ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สโคลส์เปรยแขวนเกือกอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

สโคลส์เปรยแขวนเกือกอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้

Posted 21/12/2012 by siamsport

 

คงจะไม่มีครั้งที่ 2 อีกแล้วสำหรับการคัมแบ็กกลับมาจากการหันหลังให้วงการลูกหนัง พอล สโคลส์ กองกลางวัยดึกของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่บอกกับคนใกล้ชิดว่าคงจะถึงช่วงสุดท้ายของชีวิตค้าแข้งของเขาแล้วหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเริ่มจะไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงแล้วในเวลานี้

พอล สโคลส์ กองกลางประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ทีมยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก เตรียมตัวอำลาวงการฟุตบอลในฐานะนักเตะ แบบที่ไม่มีการเปลี่ยนใจอีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากเจ้าตัวเปิดปากบอกความในใจกับคนใกล้ชิดว่าคงจะได้ใช้ชีวิตค้าแข้งเป็นซีซั่นสุดท้ายอย่างแน่นอนแล้ว
 
ก่อนหน้านี้ สโคลส์ เคยประกาศแขวนเกือกมาแล้ว หลังพา ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 เมื่อซีซั่น 2010-2011 และหันไปจับงานโค้ชทีมสำรองของทีม "ปีศาจแดง" แต่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะยังไม่สามารถตัดใจจากการวาดลวดลายในสนาม รวมถึงเชื่อมั่นว่าตัวเองยังค้าแข้งต่อไปได้ไหว เลยคัมแบ็กแบบช็อกบรรดา "เร้ด อาร์มี่" ด้วยการลงเป็นตัวสำรองในเกมเอฟเอ คัพ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ เมื่อวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
การกลับมาครั้งล่าสุดของ สโคลส์ ก็ไม่ทำให้แฟนบอลต้องผิดหวัง เมื่อ ดาวเตะวัย 38 ปี ระเบิดฟอร์มเด่นพา "ปีศาจแดง" เบียดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมือง จนถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาล ถึงแม้ว่าพวกเขาจะพลาดแชมป์ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่เป็นรอง "เรือใบสีฟ้า" อย่างน่าเจ็บใจก็ตาม ซึ่งก็เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจยืดค้าแข้งต่อในฤดูกาลนี้
 
อย่างไรก็ดี "สโคลซี่" ได้โอกาสลงสนามเป็นตัวจริงเพียงแค่ 7 เกมเท่านั้นนับตั้งแต่เปิดฉากฤดูกาลนี้ ทำให้อาจหวนกลับมาคิดถึงเรื่องการแขวนสตั๊ดแบบถาวรอีกครั้ง เช่นเดียวกับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกซ้ายเพื่อนร่วมรุ่น ที่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพียง 7 นัดเช่นกัน
 
ทั้งนี้ สโคลส์ นับว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยบรรดายอดกองกลางอย่าง ซีเนอดีน ซีดาน, เอ็ดการ์ ดาวิดส์ รวมถึง ชาบี เอร์นานเดซ ต่างยกให้เขาเป็นมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดที่พวกเขาเคยดวลเพลงแข้งด้วยเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »