ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟร์มาเล่นวอนวัลคอตต์รีบต่อสัญญาปืน

แฟร์มาเล่นวอนวัลคอตต์รีบต่อสัญญาปืน

Posted 19/12/2012 by siamsport

 

โธมัส แฟร์มาเล่น เซนเตอร์แบ็ก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังว่า ธีโอ วัลคอตต์ ปีกความเร็วสูง จะยุติข่าวลือเรื่องอนาคตค้าแข้งของเขา และตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่เสียที หลังจากพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นนักเตะสำคัญของทีมในฤดูกาลนี้ แต่ยอมรับ ไม่มีการคุยเรื่องการต่อสัญญาของเพื่อนร่วมทีมในหมู่นักเตะด้วยกันเอง

 โธมัส แฟร์มาเล่น ปราการหลังกัปตันทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความหวังว่า ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมทีม จะตัดสินใจจรดปากกาเซ็นยืดสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกไปในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจากสัญญาปัจจุบันจะหมดลงจบฤดูกาลนี้ และตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมรวมถึง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 
เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียม หวังจะได้ร่วมเล่นกับ วัลคอตต์ ในทัพ "ปืนใหญ่" ต่อไปอีกหลายปี โดยกล่าวว่า "แน่นอนว่าเราอยากให้เขาอยู่ต่อไป แต่มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างนักเตะกับสโมสร ผมไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นเบื้องหลังบ้าง เราไม่ได้คุยกันเรื่องนั้น แน่นอนว่า ธีโอ นั้นมีค่ามากสำหรับเราถ้าดูจากที่เขาเล่นในปีนี้ เขาเป็นตัวอันตราย และผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อไป"
 
"เราไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เพราะมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลตลอดเวลา มันเกิดขึ้นกับ โรบิน (ฟาน เพอร์ซี่) เมื่อช่วงซัมเมอร์ มันเป็นงานของบอร์ดกับสโมสรที่พวกเขาต้องจัดการ เราไม่สามารถทำอะไรได้ เรารู้ถึงคุณภาพของเขา เขามีความเร็ว วิ่งตัดหลังกองหลังได้ตลอดเวลา ผมคิดว่าพบศักยภาพของเขาอีกครั้งเมื่อวาน (เกมชนะ เร้ดดิ้ง 5-2 เมื่อวันจันทร์) เขาช่วยให้เราทำได้ 2-3 ประตู"
 
ปราการหลังวัย 27 ปี เป็นปลื้มกับการตอบสนองของทีมในเกมกับ เร้ดดิ้ง หลังพ่ายจุดโทษ แบรดฟอร์ด ตกรอบแคปิตอล วัน คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กล่าวว่า "ทีมรู้สึกผิดหวังเพราะแน่นอนว่าคุณอยากชนะ (เกมกับ แบรดฟอร์ด) แต่เราสามารถกลับมามุ่งมั่นอีกครั้งทันที เรารู้ว่าในอังกฤษมีเกมมากมายที่จะทำให้เรากลับมาได้ทันที"
 
"คุณไม่สามารถจมอยู่กับความพ่ายแพ้แบบนั้นได้นานๆ คุณแค่ต้องเรียนรู้จากมันและเดินหน้าต่อไป เรายังมีอะไรต้องพิสูจน์อีกมาก ผู้คนจำนวนมากตั้งข้อสงสัยเรา และบางทีนั่นอาจเป็นเรื่องธรรมดา แต่เราต้องการทำผลงานให้ดีเมื่อวานนี้ และเราคิดว่าเราทำได้" อดีตกองหลัง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สรุปปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สาลิกาเสียว!บาแย้มอยากย้ายซบปืน
    เดมบ้า บา กองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำเอาแฟนบอล "สาลิกาดง" เสียวไปตามๆ กัน หลังยอมรับหากได้ไปซบ อาร์เซน่อล คงเป็นอะไรที่สุดยอด และเหมือนฝันที่เป็นจริง พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้เร่งฟอร์มในนัดที่มีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส ในวันเสาร์นี้
  • มันใหญ่มาก!โปรเจกต์สิงห์ล่า3ดาวดังปีใหม่นี้
    เดินหน้าทุ่มไม่อั้น! "สิงห์บลูส์" เชลซี ประกาศเดินหน้าเต็มตัวเพื่อล่า 3 เป้าหมายสำคัญทั้ง ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกพระกาฬของแอต.มาดริด, ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกตัวจี๊ดแห่งอาร์เซน่อล และ มารูยาน เฟลไลนี่ ห้องเครื่องจอมโขกจากเอฟเวอร์ตัน ในช่วงปีใหม่นี้ เพื่อเสริมศักยภาพลุ้นแชมป์ลีกให้ใด้
  • วัลคอตต์ยังยื้อ ปัดพูดเรื่องสัญญาอาร์เซนอล
    กองหน้าตัวจี๊ดของทีมปืนใหญ่ ปฏิเสธที่จะขยายความเรื่องสัญญาของเขากับทีม โดยแย้มแค่เพียงว่ามันต้องใช้เวลานานพอสมควร และน่าจะมีอะไรเกิดขึ้นเร็วๆ นี้
  • วิลเชียร์ลั่นอาร์เซน่อลของจริงกลับมาแล้ว
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ประกาศว่าพวกเขาเริ่มจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้งในเกมที่ไล่ต้อน เรดดิ้ง แบบยับเยิน 5-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากโดนเสียงวิจารณ์อย่างต่อเนื่องสำหรับการปราชัยต่อ แบร็ดฟอร์ด อย่างน่าผิดหวังพร้อมทั้งร่วงตกรอบศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »