ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิน ปาดหน้า ควง หมาก กินข้าวลับหลัง วิว

มิน ปาดหน้า ควง หมาก กินข้าวลับหลัง วิว

Posted 19/12/2012 by Gossip Star

        มีโอกาสป๊ะหน้ากันในงานโดยบังเอิญ แต่ไหงพระเอกมาดเนี๊ยบ หมาก ปริญ ออกตัวแรง! ไม่สัมภาษณ์คู่เพื่อนสาวคนสนิท วิว วรรณรท อ้างไม่สะดวก แถมก่อนกลับบ้านยังควงนางเอกต่างช่อง มิน พีชญา ไปหม่ำข้าวแทนซะงั้นแบบนี้เรียกว่าเย้ยกันเห็นๆ งานนี้ สาวมิน รีบเคลียร์สัมพันธ์กับ หนุ่มหมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่! ฝากบอก สาววิว สบายใจได้เลยจ้า!!

 

        "วันนั้นหลังจากเลิกงานเราก็ไปกินข้าวด้วยกัน แต่ไปเป็นแก๊งค์ เพราะผู้จัดการเราสนิทกัน ไม่มีอะไรไปแป๊ปเดียวเอง วันนั้นเราเจอกันในงานแล้วก็ชวนกันไปค่ะ แต่มินรู้อยู่แล้วว่ามันต้องเป็นประเด็น ตอนแรกเห็นหมากลงอินสตาแกรมก็บอกว่าไม่ต้องแท็กมาให้นะ เขาบอกไม่เป็นไรก็เลยลงรูป ถามว่าสนิทกันแค่ไหนจริงๆ เราเพิ่งรู้จักกัน เพิ่งมีโอกาสได้คุยกัน ส่วนที่มีข่าวว่าวิวโพสต์รูปเหมือนงอนๆ มินคิดว่าไม่ใช่หรอก มินกับวิวเป็นเพื่อนกันไม่ได้มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว มินบริสุทธ์ิใจมากคือไปเราก็ไม่ได้นั่งข้างกัน นั่งคนละฝั่งเลยไม่ได้ซีเรียสอะไรอยู่แล้วอีกอย่างมินก็เป็นเพื่อนกับทั้งสองคนนั้นขอไม่เข้าไปเกี่ยวของเรื่องของเขาดีกว่าค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่ารักอ่ะ! พอร์ช - มิน เล่นขี่ม้าส่งเมืองใน หยกเลือดมังกร
    เรื่องราวดราม่ากำลังเข้มข้นกระทบใจแฟนละครจริงๆ สำหรับ "หยกเลือดมังกร" ทำเอาแฟนละครเสียน้ำตา เป็นโรคขาดความหวานไปตามกัน วันนี้เลยมีเบื้องหลังฉากกุ๊กกิ๊กน่ารักๆของหยก กับ กิ่งเหมย หรือ "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" และ "มิน พิชญา วัฒนามนตรี" มาเติมน้ำตาลเพิ่มความหวาน.ให้กับผู้ชมกัน
  • ข่าวฉาวผู้ชายทำพิษมิน ถูกช่องเรียกติง แก๊งมิสทีน รุมเม้าท์...
    ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไปทั่ววงการ สำหรับนางเอกสาววิกหมอชิต มิน พีชญา ที่บริหารเสน่ห์ชนิดที่หนุ่มๆ ต้องเลี้ยวหลัง ไม่ว่าจะเป็น อ๋อม อรรคพันธ์, สองพี่น้อง กอล์ฟ-ไมค์, บอย ปกรณ์, เวียร์ ศุกลวัฒน์, พอร์ช ศรัณย์, ชิน ชินวุฒิ, ณเดชน์ คูกิมิยะ, หมาก ปริญ ซึ่งหนุ่มๆ แต่ละคนที่ตกเป็นข่าวด้วยนั้น ไม่มีหนุ่มคนไหนเลยที่สาวมินเธอไม่เคยไม่ปลื้ม และทุกคนคือสเป็คชายในฝันของเธอ เพราะเวลานางเอกสาวให้สัมภาษณ์ถึงหนุ่มๆ ที่ตกเป็นข่าวด้วยทีไร เธอจะออกอาการเขินอายและยอมรับว่าแอบปลื้มพระเอกคนนั้นคนนี้มานาน งานนี้เลยไม่พลาดที่สาวมินจะได้ครองตำแหน่งคาสโนวี่เบอร์หนึ่งของวงการไปครอง ณ บัดนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »