรอก รู้แค่ว่าเค้าต้องไปประจำอยู่ที่นู่นเท่านั้นเอง ที่ผ่านมาก็แค่ประจำอยู่ที่นี่แต่ต้องไปทำงานต่างจังหวัด แต่ครั้งนี้ต้องไปประจำที่นู่นเลย''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นที่มีกระแสข่าวเม้าท์ว่ามีคนตาดีเห็นคนหน้าตาคลับคล้ายคลับคลาว่าเป็น ''เป๊ก-สัณชัย'' มาส่งหญิงสาวคนหนึ่งหน้าตาละม้ายคล้ายนางเอกสาว ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ที่สนามบินหาดใหญ่นั้น นางเอกสาวรุ่นพี่ ''ธัญญ่า'' ก็ได้ปฏิเสธว่าตนเองไม่เคยได้ยินข่าวนี้เลย แต่ถ้าถามสามีตนก็คงไม่มีประโยชน์อะไรเพราะจะต้องได้รับคำปฏิเสธว่าไม่อยู่แล้ว
    

    ''จริงเหรอคะ ไม่เห็นเคยได้ยินเลยนะ เดี๋ยวปรี๊ดอีก (หัวเราะ) คือถ้าถามเค้าก็จะต้องได้คำตอบว่าไม่อยู่แล้วนะ คือถ้าเราถามไม่ว่าจะอะไรก็ตาม คำตอบมันก็คือไม่มาตลอด เพราะฉะนั้นถ้าเกิดอะไรที่เราไม่มีหลักฐานมันก็ไม่มีประโยชน์หรอกค่ะ ถ้าเห็นเป็นข้อความ หรือโทรศัพท์ที่เราได้คุย หรือเราเห็นเองเลยอันนั้นจะโอเคเลย เราพร้อมปรี๊ดได้เต็มที่ แต่ตอนนี้คือเราไม่พยายามไปรู้มากกว่านะ มันก็เลยไม่มีเรื่องอะไรให้ต้องอะไรมากมาย''
    

    ต่อข้อซักถามที่ว่าโดยส่วนตัว ''ธัญญ่า'' คิดว่าทั้งคู่ตัดขาดกันหรือยังนั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองไม่ทราบเลยจริงๆ แต่จะพยายามไม่คิดมากกว่า
    

    ''ไม่ทราบเลยค่ะ ไม่รู้เลยจริงๆ คือที่ผ่านมามันนานเสียจนเราคิดว่าตัดแล้วๆ แต่พอมันเจอแล้วกลายเป็นว่าทำไมยังไม่ตัดเสียที จนกลายเป็นว่าเราเลิกคิดดีกว่า แต่เหมือนตอนนี้เราพยายามที่จะไม่คิดมากกว่านะ คือตอนที่เราไปอยู่อเมริกาก็คือตอนที่เราตัดสินใจแล้วว่าเราจะไม่ยุ่งแล้ว ตอนนั้นเราตัดสินใจแล้วว่าเราจะเลิกแน่นอน จะไม่พยายามที่จะรับรู้อะไร จะได้ไม่ต้องมีความรู้สึกอะไร แต่ ณ ทุกวันนี้พอเราตัดสินใจที่จะพยายามกลับไปเป็นครอบครัวเนี่ย เราก็พยายามที่จะไม่คิด (จ้างนักสืบไหม?) คงไม่หรอกค่ะ (หัวเราะ) มันผ่านจุดนั้นมาแล้วค่ะ''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากที่รู้ข่าวนี้แล้วจะทำยังไงต่อไป ''ธัญญ่า'' ก็ได้กล่าวว่าคงเฉยๆ เพราะตนเองยังไม่รู้ว่าข่าวดังกล่าวใช่เรื่องจริงหรือเปล่า
    

    ''เฉยๆ ค่ะ (หัวเราะ) ก็อย่างที่บอกว่าเมื่อไรที่เรารู้เองหรือเห็นเองนั่นก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่เราต้องตัดสินใจได้ แต่อย่างนี้เราก็ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือเปล่า ทุกวันนี้ก็จะพยายามไม่คิด ไม่นึกถึง ถ้าเมื่อไรที่มันมีความคิดขึ้นมาก็จะพยายามนึกถึงเรื่องอื่นไป ดูลูกไป''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่าเหมือน ''ธัญญ่า'' ทำใจได้กับความเจ้าชู้ของสามีแล้วหรือเปล่า ดาราสาวก็ได้ชี้แจงว่าที่ผ่านมาตนเองไม่เคยเห็นสามีเป็นคนเจ้าชู้ จนกระทั่งเกิดขึ้นนั่นเอง
    

    ''คือจริงๆ แล้วเนี่ย ถ้าถามว่าเราเห็นเค้าเป็นคนเจ้าชู้ไหม ที่ผ่านมาเราไม่เคยเลยนะ ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิงที่ทำให้เรารู้สึกว่าเค้าเป็นคนเจ้าชู้ เพิ่งจะมีครั้งนี้ครั้งเดียวที่มันเกิดเรื่องขึ้นมา เพราะฉะนั้นเวลากับผู้หญิงคนอื่นเราไม่รู้นะว่าเค้าอะไรยังไงหรือเปล่า คือเราไม่เคยเจอกับผู้หญิงคนอื่นๆ เราเจอแค่คนนี้คนเดียว ถามว่าเค้าเหมือนผอ.เจนภพหรือเปล่านี่ก็ไม่รู้จริงๆ นะคะ (หัวเราะ) คือถ้าเราเป็นนพนภาเหมือนในเรื่องก็คงจะรู้ เพราะนพนภาก็จะสืบเสาะและตามแล้ว และเอาถึงตาย แต่เราไม่ใช่คนอย่างนั้นนะ''
    

    ต่อข้อซักถามว่าจะถามหรือคาดคั้น ''เป๊ก-สัณชัย'' เรื่องข่าวลือนี้ไหม ดาราสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองคงแซวเชิงกัดขำๆ มากกว่า
    

    ''ก็อาจจะบอกว่ามีคนถามนะ (หัเวราะ) เพราะยังไงก็ต้องได้รับการปฏิเสธอยู่แล้ว แต่อาจจะบอกว่าก็ระวังหน่อยนะ คือกัดๆ แบบขำๆ มากกว่า (หัวเราะ) เพราะเค้าไม่มีทาง (เสียงสูง) ไม่มีทางเลยค่ะ หัวเด็ดตีนขาดยังไงก็ไม่มีทางยอมรับหรอก (หัวเราะ) คือถ้าปกติเรื่องข่าวลือเนี่ยธัญญ่าไม่ค่อยปรี๊ด ไม่ฟังแล้วโมโห จะเป็นก็ต่อเมื่อเราเจอเอง ถ้าเจอเองเมื่อไรปรี๊ดเมื่อนั้น คือเจอเมื่อไรก็ปรี๊ดเมื่อนั้นนะ แต่ว่าเป็นคนจบเร็ว หมายถึงกับความรู้สึก คือถ้าเคลียร์ได้ก็จบ เป็นคนไม่เก็บมาคิดนาน แต่ถ้าเจออีกๆ ก็จะปรี๊ดหลายรอบ คือธัญญ่าเป็นคนที่เมื่อไรที่โมโหเนี่ย จะควบคุมอารมณ์ไม่ค่อยอยู่หรอกค่ะ แต่เป็นคนที่โกรธแป๊บเดียวหาย เป็นคนไม่เก็บความโมโหอะไรไว้นาน''
    

    ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถามว่าจากเรื่องราวที่ผ่านมาเคยยื่นคำขาดขอเลิกราอย่างเป็นทางการเลยไหม ดาราสาวก็ได้ยอมรับว่าเคย แต่เมื่อเวลาผ่านไปและตนได้มาคุยกัน ก็พร้อมที่จะให้โอกาสอีกสักครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉมแฟน''แก้ม''''รชต''นักบอลทีมทีทีเอ็ม
    ''แก้ม-กวินตรา'' รีเทิร์นรักนักฟุตบอล ''หนุ่ม-รชต'' จากสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี หลังทั้งคู่ควงแขนกันไปชมฟุตบอลที่สนามศุภชลาศัย และโพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก อย่างสนิทสนม
  • ‘เพี๊ยซ’สู้ศึกสาวเซ็กซี่อกล้น-หน้าท้องแบน
    สวมชุดเดรสสั้นสีส้มมาร่วมงานประกาศรางวัล 50 สาวเซ็กซี่ของ สยามบันเทิง งานนี้ดาราสาว “เพี๊ยซ” กนกลดา วิชากุล ก็เน้นกระโปรงฟิตเข้ารูป ทำให้เห็นเอวคอด หน้าท้องแบนราบเรียบ ถือเป็นการโต้ข่าวเรื่องท้องก่อนแต่งได้ในตัว แม้ส่วนล่างจะแบนราบเรียบแค่ไหน แต่ส่วนบนก็ยังคงเอกลักษณ์ของสาวทรงโตไว้ได้อย่างเสมอต้นเสมอปลาย ยิ่งเป็นงานรวมเหล่าสาวเซ็กซี่เกือบร้อยชีวิตมาอยู่รวมกันแบบนี้ ก็มีเสียงซุบซิบจากคนใกล้ตัวว่า ส...
  • ''แอริณ''ปล่อยโฮรักร้าว''ไรอัน''
    ''แอริณ-ยุกตะทัต'' ปล่อยโฮ รัก ไรอัน เจทท์ ส่อเค้าล่ม! รับถอยห่างสัมพันธ์เดือนกว่า อุบฝ่ายชายทำความผิดยากอภัย สาเหตุรักร้าวขอเก็บไว้เป็นความลับ ยันไม่มีมือที่ 3 ลั่นคบ 4 ปี คงตัดกันไม่ขาด รอให้แน่ใจกว่านี้จะฟันธงว่าเลิกหรือไม่! เผยแฟนหนุ่มพยายามง้อ และทำดีกับตนมากกว่าเดิม แต่คงไม่ใจอ่อนง่ายๆ
  • ว้าว! "เพจ ทรี เกิร์ลส์"
    ที่อังกฤษมีหนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ขายดีชื่อ “เดอะ ซัน” และหนึ่งในหน้าที่ได้รับความนิยมที่สุดคือหน้า 3 เพราะมันคือที่มาของ “เพจ ทรี เกิร์ลส์” ที่จะมีสาวๆ มาเปลือยอกโชว์อะร้าอร่าม วันนี้เอามาให้ดู 2 คน 2 สไตล์ เริ่มที่ ดานิเอเล่ ชาร์ป (ผมสั้น) กับ เอมี่ โกรฟ (ผมยาว) รักใครชอบใครก็เชิญทัศนากันตามสะดวก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »